Nam A Bank tiếp nhận hơn 100 sinh viên thực tập

15:54 | 28/12/2016

Sau khi tiếp nhận, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết trước khi về thực tập tại các chi nhánh của Nam A Bank trong thời gian từ 04/01/2017 đến 31/03/2017.

Tiếp nối thành công của chương trình “Khởi nghiệp cùng Nam A Bank” năm 2016, với mục tiêu mang lại cho sinh viên cơ hội tiếp cận công việc thực tế trong lĩnh vực ngân hàng như một banker thực thụ, chương trình năm 2017 đã thu hút hơn 1000 hồ sơ ứng tuyển, trong đó có 375 ứng viên lọt vào vòng thi test, chọn ra 206 ứng viên vào vòng phỏng vấn.

Theo đó, đã tìm được hơn 100 ứng viên chính thức có mặt trong buổi lễ tiếp nhận sinh viên thực tập tại Hội sở Nam A Bank.

nam a bank tiep nhan hon 100 sinh vien thuc tap
Hơn 100 sinh viên chính thức được tiếp nhận thực tập tại Nam A Bank

Sau buổi lễ tiếp nhận, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết trước khi về thực tập tại các chi nhánh của Nam A Bank trong thời gian từ 04/01/2017 đến 31/03/2017.

Trong quá trình thực tập tại Nam A Bank, sinh viên sẽ được các Trưởng bộ phận nghiệp vụ, chuyên viên ngân hàng nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, hướng dẫn theo từng vị trí và trải nghiệm công việc của một banker thực thụ như: thực hiện hồ sơ tín dụng, thẩm định tài sản, tiếp cận sản phẩm dịch vụ, khách hàng của Nam A Bank. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank đã phối hợp cùng với Trường Đhọc Kinh Tế TP.HCM, Đại học Sài Gòn và Đại học Tài chính Marketing tổ chức các buổi tham quan kiến tập tại Hội sở.

Các buổi kiến tập cho sinh viên cái nhìn tổng quan về hoạt động của Ngân hàng, công việc ở các phòng ban cũng như biết được yêu cầu tuyển dụng ở từng vị trí. Từ đó xác định mục tiêu, định hướng công việc mà mình muốn làm trong tương lai.

Quốc Thông

Tin đọc nhiều