Nam A Bank giảm lãi suất cho vay từ 1,5-2,7%/năm

08:30 | 22/12/2022

Trước bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều thách thức, Nam A Bank đã giảm lãi suất cho vay nhằm nhanh chóng đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phục hồi và phát triển kinh tế, đặc biệt trong giai đoạn cận Tết.

nam a bank giam lai suat cho vay tu 15 27nam
Nam A Bank giảm lãi suất cho vay nhằm cung ứng vốn và tháo gỡ khó khăn cho người dân, doanh nghiệp.

Nam A Bank vừa triển khai giảm lãi suất cho vay từ 1,5-2,5%/năm nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh dịp Tết.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng cá nhân, một số gói sản phẩm cho vay trung và dài hạn, Nam A Bank giảm từ 1,8-2,7%/năm. Trong khi đó đối với khoản vay ngắn hạn ở kỳ đầu tiên, Ngân hàng sẽ giảm lãi 1,5%/năm.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Bên cạnh việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, Ngân hàng còn triển khai nhiều gói giải pháp nhằm mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng. Trước bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, Nam A Bank cam kết sẽ tiếp tục chủ động, tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, NHNN và khách hàng vượt qua khó khăn”.

Để liên tục điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, giúp khách hàng ổn định cuộc sống, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, Nam A Bank đã chú trọng đầu tư và phát triển công nghệ hiện đại, từ quản trị điều hành đến sản phẩm dịch vụ nhằm tiết giảm chi phí hoạt động, vận hành xanh, góp phần bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển bền vững.

V. Vinh

Tin đọc nhiều