Nam A Bank mở rộng mạng lưới ở miền Tây

11:40 | 20/09/2016

Nam A Bank vừa đồng loạt khai trương 2 Chi nhánh mới là Nam A Bank Cần Thơ và Nam A Bank Kiên Giang.

Nam A Bank: Nhiều chỉ số vượt kế hoạch 2016 trong 6 tháng đầu năm
Vui Hè mê say - Trúng ngay xe xịn cùng Nam A Bank
NamABank sẽ phát hành thêm 1 loại thẻ ghi nợ nội địa

Cả 2 Chi nhánh được tổ chức theo mô hình ngân hàng đa năng với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Ngân hàng Nhà nước mà còn cung cấp cho khách hàng tất cả sản phẩm – dịch vụ tài chính chất lượng cao như thẻ và ngân hàng điện tử, huy động vốn, cấp tín dụng…

nam a bank mo rong mang luoi o mien tay

Nhân dịp khai trương 2 Chi nhánh mới, NamA Bank dành hơn 10.000 phần quà cho khách hàng khi đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tài chính. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi như giảm 50% phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên Internet Banking đến hết 7/10/2016, chiết khấu ngay đến 4% cho khách hàng mua mã thẻ điện thoại, thẻ cào qua kênh Internet Banking, trả góp lãi suất 0% dành cho chủ thẻ Nam A Bank MasterCard.

Cũng trong dịp này, Nam A Bank đã dành tặng 4 căn nhà tình thương trị giá 240 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ và Kiên Giang. Những món quà này không chỉ có ý nghĩa thiết thực với từng hoàn cảnh mà còn thể hiện giá trị nhân văn của Ngân hàng với cộng đồng.

Q.V

Tags: #namabank
Tin đọc nhiều