Nam A Bank tung ưu đãi lớn nhất năm

11:05 | 27/11/2023

Nam A Bank vừa triển khai chương trình khuyến mại “OPBA vi vu ba miền”, khách hàng (KH) có cơ hội nhận hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn như: Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, Iphone 14 pro, Macbook Air M1, AirPods pro 2, tiền mặt…với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

nam a bank tung uu dai lon nhat namTheo đó, từ nay đến ngày 21/02/2024, khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng Ngân hàng số Open Banking và sử dụng sản phẩm dịch vụ thỏa điều kiện chương trình sẽ được nhận lượt tham gia trúng các giải thưởng ngay cùng OPBA Nam A Bank. Đồng thời KH còn nhận được các mã số dự thưởng may mắn để có cơ hội nhận hàng trăm ngàn phần quà giá trị xuyên suốt chương trình, với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng.

Chương trình “OPBA vi vu ba miền” trên Open Banking sẽ đồng hành cùng KH khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng từ Bắc đến Nam. Trong hành trình đầy thú vị này, KH sẽ cùng OPBA đóng vai “du khách” tham quan, vượt qua những thử thách để nhận ngay quà tặng hấp dẫn, đồng thời sưu tầm những mảnh ghép quan trọng để nhận mã dự thưởng quay số may mắn trong các kỳ quay số.

nam a bank tung uu dai lon nhat namHàng trăm ngàn giải thưởng trúng ngay hấp dẫn

Trong mỗi hành trình khám phá cùng OPBA, KH có cơ hội nhận ngay giải thưởng là hàng trăm ngàn phần quà giá trị bao gồm: 12 Macbook Air M1, 1.800 voucher giảm giá mua vali tại KOS Shop và hơn 100.000 giải thưởng tiền mặt trị giá đến 100.000 đồng.

Cách thức tham gia đơn giản, KH chỉ cần thực hiện các giao dịch trên ứng dụng Open Banking sẽ nhận được lượt tham gia chương trình. Sử dụng các lượt tham gia để khám phá các vùng đất xinh đẹp, lật mở các hộp quà may mắn ở mỗi hành trình để nhận các giải thưởng hấp dẫn, càng nhiều lượt tham gia cơ hội trúng thưởng càng lớn. Bên cạnh đó, KH còn nhận được các mảnh ghép tạo mã số dự thưởng cho các kỳ quay số.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Cơ hội trúng thưởng 3 sổ tiết kiệm hơn 900 triệu đồng

Với mỗi mã số dự thưởng sưu tầm được từ các lượt tham gia hoặc nhận mã số dự thưởng khi tham gia các gói sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank như: combo sản phẩm tài khoản và tiết kiệm online; Số dư không kỳ hạn tăng trưởng tối thiểu 5 triệu đồng; Mở thẻ tín dụng Nam A Bank, KH sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân may mắn của các giải thưởng đặc biệt qua các kỳ quay số.

Đây cũng là điểm nhấn của chương trình khuyến mại “OPBA vi vu ba miền”. Cụ thể, 3 giải OPBA may mắn Nam A Bank, mỗi giải là sổ tiết kiệm 310 triệu đồng/giải; 9 giải OPBA thời thượng là Iphone 14 pro; 12 giải OPBA sành điệu là AirPods pro 2; 60 giải OPBA vi vu là vali du lịch cao cấp từ KOS Shop và giải OPBA du lịch là voucher du lịch hấp dẫn.

Nam A Bank sẽ tổ chức 3 kỳ quay số điện tử may mắn dựa trên các mã số dự thưởng, KH được tham dự với nhiều mã số dự thưởng và nhận nhiều giải thưởng với các mã số dự thưởng khác nhau.

Trong hành trình 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tận tâm phục vụ, gia tăng giá trị cho KH. Chương trình tri ân KH “OPBA vi vu ba miền” sẽ mang đến một “sân chơi” công nghệ thú vị cho KH, mang đến những trải nghiệm đầy kịch tính, hấp dẫn, lan tỏa và truyền cảm hứng khám phá vẻ đẹp danh lam thắng cảnh Việt Nam đến đông đảo KH.

146703 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/24/15/thumbnail/a-nh-3-120231124151819.jpg Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Quảng Trị tại địa chỉ 112A Quốc lộ 9, phường 1, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây là sự kiện góp phần mở rộng mạng lưới của ngân hàng khu vực miền Trung và đưa sản phẩm dịch vụ SHB đến gần hơn với người dân địa phương. Hạ Chi https://thoibaonganhang.vn/shb-khai-truong-chi-nhanh-quang-tri-tiep-tuc-mo-rong-mang-luoi-vung-bac-trung-bo-146703.html 2023-11-24 15:28:58 vn add_news 2023-11-27 10:49:13 SHB 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Lễ khai trương có sự tham dự của ông Lê Quang Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Trị, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Hưng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Nguyễn Đức Đồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN tỉnh và đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh Quảng Trị; Đại diện Ban Lãnh đạo Ngân hàng SHB; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác của SHB.

Quảng Trị là một vùng đất hiền hòa, yên bình, nhưng có lịch sử cách mạng hào hùng, nơi hội tụ ý chí khát vọng đấu tranh thống nhất của cả dân tộc Việt Nam. Quảng Trị có vị trí địa chính trị - kinh tế quan trọng, nơi điểm đầu của Hành lang kinh tế Đông - Tây; nằm trên các trục giao thông quan trọng của quốc gia cả về đường bộ, đường sắt, đường biển; có nhiều tiềm năng phát triển du lịch với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú và da dạng.

Gia nhập thị trường tài chính tại Quảng Trị, SHB sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận nguồn vốn huy động, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng như khai thác và phục vụ tốt hơn thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng khu vực Bắc Trung Bộ.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Đại diện chính quyền địa phương, NHNN và lãnh đạo SHB cắt băng khai trương SHB Quảng Trị

Với cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, SHB Quảng Trị sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích. Đơn cử như cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với các tổ chức và cá nhân; chiết khấu trái phiếu và các loại giấy tờ có giá bằng VND và ngoại tệ theo quy định của pháp luật và của SHB; dịch vụ kinh doanh ngoại hối theo quy định của pháp luật và trong hạn mức do SHB quy định; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa; dịch vụ ngân hàng điện tử...

Đánh giá cao vị thế, uy tín thương hiệu và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong suốt thời gian qua, Ban Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị chia sẻ, sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh đối với sự phát triển của SHB trên cả nước nói chung và tại tỉnh Quảng Trị nói riêng trong thời gian tới, đồng thời kỳ vọng SHB Quảng Trị sẽ trở thành điểm sáng trong thị trường tài chính - ngân hàng địa phương.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo SHB, phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và thành phố Đông Hà cùng các cấp các ngành đã dành nhiều hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt thành để chi nhánh Chi nhánh Quảng Trị sớm được đi vào hoạt động, đồng thời cảm ơn các quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng SHB nói chung và SHB Quảng Trị nói riêng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà nhấn mạnh SHB Quảng Trị sẽ hoạt động an toàn, hiệu quả và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh

“SHB hoàn toàn tin tưởng rằng, môi trường kinh doanh vô cùng hấp dẫn với các chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh Quảng Trị thực sự là một trong những điều kiện tiên quyết để SHB Quảng Trị vươn lên mạnh mẽ trong hành trình sắp tới. SHB sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng toàn diện với chất lượng cao, ứng dụng công nghệ số hiện đại để tối ưu trải nghiệm cho người dân", Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà khẳng định.

Cũng tại lễ khai trương, ông Thân Nguyên Hùng - Giám đốc SHB Quảng Trị đã đại diện Ngân hàng trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo huyện ĐaKrông. Đây là hành động cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh cũng như nỗ lực của SHB nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, sự thịnh vượng của xã hội.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Ông Thân Nguyên Hùng - Giám đốc SHB Quảng Trị trao tặng Quỹ vì người nghèo huyện Đakrông 100 triệu đồng

Nhân dịp khai trương đồng thời diễn ra dịp kỷ niệm 30 năm SHB (13/11/1993-19/11/2023), SHB Quảng Trị triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương - Ngập tràn quà tặng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm từ 20 triệu đồng với thời gian từ 6 tháng trở lên. Chương trình diễn ra trong 3 tháng từ nay đến 24/02/2024 với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian triển khai chương trình, 03 khách hàng cá nhân đầu tiên giao dịch mỗi ngày tại SHB Quảng Trị sẽ nhận được combo quà tặng thiết thực từ ngân hàng.

Như vậy, từ đầu năm 2023, SHB đã khai trương và đưa vào hoạt đông 2 Chi nhánh tại Bến Tre và Quảng Trị và nhiều Phòng Giao dịch tại 3 miền. Theo lộ trình phát triển, sau Chi nhánh Quảng Trị, từ nay đến cuối năm, SHB sẽ đưa vào hoạt động thêm 2 chi nhánh mới tại các tỉnh Bắc Giang, Phú Thọ và gần 20 phòng giao dịch trực thuộc, nâng tổng số điểm giao dịch của SHB lên hơn 569 điểm trong và ngoài nước.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Với cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, SHB Quảng Trị sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích

Tính đến hết quý III/2023, SHB đạt lợi nhuận trước thuế ở mức 8.509 tỷ, hoàn thành 80% kế hoạch Đại hội cổ đông giao. Tổng tài sản cán mốc 596 nghìn tỷ đồng, tăng 8,13% so với đầu năm. Huy động vốn thị trường 1 đạt gần 475 nghìn tỷ đồng; vốn tự có theo Basel II đạt 67.801 tỷ đồng. SHB cũng đã phát hành hơn 552 triệu cổ phiếu chia cổ tức năm 2022 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 18%, qua đó tăng vốn điều lệ lên 36.194 tỷ đồng, đứng trong Top 4 ngân hàng thương mại tư nhân lớn nhất hệ thống.

Các chỉ số về an toàn, thanh khoản, quản trị rủi ro của SHB đều tốt hơn so với quy định của NHNN. SHB đã tuân thủ đầy đủ 03 trụ cột theo chuẩn Basel II và từ đầu năm 2023 SHB đã thực hiện áp dụng các tiêu chuẩn Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản.

Phát triển bền vững song song với chiến lược chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ, SHB đang ngày càng khẳng định tầm vóc thương hiệu trên thị trường tài chính trong nước, vươn tầm khu vực. Với nền tảng công nghệ và tiềm lực tài chính vững mạnh, SHB đang triển khai nhiều dự án chuyển đổi số, hiện đại hóa công nghệ thông tin, góp phần tạo động lực tối ưu hóa quy trình vận hành và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, gia tăng hiệu quả trong phát triển dịch vụ và chiến lược ngân hàng bán lẻ hiện đại.

2023 đánh dấu 30 năm SHB đồng hành, phát triển cùng đất nước. Đây cũng là thời điểm ngân hàng triển khai công tác chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, nâng cao năng lực nội tại, mở rộng hệ thống với mục tiêu quyết liệt hiện thực hóa định hướng chiến lược 2022-2027, trong đó sớm đưa SHB trở thành Ngân hàng hiệu quả nhất, ngân hàng số được yêu thích nhất và trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu khu vực.

146742 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/26/22/thumbnail/2t3ok20231126223908.jpg “Được thành lập ngay trong những năm đầu của thời kỳ đổi mới, với bản lĩnh, trí tuệ, sự nỗ lực bền bỉ, ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết vượt lên mọi khó khăn của nhiều thế hệ cán bộ, người lao động trong toàn hệ thống, VietinBank đã từng bước phát triển vững mạnh và chuyển mình mạnh mẽ từ một ngân hàng chuyên doanh hoạt động trong lĩnh vực công, thương nghiệp trong thời kỳ đầu thành lập thành một NHTM đa năng như hiện nay với sự tăng trưởng ấn tượng về quy mô tổng tài sản, dư nợ tín dụng, hiệu quả kinh doanh và ngày càng khẳng định vững chắc vai trò, vị thế của một NHTM hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng ở Việt Nam”, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng ghi nhận tại Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập NHTM cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank). Minh Ngọc https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-35-nam-phat-trien-cung-dat-nuoc-146742.html 2023-11-27 08:27:03 vn add_news 2023-11-27 08:27:04 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Điểm lại những con số ấn tượng đã đạt được trong 35 năm qua, Phó tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành VietinBank Đỗ Thanh Sơn cho biết, đến hết quý III/2023, VietinBank có 155 chi nhánh, gần 1.000 phòng giao dịch, 7 công ty con, 2 chi nhánh tại Đức, 1 ngân hàng con tại Lào và Văn phòng Đại diện tại Myanmar. So với ngày đầu thành lập, tổng tài sản hợp nhất của VietinBank tăng trưởng hơn 2.600 lần - tương ứng gần 1,9 triệu tỷ đồng; dư nợ tín dụng tăng hơn 2.300 lần - đạt gần 1,4 triệu tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế tăng trưởng bình quân từ 20% - 30%/năm và dự kiến năm 2023 sẽ cán mốc trên 20.000 tỷ đồng; tỷ suất sinh lời và các chỉ tiêu hiệu quả luôn được nâng cao, cải thiện. VietinBank nhiều năm liền nằm trong Top 10 Doanh nghiệp đóng góp ngân sách nhà nước cao nhất, trong 35 năm đã nộp ngân sách nhà nước hơn 62.000 tỷ đồng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng giao nhiệm vụ cho VietinBank

Đặc biệt, với vai trò là NHTM chủ lực và trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, VietinBank tích cực huy động vốn, đáp ứng và lan tỏa dòng vốn cho các ngành, lĩnh vực kinh tế, dự án trọng điểm quốc gia, góp phần quan trọng thúc đẩy công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Quy mô cho vay ngành nghề, doanh nghiệp thuộc đối tượng Chính phủ ưu tiên khuyến khích chiếm khoảng 40% tổng dư nợ, ưu đãi đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp xuất khẩu chiếm trên 48% tổng dư nợ; cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn chiếm 13% tổng dư nợ.

VietinBank cũng là ngân hàng đầu tiên mở rộng cho vay ngoài quốc doanh và lan tỏa dòng vốn tới tất cả các thành phần kinh tế; chú trọng thúc đẩy tăng trưởng phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng bán lẻ, đưa tỷ trọng dư nợ hai phân khúc này lên hơn 62% tổng dư nợ.

Chia sẻ tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Lương thực miền Bắc, Bùi Thị Thanh Tâm cho biết, Tổng công ty Lương thực miền Bắc, ngay từ ngày đầu thành lập đã đặt mối quan hệ với VietinBank với quy mô tín dụng và dịch vụ ngày càng tăng trưởng. Không chỉ có công ty mẹ, hầu hết các công ty thành viên trong hệ thống Tổng công ty đều có quan hệ lâu bền, hiệu quả với VietinBank thông qua hệ thống chi nhánh. Trải qua gần 30 năm gắn bó, có nhiều thời điểm hoạt động của Tổng công ty gặp khó khăn tưởng chừng khó vượt qua, nhưng được sự quan tâm của các thế hệ lãnh đạo VietinBank cùng các chi nhánh, các khó khăn đã được tháo gỡ kịp thời. “Chúng tôi thấm thía nguyên tắc về mối quan hệ của Tổng công ty với VietinBank đó là lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ”, bà Tâm cho biết. Hơn thế, VietinBank còn là một trợ lực quan trọng cho Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ chính trị như thu mua lúa gạo cho nhân dân, dự trữ lương thực, góp phần bình ổn giá, đặc biệt những năm được mùa mất giá.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

VietinBank cũng trở thành cầu nối mở rộng đầu tư FDI tại Việt Nam. Ông Enrico Bruni, Giám đốc tài chính Tập đoàn Piaggio - Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết, có trụ sở tại Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Piaggio Việt Nam đạt được những cột mốc đáng nhớ từ việc thành lập nhà máy lắp ráp xe vào năm 2009, khánh thành nhà máy động cơ mới vào năm 2012, gần đây nhất là cấp giấy phép mở rộng đầu tư. Sự phát triển và thành quả hôm nay không thể thiếu được sự hợp tác tin tưởng và đồng hành của đối tác chiến lược VietinBank trong 10 năm qua. Hợp tác này tạo điều kiện cho việc mở rộng sản xuất kinh doanh cũng như xây dựng nền tảng thành công của Piaggio trong khu vực. Với mạng lưới rộng khắp cùng triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, VietinBank đã giúp Piaggio dễ dàng tiếp cận thị trường trọng điểm cùng các thông tin quý báu về tình hình kinh doanh tại địa phương. “Chúng tôi tin rằng sự đồng lòng về việc xây dựng tầm nhìn chung không chỉ thúc thúc đẩy sự phát mà còn đóng góp vào thành quả phát triển kinh tế chung của đất nước”, ông Enrico Bruni nói.

Bên cạnh đó, VietinBank còn tiên phong thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và ngành Ngân hàng về xóa đói giảm nghèo. Đến nay, VietinBank đã và đang dành kinh phí gần 9.000 tỷ đồng để chung tay hỗ trợ an sinh xã hội.

Những thành quả hoạt động của VietinBank đã được Đảng, Nhà nước, NHNN, các cấp, các ngành, các địa phương, các tổ chức trong nước, quốc tế ghi nhận, đánh giá cao và trao tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý. Trong đó có danh hiệu Anh hùng lao động, Huân chương Lao động hạng Nhất và nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý khác.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo NHNN, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank đã đạt được trong 35 năm qua.

Thống đốc cho biết, sự nghiệp đổi mới, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ tổ quốc của đất nước ta đang chuyển sang giai đoạn phát triển mới với yêu cầu cao hơn, nặng nề hơn, nhiều vấn đề mới, phức tạp hơn, đặt ra thách thức nhiều hơn cho ngành Ngân hàng cũng như từng TCTD, đặc biệt là đối với các NHTM trụ cột hàng đầu, có vốn nhà nước như VietinBank. Để góp phần cùng cả hệ thống chính trị hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và cùng với toàn ngành Ngân hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong các giai đoạn tiếp theo, Thống đốc nhấn mạnh: Hội đồng quản trị, Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank kế thừa những thành tựu, truyền thống tốt đẹp đã đạt được trong 35 năm qua và phát huy cao độ bản lĩnh, trí tuệ, quyết tâm đổi mới, sáng tạo để tiếp tục đưa VietinBank phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững, xứng đáng với vai trò là một trong các NHTM hàng đầu, chủ đạo dẫn dắt thị trường trong hệ thống ngân hàng Việt Nam và đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và của Ngành, đặc biệt là trong việc đảm bảo môi trường kinh doanh tiền tệ, ngân hàng ổn định, an toàn, lành mạnh và phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Giao nhiệm thời gian tới cho VietinBank, Thống đốc đề nghị ngân hàng cần tập trung nguồn lực tiếp tục cơ cấu lại toàn diện mọi mặt hoạt động theo hướng nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động và cải thiện, nâng cao năng lực tài chính, phấn đấu sớm đạt trình độ phát triển ngân hàng của Nhóm 4 nước dẫn đầu khu vực ASEAN, nằm trong top 100 ngân hàng lớn nhất (theo tiêu chí sức mạnh) trong khu vực châu Á, góp phần hoàn thành mục tiêu mà Đảng, Nhà nước giao cho ngành Ngân hàng đến năm 2025. Tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội để thực hiện tốt công tác hỗ trợ an sinh xã hội, góp phần thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Tiếp thu chỉ đạo của Thống đốc NHNN, Chủ tịch HĐQT VietinBank Trần Minh Bình cho biết, VietinBank nhận thức được vai trò sứ mệnh của mình. Từ đó tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được trong hành trình 35 năm xây dựng phát triển, tận dụng tối đa thời cơ đổi mới, sáng tạo, phát triển VietinBank ngày càng lớn mạnh vươn tới "Khát vọng tầm cao mới" trở thành ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu, uy tín nhất Việt Nam, nằm trong Top 20 Ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong định hướng Chiến lược 10 năm giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2045 đã đề ra; Thực hiện sứ mệnh là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.

146739 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/26/19/thumbnail/image2-2023112515341975320231126193903.png Vucar là nền tảng mua xe cũ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp chương trình duyệt vay 100% online thông qua hệ thống RACE phê duyệt tự động của VPBank chỉ trong 5 phút. P.V https://thoibaonganhang.vn/duyet-vay-mua-o-to-trong-5-phut-chi-co-tai-vucar-x-vpbank-146739.html 2023-11-25 15:12:49 vn add_news 2023-11-26 19:40:43 VPBank,Vucar,cho vay,mua xe ô tô 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Mua ô tô cũ không chỉ là việc chọn lựa một chiếc xe, mà còn là một quyết định cân nhắc tài chính quan trọng. Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng các khoản vay thông thường của ngân hàng để mua xe thì sẽ mất kha khá thời gian để hoàn tất các thủ tục và đạt được sự chấp thuận.

Nắm bắt được những khó khăn này, Vucar và VPBank đã tích hợp chương trình duyệt vay mua ô tô cũ chỉ trong 5 phút, giúp quá trình mua ô tô của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. “Với chương trình duyệt vay 100% online của VPBank tích hợp vào nền tảng Vucar, quá trình duyệt vay ô tô cũ giờ đây chỉ mất 5 phút. Hệ thống RACE phê duyệt tự động được kích hoạt bằng công nghệ số hóa giấy tờ và xử lý hồ sơ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mà họ ao ước mà không mất nhiều thời gian tích cóp, đồng thời giúp VPBank khẳng định vị thế top đầu ngân hàng số hoá”, đại diện VPBank chia sẻ.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Các chính sách ưu đãi hấp dẫn của gói duyệt vay VPBank khi mua xe tại Vucar

Sở hữu xế hộp trong mơ giờ đây không còn là điều xa vời khi mua xe tại Vucar cùng các lợi ích khủng từ gói vay 5 phút của VPBank bao gồm hạn mức vay lên đến 70%, thời hạn vay tối đa 84 tháng, và lãi suất cạnh tranh hấp dẫn khi mua các xe cũ đạt CHỨNG NHẬN VUCAR. Tất cả chỉ thông qua vài thao tác cơ bản:

1. Lựa chọn chiếc xe muốn mua, số tiền và kỳ hạn vay.

2. Nhập thông tin cá nhân cơ bản và các giấy tờ cần thiết.

3. Hệ thống sẽ kiểm tra và trả về kết quả phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 5 phút.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Giao diện thông tin gói duyệt vay 5 phút của VPBank trên nền tảng mua xe cũ Vucar (Nguồn: Vucar.vn)

Anh Trung - khách hàng Vucar sau khi trải nghiệm dịch vụ cho biết: “Trước đây, tôi luôn lo ngại về quá trình vay ngân hàng vì hồ sơ phức tạp và thời gian phê duyệt kéo dài. Nhưng khi sử dụng VPBank Race, quy trình trở nên vô cùng nhanh chóng, đặc biệt là không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào”. Ngoài ra, Vucar còn có các chính sách vô cùng hấp dẫn như hoàn trả 5 ngày, chứng nhận Vucar đảm bảo kiểm định 223 chi tiết, bảo hành 12 tháng, giúp khách hàng an tâm và tự tin hơn khi đưa ra quyết định mua xe.

Với sự kết hợp linh hoạt giữa công nghệ tiên tiến và chính sách vay tiện ích, dự kiến doanh thu của các doanh nghiệp mua bán xe sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ vào các tháng cuối năm 2023 vì có tới tận 74% khách hàng mong muốn hoàn tất duyệt vay mua xe chỉ qua online. Điều này không chỉ làm tăng cường phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao mà còn đánh dấu một bước tiến tích cực trong phát triển của thị trường mua xe trả góp trong thời đại số.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tại đây.

146674 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/24/00/thumbnail/tragoponline-b3-840x588-a55aae4d49c44e6a9ebf74071ef531c220231124002128.jpg Nhờ tích cực áp dụng các công nghệ mới, đẩy nhanh quá trình số hoá, hiện nhiều ngân hàng Việt đã đạt tỷ lệ hơn 90% giao dịch khách hàng thực hiện trên kênh số, giảm tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) xuống ngưỡng 30%, tiệm cận tỷ lệ mà nhiều ngân hàng khu vực, quốc tế đang nỗ lực hướng tới. Hạ Chi https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-day-manh-mo-tai-khoan-thanh-toan-tu-xa-146674.html 2023-11-24 09:48:35 vn add_news 2023-11-24 09:49:19 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Đáng chú ý, theo thống kê của NHNN, tính tới tháng 5/2023, Việt Nam đã có khoảng 74,63% người trưởng thành có tài khoản ngân hàng. Con số này đã tới rất gần mục tiêu 80% người dân từ 15 tuổi trở lên có tài khoản giao dịch tại ngân hàng hoặc các tổ chức được phép khác đến năm 2025 được đặt ra tại Quyết định 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 về Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Trong 9 tháng đầu năm 2023, tỷ lệ giao dịch TTKDTM cũng đã có bước phát triển ấn tượng khi tăng 49% về số lượng, giao dịch qua internet tăng 60,3%, qua kênh điện thoại di động tăng 60,8%, qua QR Code tăng 105% và qua POS tăng 21,39%.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Khuyến khích khách hàng đăng ký tài khoản bằng hình thức e-KYC

Có được kết quả trên, thời gian qua các nhà băng đã tích cực triển khai mở tài khoản từ xa thông qua phương thức e-KYC công nghệ định danh điện tử cho khách hàng. Mở tài khoản qua e-KYC giúp các ngân hàng rút gọn quá trình đăng ký mở tài khoản mới thông qua hình thức trực tuyến 100%. Các bước ghi nhận thông tin, nhận diện gương mặt, vân tay… đều được thực hiện trên điện thoại có cài đặt ứng dụng mobile banking của ngân hàng mà không cần ra quầy giao dịch, góp phần tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, công nghệ xác thực đa dạng như gương mặt, vân tay… hỗ trợ tăng cường tính bảo mật, nâng cao an toàn cho cả phía ngân hàng và khách hàng. Người dân hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và mở tài khoản thanh toán với thời gian chưa tới 2 phút.

Để khuyến khích khách hàng đăng ký tài khoản bằng hình thức e-KYC, nhiều ngân hàng đã liên tục cho ra mắt các chương trình khuyến mại, mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng. Đơn cử như tại Bac A Bank đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia giới thiệu nhiều khách hàng mở mới tài khoản bằng hình thức định danh e-KYC sẽ có cơ hội nhận quà tặng tiền mặt lên tới 2 triệu đồng. Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình tặng tiền trực tiếp cho khách hàng khi mở tài khoản thanh toán trực tuyến e-KYC qua ứng dụng Open Banking của ngân hàng.

Thống kê cho thấy, tính đến tháng 6/2023, khoảng 40 ngân hàng đã mở 11 triệu tài khoản thanh toán cho khách hàng thông qua phương thức định danh điện tử; khoảng 20 ngân hàng mở tài khoản thanh toán thẻ thông qua e-KYC với 10,8 triệu thẻ.

Các chuyên gia đánh giá, việc NHNN nhanh chóng ban hành Thông tư 16/2020/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 23/2014/TT-NHNN hướng dẫn về việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, trong đó cho phép mở tài khoản từ xa theo phương thức e-KYC là một bước ngoặt lớn, tạo điều kiện cho các TCTD có thể đẩy mạnh việc số hoá trong các quy trình, thủ tục mở tài khoản, từ đó thúc đẩy TTKDTM phát triển.

Theo ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó Tổng giám đốc VietinBank, Thông tư 16/2020/TT-NHNN ra đời đã giúp hàng chục triệu người dân đã có thể mở tài khoản qua hình thức

e-KYC. Bên cạnh đó, việc kết nối khai thác dữ liệu quốc gia về dân cư, và căn cước công dân gắn chip đã và đang là động lực mạnh mẽ để thúc đẩy mở tài khoản từ xa. Như phương thức truyền thống trước đây nếu dựa trên hình ảnh chụp ở chứng minh thư và giấy tờ tuỳ thân cũ, có thể xảy ra tình trạng giấy tờ bị cũ, nhàu nát, dẫn đến máy đọc dữ liệu không hoàn toàn chính xác. Chưa kể, khuôn mặt của khách hàng trên giấy tờ tùy thân có thể trải qua chục năm và không được cập nhật, dẫn đến tỷ lệ thành công không cao. Ngoài ra, để đảm bảo phòng ngừa rủi ro, ngân hàng luôn phải bố trí một đội ngũ nhân sự kiểm tra lại thông tin nhằm phát hiện vấn đề gian lận giấy tờ, việc này tốn khá nhiều nguồn lực trong việc hỗ trợ mở tài khoản…

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo, thời gian qua có tình trạng một người sở hữu nhiều tài khoản ngân hàng trong khi chỉ sử dụng giao dịch 1-2 tài khoản. Từ đó dẫn đến phát sinh cho mượn, cho thuê, bán tài khoản ngân hàng. Trước thực trạng trên, Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng cho biết, ngành Ngân hàng đang tích cực triển khai kết nối cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để làm sạch 25 triệu thông tin khách hàng tín dụng (tài khoản “rác” như tài khoản không giao dịch, mượn giấy căn cước công dân để làm thẻ) và hiện tiếp tục rà soát làm sạch thêm 26 triệu hồ sơ khách hàng còn lại trong thời gian tới. Hiện một số ngân hàng cũng bắt đầu thu phí những tài khoản mở nhưng không sử dụng. Đơn cử như VietinBank thông báo chính thức điều chỉnh thu phí duy trì tài khoản không hoạt động, được chuyển sang trạng thái “ngủ” và tạm dừng giao dịch do không phát sinh giao dịch tài chính trong thời gian từ 1 năm trở lên với mức phí duy trì là 11.000 đồng/tài khoản. Agribank cũng thông tin ngân hàng này đã làm việc với Bộ Công an để làm sạch tài khoản và loại bỏ những tài khoản giả mạo. Theo các chuyên gia, những hành động mạnh mẽ này sẽ giúp phần nào hạn chế tài khoản “ảo”, tài khoản “rác” trong hệ thống thanh toán.

146668 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/23/18/thumbnail/giai-thuong-napas20231123184450.png Sacombank vừa vinh dự nhận 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh các Tổ chức thành viên có những đóng góp tiêu biểu trong năm 2023 do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức, bao gồm “Ngân hàng dẫn đầu về độ hiệu quả trong việc đầu tư và phát triển mạng lưới POS” (Bank with The Best POS Network), “Ngân hàng dẫn đầu về giá trị giao dịch dịch vụ Cổng thanh toán Ecommerce” (Bank with The Best Online Merchant Network) và “Ngân hàng năng động, tích cực trong việc hợp tác, triển khai các dự án với NAPAS” (Dynamic Bank). T. Hằng https://thoibaonganhang.vn/napas-vinh-danh-sacombank-voi-3-giai-thuong-146668.html 2023-11-23 19:17:45 vn add_news 2023-11-23 19:17:47 Sacombank,Napas,vinh danh,Giải thưởng,Thẻ tín dụng,Thẻ thanh toán 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Các giải thưởng từ NAPAS một lần nữa khẳng định những nỗ lực gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và đẩy mạnh các giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa của Sacombank.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Trong năm 2023, Sacombank tiếp tục đầu tư và phát triển mạng lưới chấp nhận thẻ với trên 180.000 POS (bao gồm cả 2 dòng POS hỗ trợ giao dịch tiếp xúc và không tiếp xúc) - là ngân hàng dẫn đầu có hệ thống POS/soft POS lớn nhất Việt Nam. Trong đó, NAPAS ghi nhận có gần 60.000 POS phát sinh giao dịch với thẻ nội địa do Sacombank phát hành, tương đương với 9,1 triệu giao dịch được chấp nhận.

Ngoài ra, Sacombank có giá trị giao dịch Ecommerce chiều tổ chức thanh toán đạt 1.881 tỷ đồng, chiếm 49,29% toàn hệ thống và đã triển khai mô hình Ecommerce Whitelabel. Những con số này đã đưa Sacombank trở thành ngân hàng duy nhất được NAPAS vinh danh tại 2 hạng mục “Bank with The Best POS Network” và “Bank with The Best Online Merchant Network”.

Bên cạnh đó, NAPAS cũng đánh giá cao việc Sacombank triển khai thành công các dự án như kết nối thanh toán quốc tế với BC Card (Hàn Quốc), ThaiQR (Thái Lan); chuyển mạch tài chính cho giao dịch thẻ JCB và American Express theo Thông tư 19 của Ngân hàng Nhà nước; triển khai VietQRCash (cho cả hai chiều phát hành và thanh toán) và thanh toán giao thông.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Đại diện Sacombank, ông Phạm Đức Duy – Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển kinh doanh Cá nhân (bên trái) nhận giải thưởng từ NAPAS.

Sacombank và NAPAS đang triển khai đầy đủ các dòng thẻ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như thẻ thanh toán nội địa Sacombank Napas, thẻ tín dụng Sacombank Napas Easy Card, thẻ tích hợp Sacombank Napas Combo Card (dòng thẻ tích hợp giữa thẻ thanh toán và thẻ tín dụng nội địa trên cùng một chip) với nhiều tiện ích nổi bật và thường xuyên được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch.

Ngoài ra, 2 tổ chức còn hợp tác với các thương hiệu khác để ra mắt thẻ liên kết như thẻ trả trước Sacombank Vinamilk dành riêng cho khách hàng là đại lý của Vinamilk. Sacombank cũng đã đẩy mạnh phát triển mạng lưới VietQR (mã QR được xử lý qua hệ thống của Napas) tại gần 600.000 điểm bán lẻ trên cả nước từ các thành phố lớn đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, góp phần thúc đẩy giao dịch không tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

145779 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/31/18/thumbnail/tai-khoan-ma-hoa20231031184855.jpg HDBank vừa triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá dành cho khách hàng là doanh nghiệp/ tổ chức có nhu cầu định danh thông tin đối tác chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của khách hàng tại HDBank. Phương Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/hdbank-trien-khai-giai-phap-tai-khoan-thanh-toan-ma-hoa-sieu-tien-loi-cho-doanh-nghiep-145779.html 2023-10-31 19:30:20 vn add_news 2023-11-22 17:36:48 HDBank,Triển khai giải pháp,Tài khoản thanh toán mã hóa,thanh toán không dùng tiền mặt,Thu hộ tiền mặt 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Tài khoản thanh toán mã hoá là một giải pháp công nghệ số mà HDBank cung cấp miễn phí cho khách hàng bằng cách thực hiện mã hoá tài khoản thanh toán thành nhiều dãy số tương ứng với các thông tin của từng đối tác chuyển tiền.

Giải pháp này sẽ giúp khách hàng là doanh nghiệp và tổ chức định danh đối tác chuyển, nộp tiền đến tài khoản thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và tra soát các giao dịch. Từ đó, khách hàng có thể chủ động theo dõi các giao dịch từ tài khoản thanh toán mã hóa linh hoạt theo nhu cầu kinh doanh/thanh toán đơn hàng, giúp tối ưu việc quản lý dòng tiền trên tài khoản thanh toán tại HDBank.

Không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank còn mang lại nhiều tiện ích cho đối tác của doanh nghiệp. Theo đó, thông tin giao dịch sẽ được cập nhật tức thời trên portal tài khoản thanh toán mã hoá (https://vietqr.hdbank.com.vn/). Người dùng là doanh nghiệp và cả đối tác của doanh nghiệp sẽ dễ dàng truy vấn lịch sử các giao dịch bằng cách đăng nhập số điện thoại của mình trên portal.

“Giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp/ tổ chức có nhu cầu định danh các món chuyển khoản/ nộp tiền vào tài khoản thanh toán theo từng đối tác; nhất là những khách hàng có nhu cầu thu hộ/đối soát, gạch nợ các khoản thanh toán như trường học, bệnh viện, các tổng đại lý,…

Đặc biệt, tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank có ưu điểm vượt trội là đối tác của khách hàng cũng dễ dàng tra soát lịch sử giao dịch trên portal”, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp, cho biết.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank còn mang lại nhiều tiện ích cho đối tác của doanh nghiệp.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, HDBank thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp về những giải pháp tài chính số thông suốt, tiện lợi. Trong đó, tài khoản thanh toán mã hoá là một trong nhiều giải pháp thanh toán không tiền mặt HDBank đã triển khai trong thời gian vừa qua, bên cạnh loạt giải pháp thanh toán không tiền mặt khác, như: gói chi lương Happy Di-Payroll; QR Code (động hoặc tĩnh): tạo mã QR để nhận chuyển tiền từ người khác; quét mã QR để thanh toán giao dịch; thanh toán POS; cổng thanh toán trực tuyến (e-Commerce)…

HDBank cũng mang đến giải pháp thu hộ tiền mặt, thanh toán học phí SSC online; nạp tiền giao thông ePass; thanh toán toàn diện cho bệnh viện, trường học qua mã QR động, kiosk tích hợp smartPOS…

Thời gian tới HDBank sẽ tiếp tục đầu tư cho các nền tảng hạ tầng ngân hàng lõi tiên tiến, tiên phong thúc đẩy sự đổi mới các dịch vụ số và giải pháp số, qua đó tiếp tục gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng trong mục tiêu phát triển mạnh mẽ ngân hàng số hạnh phúc - Happy Digital Bank, dẫn đầu xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng Việt Nam.

146603 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/22/15/thumbnail/anh-nh-dt20231122151959.jpg Từ nay đến 31/12/2023, BIDV áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BIDV hạng Platinum, BIDV JCB Ultimate. Lý Dương https://thoibaonganhang.vn/uu-dai-lon-cho-chu-the-tin-dung-quoc-te-bidv-146603.html 2023-11-22 15:34:35 vn add_news 2023-11-22 15:34:36 BIDV ,thẻ tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Chủ thẻ thoái mái chi tiêu với nhiều ưu đãi từ BIDV

Đối tượng áp dụng:

Đối với thẻ tín dụng hạng Platinum: Khách hàng phát hành mới thẻ chính các loại thẻ tín dụng BIDV Platinum; Đối với thẻ tín dụng JCB Ultimate: Khách hàng phát hành mới thẻ chính thẻ tín dụng BIDV JCB Ultimate

Cụ thể:

  • Đối với thẻ tín dụng hạng JCB: Tặng 2 triệu đồng (Tương đương phí thường niên 1,5 triệu đồng và thêm 500.000 đồng) khi khách hàng chi tiêu từ 5 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ.
  • Đối với thẻ tín dụng hạng Platinum: Tặng 1 triệu đồng (tương đương phí thường niên 1 triệu đồng) khi KH chi tiêu từ 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Tặng thêm 500.000 đồng khi khách hàng chi tiêu thêm từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ.
146600 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/22/14/thumbnail/hdb20231122145901.jpg HDBank vừa được Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) trao giải thưởng Board of the Year. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/hdbank-nhan-giai-thuong-quan-tri-doanh-nghiep-146600.html 2023-11-22 15:13:38 vn add_news 2023-11-22 15:13:39 HDBank,Giải thưởng,quản trị doanh nghiệp,Hội đồng Quản trị Việt Nam 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Ông Kim Byoungho – Chủ tịch HĐQT HDBank phát biểu tại phiên thảo luận Mở khóa Tài chính Xanh và Đầu tư thông qua Quản trị Xanh ngày 22/11

Ngày 22/11, tại Diễn đàn Thường niên về quản trị công ty diễn ra tại Hà Nội, Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) vinh danh Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - HDB) với Giải thưởng Board of the Year.

VIOD trao giải thưởng này nhằm vinh danh đội ngũ Hội đồng Quản trị (HĐQT) của các doanh nghiệp niêm yết.

Giải thưởng Board of the Year từ VIOD là sự ghi nhận những nỗ lực của HDBank trong tiên phong áp dụng các chuẩn mực tiên tiến về quản trị doanh nghiệp, công khai minh bạch trong hoạt động kinh doanh theo những thông lệ quốc tế tốt nhất tại Việt Nam.

Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) là một tổ chức chuyên nghiệp nhằm nâng cao nhận thức và góp phần thúc đẩy việc áp dụng các chuẩn mực và thông lệ quản trị công ty tốt tại các doanh nghiệp Việt Nam, để duy trì và cải thiện niềm tin của nhà đầu tư. VIOD được thành lập với hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sỹ (SECO) và có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), Sở giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) và Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). VIOD hiện cũng là thành viên thường niên trong Ban đánh giá Công ty niêm yết tốt nhất (VLCA) của HOSE.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Giải thưởng Board of the Year từ VIOD là sự ghi nhận những nỗ lực của HDBank trong tiên phong áp dụng các chuẩn mực tiên tiến về quản trị doanh nghiệp

Giải thưởng này tiếp tục khẳng định kết quả của HDBank trong tích hợp các chuẩn mực ESG (bao gồm Môi trường, Xã hội và Quản trị) với hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp cho quá trình chuyển đổi xanh và tăng trưởng bền vững của nền kinh tế.

Từ năm 2021, tiên phong quốc tế hóa hoạt động quản trị ngân hàng, HDBank đã bổ nhiệm ông Kim Byoungho giữ vị trí Chủ tịch HĐQT. Ông Kim là người có nhiều năm kinh nghiệm quản trị và điều hành là Chủ tịch – Tổng giám đốc những ngân hàng, định chế tài chính tên tuổi, đạt được nhiều thành tựu bền vững tại các định chế tài chính lớn tại Hàn Quốc và trong khu vực.

Hiện HĐQT HDBank gồm 7 thành viên là những chuyên gia ngân hàng tài chính trong nước và quốc tế có nhiều kinh nghiệm, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và gắn bó, tâm huyết với chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng với cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư, đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng xã hội.

146596 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/22/14/thumbnail/1200-x-90020231122143036.jpg Ngày 22/11, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt hình thức thanh toán một chạm Garmin Pay trên các thiết bị đồng hồ thông minh của Garmin. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức thanh toán này, giúp gia tăng độ phủ của VPBank trong hệ sinh thái thanh toán Tap & Pay. T. Phương https://thoibaonganhang.vn/ra-mat-hinh-thuc-thanh-toan-bang-dong-ho-thong-minh-146596.html 2023-11-22 14:31:53 vn add_news 2023-11-22 14:31:54 VPBank,Garmin,thanh toán bằng đồng hồ thông minh 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Thanh toán không tiếp xúc đã trở thành xu thế giao dịch phổ biến và tiện lợi. Công nghệ này cho phép người tiêu dùng thực hiện việc trả tiền nhanh chóng và an toàn chỉ bằng một lần chạm và vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hoặc các thiết bị khác như đồng hồ đeo tay, máy tính bảng, loại bỏ nhu cầu tiếp xúc trực tiếp, chữ ký hoặc nhập mã PIN.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Garmin Pay là nền tảng thanh toán không tiếp xúc bằng đồng hồ thông minh Garmin, hướng tới những khách hàng đam mê dịch chuyển, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hay thể chất trong nhà. Phương thức thanh toán này được lập trình để người dùng có thể dễ dàng kết nối thanh toán chỉ với một chạm. Dù là cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, hay trung tâm thương mại, tất cả giao dịch đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật thông qua chiếc đồng hồ nhỏ gọn trên tay. Hệ thống thanh toán này đã được đón nhận ở 94 quốc gia trên thế giới. Và giờ đây, Garmin Pay đã có mặt trên mạng lưới thanh toán tại Việt Nam thông qua việc hợp tác với VPBank.

Với việc bổ sung thêm giải pháp thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm, VPBank trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp toàn diện và trọn bộ giải pháp ví thanh toán Tap & Pay không giới hạn trên hệ điều hành Android hay IOS (gồm Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay, VP Pay và Garmin Pay), mang lại những trải nghiệm thanh toán tiện lợi nhất cho khách hàng.

Chia sẻ về phương thức thanh toán này, ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc Garmin Châu Á cho biết: “Lần đầu tiên chính thức ra mắt ứng dụng thanh toán Garmin Pay tại thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến một công cụ và hệ thống thanh toán tốt nhất cho người dùng. Với công nghệ thiết bị đeo tiên tiến, Garmin sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc qua đồng hồ thông minh.”

Là một nền tảng mở, không giới hạn trên hệ điều hành Android hay iOS, Garmin Pay sẵn sàng đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Để thực hiện thanh toán, người dùng chỉ cần liên kết thông tin thẻ ghi nợ quốc tế/tín dụng VPBank Mastercard & Visa vào đồng hồ thông minh thông qua ứng dụng Garmin Connect được cài đặt trên điện thoại thông minh. Hiện phương thức thanh toán này đang được hỗ trợ trên 22 dòng đồng hồ thông minh của Garmin có tích hợp NFC.

Ứng dụng thanh toán này không yêu cầu kết nối với điện thoại di động mà có thể thanh toán độc lập. Hệ thống bảo mật tối đa của Garmin Pay cũng cho phép các thông tin thẻ ngân hàng được giữ kín thông qua mã giao dịch cho mỗi lần mua hàng. Khi trả phí, số thẻ thanh toán sẽ không được lưu trữ trên thiết bị, trên hệ thống của Garmin hay gửi tới người bán hàng mà dựa trên số thẻ cụ thể của từng chiếc đồng hồ. Thời gian thanh toán theo phương thức này rất nhanh chóng, có thể ước tính bằng giây.

Trong trường hợp người dùng tháo đồng hồ ra khỏi tay hoặc tắt thiết bị theo dõi nhịp tim, đồng hồ sẽ yêu cầu nhập lại mật mã trước khi thanh toán. Ngoài ra, Garmin Pay sẽ tự động khóa ví khi người dùng nhập sai mật khẩu ba lần. Khi đó, họ sẽ phải đặt lại mật khẩu trong ứng dụng Garmin Connect để tiếp tục.

Đại diện VPBank, ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc thường trực VPBank chia sẻ: “Garmin Pay nằm trong chiến lược đẩy mạnh số hóa, công nghệ, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt khi xu hướng thanh toán Tap & Pay đang ngày càng phát triển, nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng của VPBank. Chúng tôi tin rằng, Garmin Pay sẽ là một hình thức thanh toán mới, mang lại sự an toàn, tiện lợi và thuận tiện cho người dùng”.

Trong thời gian ra mắt, VPBank cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, từ nay đến 29/02/2024, VPBank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng) tại các đối tác có liên kết với ngân hàng (cửa hàng tiện lợi, ăn uống, mua sắm, siêu thị… ) khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank Mastercard & Visa qua Garmin Pay.

Khách hàng cũng sẽ được hoàn tiền 500.000 đồng khi mua đồng hồ thông minh Garmin có giá trị hóa đơn từ 10 triệu đồng và thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank Mastercard & Visa tại các cửa hàng thương hiệu Garmin ở Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. HCM, và chuỗi bán lẻ Thegioididong, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile… Thời gian áp dụng từ nay đến 31/01/2024.

146541 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/21/14/thumbnail/hinh-happy-golf-120231121141750.jpg Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng đã tập trung phát triển mảng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ cao cấp, mang đậm phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các ngân hàng còn tung nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khách hàng. PV https://thoibaonganhang.vn/the-tin-dung-chuyen-biet-hut-khach-hang-thuong-luu-146541.html 2023-11-21 16:34:52 vn add_news 2023-11-21 16:34:54 Nam A Bank,Thẻ tín dụng,Thẻ dành riêng cho golfer,ưu đãi,Thẻ tín dụng Happy Golf,Khách hàng thượng lưu,thanh toán không dùng tiền mặt 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, chìa khóa tăng trưởng của các ngân hàng hiện nay chính là dịch vụ bán lẻ, trong đó nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp là xu hướng chủ đạo. Các ngân hàng thương mại liên tục gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua các sản phẩm, dịch vụ, chú trọng việc phát hành thẻ tín dụng chuyên biệt với nhiều đặc quyền vượt trội cho nhóm khách hàng này.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Nhằm gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng tập trung cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Anh Trọng Minh, quản lý của một nhãn hàng cho biết việc chi tiêu qua thẻ tín dụng đã trở thành thói quen hàng ngày. Theo kinh nghiệm của anh việc lựa chọn thẻ cũng rất quan trọng, tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi người nhằm tối ưu hóa tiện ích. Vì thường xuyên chơi golf, nên anh cũng ưu tiên chọn các ưu đãi từ loại thẻ dành riêng cho golfer của Nam A Bank, trải nghiệm các tiện ích cao cấp mà dòng thẻ này mang lại.

Ngoài ra, việc phát hành thẻ tín dụng, khuyến khích tiêu dùng cũng góp phần thúc đẩy nhanh tăng trưởng tín dụng và gia tăng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, các ngân hàng tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, trong những năm vừa qua Nam A Bank đã liên tục cho ra mắt nhiều dòng thẻ chuyên biệt phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau: Happy Lady, Happy Digital, Happy Golf...Trong đó, thẻ tín dụng Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi đặc quyền vượt trội, thẻ Happy Golf đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Happy Golf.

Đây là dòng thẻ được định vị cao cấp, dành riêng cho các tín đồ của bộ môn golf với nhiều ưu đãi khác biệt, vượt trội. Tuy chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, thẻ Nam A Bank Happy Golf đã được các golfer tin dùng với nhiều tiện ích ấn tượng. Bên cạnh các đặc quyền sẵn có của hạng thẻ bạch kim, Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi cộng thêm hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ đến hết ngày 14/01/2024.

Cụ thể, tặng không giới hạn lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt mức giao dịch trong kỳ thông báo theo thể lệ chương trình, tặng 3 lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt giải thưởng Hole in One tại tất cả sân golf trong nước. Song song đó, khách hàng sở hữu thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp miễn phí tại phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge (sân bay Nội Bài). Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Chủ thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp tại phòng chờ sân bay Nam A Bank Premier Lounge.

Chủ thẻ Happy Golf còn được tận hưởng các ưu đãi sẵn có của hạng thẻ bạch kim như: miễn lãi lên đến 55 ngày, miễn phí thường niên, đi kèm nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch, giải trí đẳng cấp trên toàn thế giới… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Bên cạnh các tiện ích ưu việt, thẻ Happy Golf được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế với độ bảo mật cao nhất hiện nay, giúp khách hàng an tâm tận hưởng.

Tháng 7/2023 vừa qua, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Nam A Bank cho thị trường, Tổ chức Thẻ quốc tế JCB đã vinh danh dòng thẻ Happy Golf cho hạng mục giải thưởng “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022). Song song đó là hai giải thưởng danh giá “Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022” (Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022) và giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022” (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2022).
146506 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/20/16/thumbnail/anh-1-ngan-hang-woori-viet-nam-khai-truong-chi-nhanh-moi-tai-khu-do-thi-starlake20231120164854.jpg Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh tại ngã tư trung tâm khu đô thị sầm uất Starlake Hà Nội nhân kỷ niệm 26 năm có mặt tại Việt Nam. HLV Park Hang Seo là khách hàng đầu tiên mở tài khoản tại chi nhánh. PV https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-woori-viet-nam-khai-truong-chi-nhanh-moi-tai-khu-do-thi-starlake-146506.html 2023-11-20 16:51:08 vn add_news 2023-11-20 16:51:09 Woori Bank Việt Nam,khai trương chi nhanh 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Ngày 20/11/2023, Ngân hàng Woori Việt Nam đã đánh dấu cột mốc có mặt tại Việt Nam bằng buổi Lễ kỷ niệm 26 năm hiện diện cùng sự kiện khai trương chi nhánh mới tại khu đô thị Starlake, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Buổi lễ diễn ra trọng thể với sự tham dự của nhiều khách mời, lãnh đạo cấp cao đến từ các cơ quan đại diện Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Văn phòng Chính phủ, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội người Hàn, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham) cùng Lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam như Samsung, Hanwha, Mirae Asset...

Đặc biệt, sự kiện còn trở nên vô cùng ý nghĩa khi có sự tham dự của người hùng trong lòng người dân Việt Nam - cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ông Park Hang Seo. Tại sự kiện, ông Park Hang Seo đã là khách hàng danh dự đầu tiên mở tài khoản tại chi nhánh, đồng thời ông cũng trực tiếp thực hiện nghi thức kick-off đưa bóng vào gôn đánh dấu cột mốc khai trương chi nhánh Starlake.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Ngân hàng Woori Việt Nam tổ chức Lễ cắt băng khai trương chi nhánh tại khu đô thị Starlake

Khu đô thị Starlake tọa lạc tại Tây Hồ Tây là khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi được quy hoạch để trở thành khu đô thị phức hợp với đầy đủ mọi tiện ích về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, hành chính. Đồng thời, tháng 9 vừa qua, sự kiện chính thức ra mắt đại tổ hợp thương mại Lotte Mall tại đây cũng đã gây được tiếng vang lớn. Nối tiếp chi nhánh Starlake, Ngân hàng Woori Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm nhiều chi nhánh, gây dựng mạng lưới vững chắc trên toàn lãnh thổ Việt Nam và đặc biệt là thủ đô Hà Nội.

Starlake được coi là chi nhánh mang đậm dấu ấn đặc trưng của Ngân hàng Woori Việt Nam với biển quảng cáo điện tử lớn gắn phía trên tòa nhà tiên phong đi đầu trong việc quảng bá thương hiệu, đem hình ảnh Ngân hàng tới gần hơn nữa với khách hàng Việt Nam. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Ngân hàng Woori Việt Nam hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh nhắm đến đối tượng khách hàng bản địa người Việt.

Tổng giám đốc ngân hàng Woori Việt Nam, ông Park Jong Il cho biết vào tháng 5 vừa qua, Ngân hàng đã ra mắt dịch vụ “share bill – chia hóa đơn” liên kết với ứng dụng nhắn tin quốc dân của Việt Nam là Zalo và nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng. Trong tương lai, Woori Bank sẽ tiếp tục cải tiến ứng dụng trực tuyến Won Banking nhằm bắt kịp xu hướng thị trường Việt Nam, mở rộng mạnh mẽ mảng kinh doanh khách hàng cá nhân.

Ngân hàng Woori Việt Nam cũng dự định tăng vốn thêm 200 triệu đô trong năm sau nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh toàn diện trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là mảng tín dụng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Đồng thời thông qua các dịch vụ tài chính và sản phẩm đa dạng, dịch vụ tư vấn cung cấp thông tin chính xác giới thiệu các công ty đáng tin cậy qua đa kênh cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Hàn Quốc có ý định tiến bước vào thị trường Việt Nam, Ngân hàng Woori Việt Nam cũng kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam tiếp sau chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đến Việt Nam vào tháng 6 vừa qua.

“Với năng lực cạnh tranh hàng đầu của ngân hàng mẹ là bệ phóng, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư để phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam” - Tổng giám đốc Park Jong Il nhấn mạnh.

Ngân hàng Woori thuộc tập đoàn tài chính Woori Hàn Quốc ra đời vào năm 1899 là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc đóng vai trò trụ cột vững chắc cho sự phát triển của ngành tài chính Hàn Quốc trong suốt 124 năm qua. Với quy mô tài sản 508,1 tỷ USD, Ngân hàng Woori là một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc, luôn xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tín dụng toàn cầu và góp mặt trong danh sách những ngân hàng lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Woori có mặt từ năm 1997 với việc thành lập chi nhánh Hà Nội và đến đầu năm 2017 đã chính thức thành lập pháp nhân. Kể từ đó cho đến nay, chỉ trong một thời gian ngắn, Ngân hàng Woori Việt Nam đã không ngừng đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng đã thiết lập mạng lưới gồm 21 chi nhánh và phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Dự kiến đến năm 2024, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới trên toàn quốc lên con số 33. Đồng thời, cũng chỉ sau 5 năm kể từ khi chính thức thành lập pháp nhân, năm ngoái doanh thu của Ngân hàng Woori Việt Nam đã đạt mức 100 triệu đô với lợi nhuận ròng đạt mức 50 triệu đô.

146486 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/20/10/thumbnail/120231120101257.jpg NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Edmond de Rothschild đã chính thức tổ chức lễ ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược. Hai bên sẽ song hành đem đến cho khách hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam cơ hội tiếp cận sử dụng dịch vụ tài chính đẳng cấp toàn cầu. T. Dương https://thoibaonganhang.vn/bidv-va-edmond-de-rothschild-hop-tac-cung-cap-dich-vu-private-banking-chuan-quoc-te-146486.html 2023-11-20 10:20:34 vn add_news 2023-11-20 10:20:35 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Edmond de Rothschild đã chính thức tổ chức lễ ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược. Hai bên sẽ song hành đem đến cho khách hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam cơ hội tiếp cận sử dụng dịch vụ tài chính đẳng cấp toàn cầu.

Đây là hợp tác chiến lược đầu tiên giữa một định chế tài chính có lịch sử lâu đời nhất, quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam với một định chế tài chính hàng đầu về đầu tư trên thế giới, có lịch sử lâu đời tại Châu Âu, hoạt động đa quốc gia trong lĩnh vực ngân hàng, quản lý và phát triển gia sản.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và lãnh đạo một số bộ, ngành chứng kiến lễ ký kết

Việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược sẽ đặt nền móng để Edmond de Rothschild hỗ trợ BIDV đào tạo, nâng cao năng lực triển khai dịch vụ Private Banking đạt chuẩn quốc tế; là nhân tố quan trọng sẽ góp phần thúc đẩy sự thay đổi mạnh mẽ dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam. Đồng thời, sự hợp tác của hai thương hiệu lớn hướng đến phát triển các sản phẩm đầu tư chuyên biệt, giải pháp dịch vụ thông minh, hiệu quả và an toàn dành cho cho khách hàng cao cấp Việt Nam.

Tại lễ ký kết, ông Phan Đức Tú - Chủ tịch HĐQT BIDV đánh giá, Việt Nam là quốc gia đang phát triển với nền kinh tế năng động và thu nhập của người dân tăng trưởng qua mỗi năm. Xu hướng tiêu dùng, đầu tư và tích lũy tài sản đang đặt ra cho thị trường một nhu cầu dịch vụ tài chính cá nhân to lớn. Với việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa BIDV và Edmond de Rothschild, lần đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam có sự hiện diện của một định chế tài chính hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý tài sản cá nhân cao cấp. Thông qua việc hợp tác, khách hàng BIDV Private Banking sẽ có cơ hội được tiếp cận sử dụng các sản phẩm đầu tư chuyên biệt, giải pháp dịch vụ tài chính thông minh, an toàn, hiệu quả; được kết nối với giới tinh hoa toàn cầu và trải nghiệm hệ sinh thái độc đáo của Edmond de Rothschild tại châu Âu. Khách hàng cũng được phục vụ bởi đội ngũ Giám đốc quản lý tài sản chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo chuẩn mực tinh hoa dịch vụ ngân hàng Thụy Sĩ”.

Cũng tại buổi lễ, bà Ariane de Rothschild - Tổng giám đốc Tập đoàn Edmond de Rothschild chia sẻ: “Tôi rất tâm huyết với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng BIDV. Sự hợp tác này đại diện cho một tầm nhìn chung nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân Việt Nam. Việc mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam là minh chứng cho định hướng tiếp cận tiên phong của chúng tôi, và niềm tin của chúng tôi về sự phát triển ngoạn mục và sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam tại Đông Nam Á. Việt Nam là cơ hội rõ ràng để chúng tôi mở rộng mạng lưới, bằng cách kết hợp kinh nghiệm của mình với vị thế và thành tích xuất sắc của BIDV trong khu vực”.

Ông Christophe Caspar, Giám đốc điều hành toàn cầu mảng Quản lý Tài sản, Tập đoàn Edmond de Rothschild cũng cho biết, mối quan hệ hợp tác chiến lược này với BIDV- Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, là bước tiến quan trọng trong kế hoạch phát triển của Edmond de Rothschild nhằm tiếp cận tới các thị trường tiềm năng, phù hợp với định hướng toàn cầu và định vị độc đáo của chúng tôi. Dựa trên lịch sử 250 năm kinh doanh của Tập đoàn Edmond de Rothschild trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ kinh nghiệm của mình với BIDV và cùng BIDV đạt được những cột mốc mới để trở thành ngân hàng Private Banking số một tại Việt Nam”.

Trước đó, tháng 4 năm 2023, hai bên khởi đầu mối quan hệ bằng biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nâng tầm dịch vụ Private Banking tại Việt Nam. Đây được xem như mảnh ghép hoàn hảo trong chuỗi cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng toàn diện, đầy đủ cho các phân khúc khách hàng tại BIDV, khẳng định vị thế Ngân hàng hàng đầu, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, hướng tới là định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Top 100 Ngân hàng tại châu Á vào năm 2030.

146448 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/17/17/thumbnail/hi-nh-120231117171642.jpg Muadee by HDBank và Payoo ký kết hợp tác triển khai giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, không lo lãi suất cho hàng triệu khách hàng tại hơn 25.000 điểm bán. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/muadee-by-hdbank-cung-payoo-mang-giai-phap-mua-truoc-tra-sau-den-hang-trieu-khach-hang-146448.html 2023-11-17 17:32:47 vn add_news 2023-11-17 17:32:48 HDBank,Muadee by HDBank,payoo,Ký kết hợp tác,giải pháp thanh toán,mua trước trả sau 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Muadee by HDBank và Payoo ký kết hợp tác triển khai giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”

Hợp tác cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, đơn vị phát triển nền tảng thanh toán Payoo, Muadee by HDBank sẽ mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán tại hơn 25.000 điểm bán hàng, đưa phương thức thanh toán hiện đại “Mua trước, trả sau” đến gần với hàng triệu người Việt.

Phát triển giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, Muadee by HDBank hướng đến việc sử dụng công nghệ để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tăng sự thuận tiện và hưởng nhiều ưu đãi đến từ hàng ngàn thương hiệu đối tác. Khách hàng sẽ dễ dàng mua ngay sản phẩm yêu thích và trả dần trong 4 tháng.

Theo đó, Payoo là một trong những đối tác chiến lược cùng Muadee by HDBank đẩy nhanh tiến trình thực hiện mục tiêu phủ rộng điểm chấp nhận thanh toán, đáp ứng nhu cầu mua sắm, thanh toán đa dạng của khách hàng trên cả nước.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Tận hưởng cuộc sống và quản lý chi tiêu hiệu quả, khách hàng có thể dùng Muadee by HDBank để thanh toán tại các cửa hàng có sử dụng máy Payoo POS. Mở ứng dụng Muadee by HDBank trên điện thoại và quét QR Code hiện trên Payoo POS.

Với giải pháp “Mua trước, trả sau” mà Muadee by HDBank phát triển, khách hàng thoải mái chia nhỏ hoá đơn thành 4 kỳ thanh toán mà không lo lãi suất, không phí ẩn, an toàn, bảo mật bởi HDBank.

Đánh dấu sự kiện hợp tác này, Muadee triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua sắm tại các điểm bán thuộc hệ thống Payoo. Chương trình bao gồm: Miễn phí giao dịch cho mọi hóa đơn; Giảm 100 nghìn đồng cho hóa đơn từ 800 nghìn đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán qua Muadee by HDBank.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Chỉ cần tải ứng dụng Muadee by HDBank và đăng ký online trong 5 phút, khách hàng có thể nhận hạn mức mua sắm đến 15 triệu đồng, được mua ngay trả dần trong 4 tháng, không lãi suất, không phí ẩn, an toàn bảo mật bởi HDBank.

Muadee by HDBank

Ra mắt từ năm 2022, Muadee by HDBank là Ứng dụng công nghệ tài chính do Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) cung cấp với cốt lõi là giải pháp thanh toán “Mua ngay trả dần" (hay còn gọi là Mua trước, trả sau).

Thừa hưởng nghiệp vụ tài chính chuyên nghiệp, tính an toàn bảo mật và hệ sinh thái đa dạng của một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam từ HDBank, Muadee by HDBank mang trong mình sứ mệnh đơn giản hoá cách thanh toán, mua sắm và tận hưởng cuộc sống của người Việt, đón đầu xu hướng tài chính mới.

Tìm hiểu thêm về Muadee by HDBank: https://www.muadee.com.vn/

Payoo

Là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, Payoo phục vụ mọi nhu cầu thanh toán, cho bất kỳ đối tượng doanh nghiệp hay cá nhân nào thông qua tất cả các phương thức thanh toán hiện có.

Với mục tiêu “One-Stop Payment – Một điểm đến cho mọi thanh toán”, Payoo cung cấp các dịch vụ: Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán; Thanh toán hóa đơn; Dịch vụ quà tặng số; Ví điện tử dành cho doanh nghiệp; Các dịch vụ khác như: giao nhận tại cửa hàng, thẻ thanh toán thông minh trong lĩnh vực vận chuyển; quản lý và hỗ trợ thanh toán học phí, viện phí,…

Đến nay, dịch vụ Payoo đã phủ sóng trên 99% tổng số quận, huyện và thị trấn trên toàn quốc. Payoo kết nối với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm và hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mạng lưới 25.000+ điểm chấp nhận thanh toán, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng đạt 60% với giá trị gần 100.000 tỷ đồng mỗi năm được xử lý qua hệ thống.

Tìm hiểu thêm về Payoo: https://www.payoo.vn

146440 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/17/15/thumbnail/120231117153145.jpg Luật Bảo hiểm tiền gửi (BHTG) là văn bản pháp lý cao nhất và toàn diện nhất về BHTG, trong đó quy định đầy đủ các nội dung về hoạt động BHTG ở Việt Nam, xác định rõ vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức BHTG, quy định cụ thể về tiền gửi được bảo hiểm, tiền gửi không được bảo hiểm, người được BHTG… Qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động BHTG, bảo vệ tốt hơn quyền lợi người gửi tiền và góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các TCTD. HG https://thoibaonganhang.vn/quyen-loi-va-loi-ich-hop-phap-cua-nguoi-gui-tien-luon-duoc-dam-bao-146440.html 2023-11-17 08:00:30 vn add_news 2023-11-17 15:51:30 3 Ngân hàng

Tiền gửi được bảo hiểm

Điều 18, Luật BHTG quy định: “Tiền gửi được bảo hiểm là tiền gửi bằng đồng Việt Nam của cá nhân gửi tại tổ chức tham gia BHTG dưới hình thức tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu và các hình thức tiền gửi khác theo quy định của Luật Các TCTD, trừ các loại tiền gửi quy định tại Điều 19 của Luật này”. Quy định về tiền gửi được bảo hiểm được đánh giá là đảm bảo phù hợp và bám sát với chính sách quản lý ngoại hối của Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh đó, là cơ sở pháp lý quan trọng để tổ chức tham gia BHTG nộp phí BHTG và tổ chức BHTG thu phí, chi trả cho người gửi tiền, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền một cách hiệu quả, minh bạch và thống nhất.

Tiền gửi không được bảo hiểm

Điều 19, Luật BHTG và Khoản 2, Điều 4, Nghị định 68/2013/NĐ-CP quy định một số loại tiền gửi sau đây không được bảo hiểm:

- Tiền gửi tại TCTD của cá nhân là người sở hữu trên 5% vốn điều lệ của chính TCTD đó. - Tiền gửi tại TCTD của cá nhân là thành viên Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban kiểm soát, Tổng Giám đốc (Giám đốc), Phó Tổng Giám đốc (Phó Giám đốc) của chính TCTD đó; tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nước ngoài của cá nhân là Tổng Giám đốc (Giám đốc), Phó Tổng Giám đốc (Phó Giám đốc) của chính chi nhánh ngân hàng nước ngoài đó. - Tiền mua các giấy tờ có giá vô danh do tổ chức tham gia BHTG phát hành.

Ngoài ra, tiền gửi không phải bằng Đồng Việt Nam, tiền gửi tiết kiệm bắt buộc theo quy định của tổ chức tài chính vi mô, tiền gửi không phải của cá nhân thì không được bảo hiểm.

Đối tượng được BHTG

Luật BHTG quy định tập trung đối tượng bảo hiểm là cá nhân có tiền gửi được bảo hiểm tại tổ chức tham gia BHTG, hướng tới mục tiêu bảo vệ số đông những người gửi tiền nhỏ lẻ, không có điều kiện tham gia sản xuất - kinh doanh, có những hạn chế nhất định trong việc tiếp cận thông tin tham gia gửi tiền tại các TCTD. Quy định hiện hành đã bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp của đối tượng này, tạo niềm tin cho người gửi tiền khi gửi tiền tại các TCTD. Đối với tiền gửi của doanh nghiệp tại các TCTD thì đây là một phần trong hoạt động luân chuyển vốn thường xuyên, chủ yếu nhằm mục đích thanh toán, không nhằm mục đích gửi tiết kiệm. Ngoài ra, các tổ chức này cũng có bộ máy quản lý tài chính chuyên trách để thu thập thông tin chặt chẽ liên quan đến các TCTD, nên không thể có vấn đề thiếu thông tin về TCTD mà doanh nghiệp gửi tiền.

Hạn mức trả tiền bảo hiểm Luật BHTG không quy định một hạn mức cụ thể mà giao Thủ tướng Chính phủ quy định hạn mức trả tiền bảo hiểm theo đề nghị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong từng thời kỳ (khoản 2, Điều 24), để đảm bảo điều chỉnh linh hoạt hạn mức phù hợp với điều kiện kinh tế xã hội, mức sống của người dân trong từng thời kỳ. Hiện tại, hạn mức trả tiền bảo hiểm là 125 triệu đồng, là số tiền tối đa mà tổ chức BHTG chi trả cho tất cả các khoản tiền gửi được bảo hiểm của một người tại một tổ chức tham gia BHTG khi phát sinh nghĩa vụ trả tiền bảo hiểm.

Vai trò của BHTGVN

Tại Việt Nam, có duy nhất một tổ chức BHTG với tên gọi Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) - tổ chức tài chính nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, thực hiện chính sách công về BHTG, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các TCTD, bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

BHTG được sử dụng làm công cụ tài chính nhằm mục đích thực hiện chính sách công, không phải thực hiện mục đích kinh doanh vì lợi nhuận. Vì vậy, việc quy định chỉ có một tổ chức BHTG được thực hiện nghiệp vụ BHTG theo cơ chế bắt buộc tại Việt Nam như hiện nay là hợp lý và phù hợp với thông lệ quốc tế.

Hiện nay, BHTGVN đang bảo vệ cho hơn 99 triệu lượt người gửi tiền tại gần 1.300 tổ chức tham gia BHTG thông qua triển khai các nghiệp vụ.

BHTG có vai trò rất quan trọng đối với sự ổn định phát triển kinh tế - xã hội. Đối với người gửi tiền, hoạt động của BHTGVN góp phần củng cố niềm tin của công chúng đối với hệ thống các TCTD, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền. Đối với hệ thống các TCTD, BHTGVN tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống các TCTD phát triển lành mạnh, an toàn và huy động tiền gửi cho đầu tư phát triển, từ đó tạo điều kiện thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

146431 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/17/13/thumbnail/giai-thuong-fx-tu-euromoney-pr20231117133757.png Sacombank là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam duy nhất vừa được tạp chí Euromoney vinh danh có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2023 (Best FX Bank Rest of the World - Vietnam) trong khuôn khổ Lễ trao giải Euromoney Foreign Exchange Awards 2023 với sự tham dự của các định chế tài chính từ gần 100 quốc gia trên thế giới. T. Hằng https://thoibaonganhang.vn/sacombank-nhan-giai-thuong-tu-euromoney-146431.html 2023-11-17 15:04:36 vn add_news 2023-11-17 15:04:37 Sacombank,nhận giải thưởng,Euromoney,dịch vụ ngoại hối,trải nghiệm khách hàng,giao dịch trực tuyến 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Đây là lần thứ 3 trong năm nay Sacombank được bình chọn các giải thưởng danh giá vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Giải thưởng do tạp chí Euromoney bình chọn nằm trong chuỗi giải thưởng uy tín trong ngành tài chính - ngân hàng toàn cầu, được quyết định bởi hội đồng giám khảo uy tín, dựa trên một quy trình đánh giá chặt chẽ, toàn diện nhằm tôn vinh các định chế tài chính và ngân hàng đầu tư có những thành tích nổi bật trong định hướng kinh doanh hướng đến khách hàng.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập với kinh tế thế giới, được các quốc gia lớn chọn làm điểm đến đầu tư, Euromoney đánh giá cao Sacombank trong việc nắm bắt các chính sách và diễn biến thị trường tệ, từ đó triển khai các gói giải pháp toàn diện về ngoại hối cũng như hệ thống giao dịch đa nền tảng và quy trình số hóa, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa lợi nhuận và quản trị rủi ro hiệu quả.

Sacombank có thế mạnh về nguồn thanh khoản ngoại tệ dồi dào, khả năng thanh toán đa ngoại tệ cùng với mạng lưới giao dịch rộng khắp tại Việt Nam, Lào, Campuchia và nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn, bảo mật. Chính vì vậy, các nhu cầu giao dịch như giao ngay, kỳ hạn, hoán đổi, quyền chọn của khách hàng sẽ được Ngân hàng đáp ứng nhanh chóng, kịp thời với tỷ giá cạnh tranh, thời gian linh hoạt và thủ tục đơn giản.

Sacombank liên tục đầu tư phát triển công nghệ, đặc biệt là các giải pháp giao dịch trực tuyến nhằm cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong giao dịch ngân hàng nói chung và giao dịch ngoại hối nói riêng. Điển hình là chương trình FX trực tuyến, được tích hợp với hệ thống Internet Banking và Mobile Banking, hỗ trợ ấn định giá trực tuyến với nguồn giá được kết nối với thế giới nên tỷ giá được cập nhật theo thời gian thực. Sacombank còn hỗ trợ chốt với khách hàng tỷ giá thỏa thuận hoặc thông báo khi tỷ giá đạt mức mong muốn - một trong những giải pháp hữu ích cho thanh toán xuất nhập khẩu.

Trong năm 2023, Sacombank còn được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) bình chọn là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” và tạp chí The Asset (Hong Kong) bình chọn là “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam” vì đã đáp ứng các tiêu chí về thị phần, khối lượng giao dịch, đa dạng sản phẩm, mạng lưới, khả năng thanh khoản, giải pháp phòng ngừa rủi ro, chính sách giá cạnh tranh và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

146432 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/17/14/thumbnail/image00120231117140344.jpg Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa thông báo triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hỗ trợ các khách hàng cá nhân vay thế chấp trung và dài hạn với lãi suất chỉ từ 6.8%/năm. Đây là lần điều chỉnh giảm lãi suất thứ 5 của MSB kể từ đầu năm 2023. M. Thu https://thoibaonganhang.vn/vay-the-chap-trung-va-dai-han-lai-suat-chi-68nam-146432.html 2023-11-17 14:56:05 vn add_news 2023-11-17 14:56:06 MSB,cho vay ưu đãi,khách hàng,lãi suất 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Chương trình được áp dụng đến hết 31/12/2023 đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay thế chấp mục đích mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng mua sắm trang thiết bị gia đình, du học, chi trả học phí… và được thiết kế dưới dạng các gói vay với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6.8%/năm.

Cụ thể, MSB dành gói lãi suất đặc biệt chỉ từ 6,8%/năm, cố định 12 tháng cho các khách hàng là hội viên ưu tiên của MSB, lãnh đạo cấp cao tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp có quan hệ tín dụng với MSB hoặc đang vay tín chấp tại MSB, khách hàng sở hữu căn hộ chung cư hoặc nhà phố,… đáp ứng các điều kiện của chương trình. Đối với nhóm khách hàng đang sở hữu căn hộ chung cư hoặc nhà phố khi đăng ký vay tại MSB sẽ được miễn bước chứng minh thu nhập. MSB cũng áp dụng phương pháp phê duyệt ưu tiên đối với nhóm Khách hàng trên, khách hàng có thể vay lên tới 10 tỷ đồng mà không cần chứng minh thu nhập.

Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại MSB để trả nợ trước hạn các khoản vay phục vụ nhu cầu đời sống tại các ngân hàng khác cũng nhận được ưu đãi lãi suất hấp dẫn này.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Cùng với nhiều gói lãi suất cho vay ưu đãi khác, MSB tin tưởng sẽ tạo điều kiện cho khách hàng cá nhân được hưởng lợi do lãi vay giảm, kích thích tiêu dùng, sản xuất, kinh doanh. Cũng theo đại diện MSB, các chính sách vĩ mô cũng tác động tích cực đến kinh tế thị trường, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nhà ở, đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều người dân. Khi được tiếp sức bởi lãi suất ưu đãi, dòng tiền được khơi thông và thị trường sẽ khởi sắc trở lại.

146393 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/16/15/thumbnail/kv-2-1120231116151543.jpg Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank sẽ có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt là chuyến du lịch đến xứ sở cờ hoa Hoa Kỳ ngay từ hôm nay, với tổng giá trị giải thưởng tới 7,5 tỷ đồng. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-di-my-neu-dang-la-khach-hang-cua-hdbank-146393.html 2023-11-16 16:41:56 vn add_news 2023-11-16 16:41:57 HDBank,Cơ hội đi Mỹ,khách hàng,gói tín dụng,lãi suất 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Theo đó, đối với chương trình “Kết nối kinh doanh - Đồng hành gắn kết”, HDBank sẽ căn cứ vào giao dịch huy động, cho vay, bảo lãnh của khách hàng doanh nghiệp phát sinh từ 01/8/2023 - 31/12/2023 làm cơ sở đề xuất. Đến cuối kỳ, HDBank sẽ chọn Top 30 khách hàng doanh nghiệp đạt tổng số điểm cao nhất trên cả nước để trao thưởng chuyến du lịch đến nước Mỹ.

Đối với khách hàng cá nhân, thông qua chương trình “HDBank đồng hành - gắn kết”, HDBank sẽ dành 50 chuyến du lịch Mỹ cho khách hàng trên cả nước có giao dịch tiền gửi và các dịch vụ khác thỏa mãn điều kiện của chương trình, xét trong thời gian từ 01/9/2023- 29/02/2024.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7,5 tỷ đồng, đây là 02 chương trình ưu đãi nổi bật thường niên của HDBank dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước.

Trước đó, HDBank đã tổ chức thành công chương trình “Tích điểm giao dịch, du lịch Châu Á” năm 2015; chương trình “Doanh nghiệp cùng HDBank khám phá Đại Hàn” năm 2016; chương trình “Gia tăng giao dịch - Du lịch Châu Âu” năm 2017; chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp: Kết nối kinh doanh - Khám phá vô tận” với xứ sở Kangaroo năm 2018; chương trình “Kết nối kinh doanh - Đồng hành phát triển” khám phá Châu Âu năm 2022.

Thông tin chi tiết, tại: https://hdbank.com.vn/vi/corporate/promotion/detail/tin-dung/chuong-trinh-ket-noi-kinh-doanh-dong-hanh-phat-trien2023

https://hdbank.com.vn/vi/personal/promotion/detail/san-pham-dich-vu/hdbank-dong-hanh-gan-ket

HDBank đang triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn chỉ 7,5% - 8,0%/năm cho cộng đồng doanh nghiệp trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh cuối năm và gói vay 5.000 tỷ đồng dành cho khách hàng lần đầu vay vốn tại HDBak với lãi suất 6,3%/năm.

Doanh nghiệp vay vốn kinh doanh của HDBank trong giai đoạn này còn được nhiều lợi ích thiết thực khác, tặng 10 triệu đồng ưu đãi phí các giao dịch tại quầy HDBank cho doanh nghiệp mở mới tài khoản; ưu đãi hấp dẫn khác với Tài khoản tối đa lợi ích Bemax: miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí không giới hạn các giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống trên các kênh ngân hàng điện tử (eBanking), miễn phí thường niên eBanking và phí xác thực giao dịch qua SMS (tiết kiệm chi phí đến 120 triệu đồng/năm)…

Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại HDBank trên cả nước từ nay đến 20/11/2023 sẽ được nhận hàng chục ngàn phần quà hấp dẫn với tổng giá trị hàng tỷ đồng.

146374 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/16/09/thumbnail/anh-ky-ket20231116095329.jpg Ngày 15/11/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – LPBank và Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa hai bên, đồng thời mở ra bước phát triển mới giữa một Ngân hàng TMCP có mạng lưới rộng lớn và một tổ chức giáo dục được xem là cái nôi nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam. HTL https://thoibaonganhang.vn/lpbank-va-hoc-vien-ngan-hang-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-toan-dien-146374.html 2023-11-16 10:00:48 vn add_news 2023-11-16 10:47:57 LPBank,ngân hàng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đại diện hai bên, thỏa thuận có mục tiêu tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động hỗ trợ sinh viên, phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực ngân hàng, tăng cường và phát huy thế mạnh của hai bên.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Ông Mai Thanh Quế – Phó Giám đốc phụ trách Học viện Ngân hàng (trái) và ông Đoàn Nguyên Ngọc – Phó Tổng Giám đốc LPBank (phải) thực hiện ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Phong – Thành viên HĐQT LPBank bày tỏ kỳ vọng hợp tác giữa LPBank và Học viện Ngân hàng sẽ được triển khai hiệu quả, toàn diện, khẳng định vị thế của hai đơn vị, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Ngân hàng và của đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Đáp lại những mong muốn đó, Tiến sĩ Mai Thanh Quế – Phó Giám đốc phụ trách Học viện Ngân hàng, đã đánh giá cao những đóng góp đặc biệt của LPBank trong việc hỗ trợ công tác đào tạo thế hệ trẻ tại Học viện, đồng thời góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành giáo dục cả nước. Ông cũng bày tỏ sự hoan nghênh đối với các khóa học thực chiến về nghiệp vụ ngân hàng do LPBank tổ chức, cam kết hỗ trợ cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao hàng năm.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
LPBank trao 10 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng dành cho các em sinh viên có thành tích học tập tốt

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp là một xu thế tất yếu. Sự liên kết hợp tác giữa LPBank và Học viện Ngân hàng đã khẳng định tầm nhìn, chiến lược phù hợp với xu thế phát triển của thế giới, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt.

Cũng trong ngày 15/11/2023, chương trình thực tập sinh tiềm năng với tên gọi “Chọn nghề – Lập nghiệp cùng LPBank” giữa hai đơn vị đã được tổ chức thành công. Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên được học tập và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại một trong những ngân hàng TMCP có mạng lưới rộng lớn tại Việt Nam, đồng thời là bước đi đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác ký giữa LPBank và Học viện Ngân hàng.

Đến với chương trình “Chọn nghề - Lập nghiệp cùng LPBank”, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh vị trí Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Giao dịch viên… với lộ trình đào tạo chuyên sâu và học việc trong vòng tối thiểu 3 tháng, được hỗ trợ lương thưởng. Kết thúc khóa đào tạo, thực tập sinh còn có cơ hội nhận việc chính thức tại LPBank với chính sách đãi ngộ hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, LPBank đã trao 10 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng dành cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, vượt khó vươn lên, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện trong hành trình hỗ trợ các tài năng trẻ, đào tạo nguồn nhân lực kế cận chất lượng cao cho nước nhà.

Luôn nhìn nhận, đánh giá yếu tố con người đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, ngay từ những ngày đầu thành lập LPBank đã chú trọng xây dựng một môi trường làm việc với văn hóa trao quyền tạo cơ hội. Các thế hệ nhân sự kế cận luôn được Ngân hàng chú trọng phát triển, bồi dưỡng nghiệp vụ và tạo động lực để phấn đấu.

146359 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/15/20/croped/vie-7520231115205608.png Sự hợp tác này sẽ giới thiệu chương trình thanh toán bằng công nghệ sinh trắc học tới toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, mở rộng phạm vi tiếp cận trên toàn cầu. PV https://thoibaonganhang.vn/mastercard-va-nec-hop-tac-thuc-day-thanh-toan-bang-cong-nghe-sinh-trac-hoc-146359.html 2023-11-15 21:01:40 vn add_news 2023-11-15 21:01:41 Mastercard,dịch vụ thanh toán,sinh trắc học 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Trong thời đại kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng, người bán và người tiêu dùng đều mong muốn có được trải nghiệm thanh toán tiên tiến, an toàn và liền mạch. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Mastercard và Tập đoàn NEC, giờ đây, công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ sớm được đưa vào sử dụng tại các cửa hàng, mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán nhanh chóng.

Dựa theo biên bản ghi nhớ hợp tác đã ký kết, các công nghệ của NEC bao gồm nhận diện khuôn mặt và Liveness verification (tạm dịch: nhận dạng sự sống) sẽ được tích hợp cùng với khả năng hỗ trợ thanh toán và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng của Mastercard trên quy mô toàn cầu.

Ông Ajay Bhalla, Chủ tịch phụ trách Không gian mạng và Tình báo của Mastercard cho biết: “Trong bối cảnh thị trường bán lẻ liên tục phát triển, và các lựa chọn phương thức thanh toán ngày càng trở nên đa dạng, các giải pháp sinh trắc học mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán liền mạch, nhanh chóng và an toàn mà không cần phải mở khóa điện thoại hay nhập mã PIN. Mối quan hệ hợp tác giữa Mastercard và NEC sẽ mang đến công nghệ thanh toán sinh trắc học mới và đầy thú vị cho người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn sẽ dẫn đầu thế giới về trải nghiệm thanh toán an toàn và thuận tiện".

“Nhờ áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hàng đầu thế giới của NEC, hệ thống thanh toán mới sẽ đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng”, ông Takao Iwai, Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Quản lý, Phân khu Giải pháp Tài chính, Tập đoàn NEC chia sẻ. “Thông qua hợp tác với Mastercard, một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán, NEC sẽ đem đến trải nghiệm thanh toán mới nhằm tạo ra một thế giới nơi mọi người đều có thể sử dụng công nghệ số an toàn”.

Người tiêu dùng trên toàn cầu đang có những phản ứng tích cực đối với sự tiện lợi và bảo mật của công nghệ sinh trắc học. Thực tế cho thấy, có đến 82% người tiêu dùng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã sử dụng ít nhất một loại hình công nghệ sinh trắc học, trong khi trung bình mỗi người thường sử dụng ba phương thức sinh trắc học khác nhau. Tương tự, nhiều doanh nghiệp cũng đang áp dụng công nghệ xác thực sinh trắc học. Dự kiến đến năm 2025, công nghệ này sẽ xác thực hơn 3 nghìn tỷ USD trong các giao dịch thanh toán.

146356 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/15/17/thumbnail/hinh-bao-chi-artboard-120231115173800.png Với mong muốn được đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng gánh nặng chi phí, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa triển khai ưu đãi miễn đến 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng cá nhân. Đây là ưu đãi khá hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế, đặc biệt là các khách hàng có con em đang học tập tại nước ngoài. T. Tuyến https://thoibaonganhang.vn/bvbank-mien-100-phi-chuyen-tien-quoc-te-danh-cho-du-hoc-sinh-va-nhieu-uu-dai-khac-cho-khach-hang-146356.html 2023-11-15 18:07:42 vn add_news 2023-11-15 18:07:43 ngân hàng bản việt,Miễn phí chuyển tiền quốc tế,du học sinh,Ưu đãi cho khách hàng,đồng hành cùng khách hàng,Chia sẻ cùng khách hàng,BVBank 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Theo đó, từ ngày 07/11/2023 - 29/02/2024, khách hàng thực hiện chuyển tiền với các mục đích: chuyển tiền đặt cọc du học, chuyển tiền học phí, chuyển tiền sinh hoạt phí với số tiền chuyển lớn hơn hoặc bằng 5.000 USD (hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương) sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền. Đối với khách hàng chuyển tiền quốc tế với các mục đích khác, phí chuyển tiền sẽ được giảm theo trị giá giao dịch.

Cụ thể, miễn 100% phí chuyển tiền đối với giao dịch trị giá từ 15.000 USD trở lên; Giảm 50% phí chuyển tiền đối với giao dịch trị giá từ 10.000 USD đến dưới 15.000 USD; Giảm 20% phí chuyển tiền đối với giao dịch trị giá từ 5.000 - dưới 10.000 USD.

Ngoài ra, BVBank còn tặng ngay tài khoản số đẹp dành cho các khách hàng chuyển tiền quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình.

Cùng với sự hội nhập quốc tế, nhu cầu giao dịch và chuyển tiền ra nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến. Việc miễn giảm phí chuyển tiền quốc tế của BVBank nhằm chia sẻ phần nào chi phí của khách hàng trong các giao dịch tài chính với nước ngoài, đặc biệt là chuyển tiền cho người thân là du học sinh đang học tập tại nước ngoài.

Trước đó, BVBank cũng là một trong các ngân hàng triển khai các giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ, tích cực để chia sẻ khó khăn với người dân và doanh nghiệp. Đơn cử như gói ưu đãi giảm lãi suất cho vay bổ sung vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng hoặc vay mua, xây sửa nhà…

Bên cạnh giảm lãi suất, BVBank cũng đã giảm/miễn phí các loại phí thanh toán, chuyển tiền, dịch vụ khác cho khách hàng nhằm tạo điều kiện và giảm bớt khó khăn cho khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

“Cùng với việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, BVBank liên tục triển khai các ưu đãi hấp dẫn để mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực. Chúng tôi muốn hỗ trợ tối đa để khách hàng được hưởng những lợi ích tốt nhất và gắn bó lâu dài với BVBank. Đây cũng là định hướng phát triển phân khúc bán lẻ của BVBank trong những năm gần đây, và cũng là lời hứa thương hiệu - Chúng tôi bắt đầu từ Bạn của BVBank” - đại diện BVBank chia sẻ.

Nếu khách hàng chưa có tài khoản BVBank, có thể mở ngay tài khoản trực tuyến ở bất cứ nơi nào và bất kỳ thời điểm nào chỉ trong vài phút là có tài khoản giao dịch ngay tại: https://vietcapitalbank.com.vn/ca-nhan/tai-khoan-va-dich-vu/tai-khoan/tai-khoan-thanh-toan
146263 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/13/17/thumbnail/800-x-600-easy-loan-0320231113173212.jpg Nhằm “tiếp vốn” cho nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng đang có xu hướng tăng cao trong những tháng cuối năm, ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã có sự điều chỉnh cho sản phẩm BAOVIET Easy Loan với nhiều ưu đãi mới vượt trội. PV https://thoibaonganhang.vn/baoviet-bank-phe-duyet-vay-bo-sung-von-kinh-doanh-chi-trong-24-gio-146263.html 2023-11-13 13:07:57 vn add_news 2023-11-13 17:36:57 BAOVIET Bank,BAOVIET Easy Loan,bổ sung vốn kinh doanh 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là khách hàng có thể dễ dàng vay vốn với hồ sơ vay đơn giản, quy trình thẩm định, phê duyệt tín dụng linh hoạt và nhanh chóng chỉ trong 24 giờ, giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn vay trong thời gian nhanh nhất.

Theo quy định của sản phẩm BAOVIET Easy Loan, ngân hàng chấp nhận nhiều loại tài sản bảo đảm, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, đặc biệt là khách hàng kinh doanh quy mô nhỏ.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu vốn đa dạng của khách hàng như bổ sung vốn lưu động như thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ, chi phí nguyên vật liệu; với mức cho vay lên tới 85% nhu cầu về vốn và thời hạn cho vay lên tới 36 tháng và mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Sản phẩm được kỳ vọng sẽ đem lại giải pháp tài chính thiết thực, giúp khách hàng cá nhân vay vốn dễ dàng, đơn giản.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của BAOVIET Bank để được tư vấn sản phẩm.

146172 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/10/10/thumbnail/bvbank-0120231110104302.png Điện thoại di động từ lâu là vật bất ly thân của người dùng. Tuy nhiên, phải đến khi làn sóng ví điện tử và ứng dụng ngân hàng số ồ ạt ra đời, tầm quan trọng của điện thoại di động mới càng được nâng cao. Bởi giờ đây, đi ra đường, người dùng không cần mang theo tiền mặt hay thậm chí thẻ ngân hàng để mua sắm/thanh toán. T. Tuyến https://thoibaonganhang.vn/khong-phai-tu-nhien-mot-chiec-dien-thoai-can-moi-nhu-cau-tai-chinh-cua-nguoi-dung-146172.html 2023-11-10 10:59:37 vn add_news 2023-11-10 10:59:38 ngân hàng bản việt,thanh toán không dùng tiền mặt,nhu cầu tài chính,Chiếc điện thoại,ngân hàng số,Ngân hàng số Digimi,thanh toán QR Code 3 Ngân hàng

Sau khi chọn được đồ dùng ưng ý tại một khu chợ tại Đống Đa - Hà Nội, Hà Thu (sinh viên) đã sử dụng ngay ứng dụng Ngân hàng số Digimi của BVBank để thanh toán cho chủ cửa hàng theo phương thức QR code dù số tiền thanh toán chỉ là 10.000 đồng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

“Đã từ khá lâu rồi, mình không mang theo tiền mặt khi đi chợ hay đi chơi. Thanh toán qua app ngân hàng vừa đơn giản, tiện lợi lại nhanh chóng mà cũng đỡ nhầm lẫn. Đi đâu cũng chỉ cần cầm mỗi điện thoại là có thể giải quyết hết mọi việc. Đó là lý do mình rất thích hình thức thanh toán này”, Hà Thu cho biết.

Không chỉ Hà Thu, sự tiện lợi của ngân hàng số hay ví điện tử đã được đông đảo người dân hiện nay nhận ra và sử dụng. Đặc biệt với ngân hàng số, người dùng có thể thực hiện được hầu hết các dịch vụ ngân hàng tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất kì đâu. Thời gian giao dịch nhanh chóng, độ chính xác cao, giúp người dùng tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí.

Những tính năng trên là nguyên nhân quan trọng giúp ngân hàng số nói chung cũng như hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt bùng nổ trong những năm gần đây

Theo số liệu mới nhất được Ngân hàng Nhà nước công bố, trong 8 tháng năm 2023, giao dịch qua Internet tăng 76% về số lượng và 1,79% về giá trị so với cùng kỳ năm 2022; giao dịch qua kênh QR code tăng 152% về số lượng và 301% về giá trị; giao dịch qua mobile tăng 65% về số lượng và 77% về giá trị. Trong khi đó, tỷ lệ rút tiền mặt qua ATM giảm mạnh từ 90% năm 2015 xuống còn 4% và tỷ trọng tiền mặt trong lưu thông đã giảm về 8,71%

Sự thay đổi ngoạn mục của hoạt động thanh toán tại Việt Nam có sự đóng góp quan trọng của các ngân hàng số khi các nhà băng liên tục cho ra mắt các tính năng ưu việt nhằm thu hút người dùng.

Không chỉ là phương thức thanh toán QR tiện lợi mà bạn Hà Thu đã trải nghiệm, ứng dụng ngân hàng số còn giúp người dùng mở thẻ tín dụng mà không cần đến ngân hàng. Với ngân hàng số Digimi, chỉ vài thao tác đăng ký trên ứng dụng, sau khoảng hai giờ, người dùng sẽ cấp ngay thẻ ảo đa năng với hạn mức tối đa 100 triệu đồng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Không chỉ dừng lại ở đó, 1 chiếc điện thoại được cài đặt Digimi còn có thể giúp người dùng thực hiện hàng loạt các giao dịch tài chính khác. Từ thanh toán hóa đơn, đóng học phí hoặc nạp tiền điện thoại đến gửi tiền tiết kiệm có phát hành sổ; nộp tiền chứng khoán; mở tài khoản chứng khoán Vietcap; vay cầm cố; vay thấu chi; mua bảo hiểm; quản lý biến động số dư tài khoản…thậm chí thanh toán QR VNPay bằng nguồn tiền thẻ tín dụng và đăng ký đầu tư chứng chỉ quỹ DFVN (Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam) với mức đầu tư tối thiểu chỉ với 100.000 đồng đều có thể thực hiện được. Đó là lý do tại sao mà khoảng 2 năm nay, số lượng khách hàng giao dịch trên Digimi đã tăng 8 lần so với thời điểm 7/2021.

“Khách hàng ngày càng ưu tiên sử dụng mọi thứ trên điện thoại di động của mình, đặc biệt là giới trẻ, vì vậy chúng tôi luôn ưu tiên phát triển các tiện ích trên ngân hàng số gắn với nhu cầu thực tế và rất đời thường của dùng. Thêm vào đó các chính sách hoàn tiền, không phí luôn được Digimi đưa đến như một điểm mạnh cộng thêm để khách hàng có thêm sự chọn lựa so với các ngân hàng số khác. Với số lượng khách hàng trẻ chiếm gần 50% tệp khách hàng Digimi, và năm sau tăng trưởng gấp đôi so với năm trước, chúng tôi tin vào hướng đi của mình để phát triển Digimi là một người bạn không thể thiếu của người dùng Việt", đại diện Ngân hàng số Digimi chia sẻ.

146140 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/09/17/thumbnail/220231109175608.jpg Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà còn là chủ trương quan trọng của Nhà nước nhằm nâng cao hiệu suất và thúc đẩy các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dân. Trong lĩnh vực ngân hàng, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã đi tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá quá trình số hóa ngân hàng chính là tỷ lệ khách hàng chuyển từ giao dịch truyền thống sang sử dụng ứng dụng di động. PHQC https://thoibaonganhang.vn/ung-dung-martech-trong-chuyen-doi-so-mb-gat-trai-ngot-146140.html 2023-11-10 10:08:56 vn add_news 2023-11-10 10:09:24 3 Ngân hàng
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
MB sở hữu bốn giải pháp được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

Thực tế cho thấy, thuyết phục khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng di động vẫn là một thách thức lớn đối với các ngân hàng. Tuy nhiên, MB đã vượt qua những rào cản và gặt hái những thành công đáng kể trong việc tăng tỷ lệ cài đặt và sử dụng ứng dụng di động.

Từ tháng 1/2023 đến tháng 8/2023, chiến dịch thu hút người dùng mới sử dụng App MBBank (hợp tác với Công ty Cổ phần AdFlex - công ty thuộc lĩnh vực martech cung cấp giải pháp CPA) đã thu hút hơn 500.000 người dùng mới (Total NRU), trong đó số tài khoản đăng nhập sau đăng ký (Total Active) là 460.000. Đáng chú ý, lượng phát sinh giao dịch sau đăng ký (PSGD) lên tới 20 triệu lượt, theo số liệu thống kê của Appsflyers.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng nhóm vận hành và phát triển giải pháp CPA tại AdFlex cùng đội ngũ

Anh Nguyễn Minh Đức, Trưởng nhóm vận hành và phát triển giải pháp CPA tại AdFlex, có những chia sẻ chi tiết về những yếu tố quan trọng đã giúp MB đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao như vậy: “Một trong những yếu tố quan trọng giúp có được tỷ lệ CPA đảm bảo cả về chất lượng và sản lượng đó là việc xây dựng một tập publisher B2B đủ lớn với hơn 300 đối tác toàn cầu. Đây là một nỗ lực đáng kể của chúng tôi để thu hút khách hàng mới thông qua các đối tác đáng tin cậy và có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nền tảng Martech của AdFlex đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của MB. Nền tảng này không chỉ minh bạch, thông minh và ổn định, mà còn áp dụng công nghệ BI (Business Intelligence) và data-driven (dựa trên dữ liệu) để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo. Ngoài ra, giao diện người dùng và báo cáo chiến dịch phải đủ thông minh, dễ sử dụng và tối ưu để đội ngũ nhân sự nội tại công ty dễ dàng đánh giá, ra quyết định chính xác và điều chỉnh khi cần thiết”.

Với sự thành công này, MB đã chứng minh sự cam kết của mình trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng di động.

Qua việc đẩy mạnh sử dụng ứng dụng di động, MB đã tạo ra sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng trong giao dịch ngân hàng hằng ngày. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng hệ sinh thái kinh doanh số bền vững và mang lại lợi ích lớn cho khách hàng và ngành ngân hàng nói chung.

AdFlex là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực MarTech, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động Marketing và chuyển đổi số thông qua sức mạnh công nghệ vượt trội. AdFlex được xếp hạng top 6 Mobile marketing agency về hiệu quả triển khai và chất lượng dịch vụ trên toàn Đông Nam Á (theo Appsflyer) và được 1000+ đối tác tin tưởng lựa chọn giải pháp cho doanh nghiệp. AdFlex cung cấp các gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện, bao gồm các giải pháp về martech, cloud và hạ tầng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí.
146140 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/09/17/thumbnail/220231109175608.jpg Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà còn là chủ trương quan trọng của Nhà nước nhằm nâng cao hiệu suất và thúc đẩy các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dân. Trong lĩnh vực ngân hàng, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã đi tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá quá trình số hóa ngân hàng chính là tỷ lệ khách hàng chuyển từ giao dịch truyền thống sang sử dụng ứng dụng di động. PHQC https://thoibaonganhang.vn/ung-dung-martech-trong-chuyen-doi-so-mb-gat-trai-ngot-146140.html 2023-11-10 10:08:56 vn add_news 2023-11-10 10:09:24 3 Ngân hàng
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
MB sở hữu bốn giải pháp được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

Thực tế cho thấy, thuyết phục khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng di động vẫn là một thách thức lớn đối với các ngân hàng. Tuy nhiên, MB đã vượt qua những rào cản và gặt hái những thành công đáng kể trong việc tăng tỷ lệ cài đặt và sử dụng ứng dụng di động.

Từ tháng 1/2023 đến tháng 8/2023, chiến dịch thu hút người dùng mới sử dụng App MBBank (hợp tác với Công ty Cổ phần AdFlex - công ty thuộc lĩnh vực martech cung cấp giải pháp CPA) đã thu hút hơn 500.000 người dùng mới (Total NRU), trong đó số tài khoản đăng nhập sau đăng ký (Total Active) là 460.000. Đáng chú ý, lượng phát sinh giao dịch sau đăng ký (PSGD) lên tới 20 triệu lượt, theo số liệu thống kê của Appsflyers.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Anh Nguyễn Minh Đức - Trưởng nhóm vận hành và phát triển giải pháp CPA tại AdFlex cùng đội ngũ

Anh Nguyễn Minh Đức, Trưởng nhóm vận hành và phát triển giải pháp CPA tại AdFlex, có những chia sẻ chi tiết về những yếu tố quan trọng đã giúp MB đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao như vậy: “Một trong những yếu tố quan trọng giúp có được tỷ lệ CPA đảm bảo cả về chất lượng và sản lượng đó là việc xây dựng một tập publisher B2B đủ lớn với hơn 300 đối tác toàn cầu. Đây là một nỗ lực đáng kể của chúng tôi để thu hút khách hàng mới thông qua các đối tác đáng tin cậy và có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nền tảng Martech của AdFlex đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của MB. Nền tảng này không chỉ minh bạch, thông minh và ổn định, mà còn áp dụng công nghệ BI (Business Intelligence) và data-driven (dựa trên dữ liệu) để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo. Ngoài ra, giao diện người dùng và báo cáo chiến dịch phải đủ thông minh, dễ sử dụng và tối ưu để đội ngũ nhân sự nội tại công ty dễ dàng đánh giá, ra quyết định chính xác và điều chỉnh khi cần thiết”.

Với sự thành công này, MB đã chứng minh sự cam kết của mình trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng di động.

Qua việc đẩy mạnh sử dụng ứng dụng di động, MB đã tạo ra sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng trong giao dịch ngân hàng hằng ngày. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng hệ sinh thái kinh doanh số bền vững và mang lại lợi ích lớn cho khách hàng và ngành ngân hàng nói chung.

AdFlex là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực MarTech, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động Marketing và chuyển đổi số thông qua sức mạnh công nghệ vượt trội. AdFlex được xếp hạng top 6 Mobile marketing agency về hiệu quả triển khai và chất lượng dịch vụ trên toàn Đông Nam Á (theo Appsflyer) và được 1000+ đối tác tin tưởng lựa chọn giải pháp cho doanh nghiệp. AdFlex cung cấp các gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện, bao gồm các giải pháp về martech, cloud và hạ tầng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí.
146149 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/09/22/thumbnail/image00220231109221552.png Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á xin trân trọng thông báo về việc khai trương hoạt động Phòng giao dịch Hải Hậu - Chi nhánh Nam Định như sau: https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-thuong-mai-co-phan-bac-a-thong-bao-khai-truong-hoat-dong-phong-giao-dich-hai-hau-chi-nhanh-nam-dinh-146149.html 2023-11-10 07:19:39 vn add_news 2023-11-10 07:19:39 Bắc Á,khai trương 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Tên gọi: Ngân hàng TMCP Bắc Á – Chi nhánh Nam Định – Phòng giao dịch Hải Hậu.

Địa chỉ: Thửa đất số 517 - 518, xóm Tây Lễ, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Thời gian dự kiến hoạt động: 16/11/2023

Ngành nghề kinh doanh chính: Hoạt động trung gian tiền tệ khác (6419)

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

146138 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/09/16/thumbnail/vietinbank-tiep-tuc-giam-lai-suat-cho-vay-doanh-nghiep-vua-va-nho-chi-tu-59nam-20231109163542.jpg Với mục tiêu hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong những tháng cuối năm 2023, VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm. PV https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-tiep-tuc-giam-lai-suat-cho-vay-doanh-nghiep-vua-va-nho-chi-tu-59nam-146138.html 2023-11-09 16:43:15 vn add_news 2023-11-09 16:43:15 VietinBank,lãi suất,cho vay,ưu đãi 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Nền kinh tế 9 tháng đầu năm 2023 đang dần có những chuyển biến tích cực mặc dù còn phải đối mặt với nhiều thách thức. Giai đoạn cuối năm cũng là giai đoạn bản lề để nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp SME nói riêng bứt phá.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SME mở rộng kinh doanh, tiếp cận với dòng vốn giá rẻ, VietinBank đã tiếp tục hạ lãi suất cho vay doanh nghiệp SME từ nay đến 31/12/2023. Theo đó, lãi suất điều chỉnh mới từ 5,9%/năm. Quy mô gói ưu đãi lãi suất lên đến 15.000 tỷ đồng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Gói tín dụng SME UP được triển khai từ tháng 6/2023 với lãi suất ưu đãi được liên tục được điều chỉnh giảm để phù hợp với tình hình kinh tế nói vĩ mô và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp SME tốt hơn. Đến nay, đã có hàng trăm doanh nghiệp SME được hưởng lãi suất ưu đãi từ gói SME UP.

Lãi suất ưu đãi kể trên áp dụng cho các khoản vay có kỳ hạn đến 6 tháng bằng VND, phát sinh mới trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/12/2023. Để tham gia chương trình, doanh nghiệp SME chỉ cần đáp ứng điều kiện lần đầu vay vốn tại VietinBank hoặc chưa giải ngân khoản vay trong vòng 6 tháng qua (Các điều kiện cụ thể tuân thủ theo quy định của VietinBank). Đặc biệt là, khi dư nợ của doanh nghiệp SME ngày càng tăng thì lãi suất cũng được giảm tương ứng.

Đây là một chính sách nhằm chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp SME trong bối cảnh thị trường chung còn nhiều thách thức, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Hiện nay, VietinBank là một trong các ngân hàng tiên phong phát triển giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của doanh nghiệp SME trong hành trình phát triển. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm 35 năm trong ngành Tài chính - Ngân hàng, VietinBank còn cung cấp cho doanh nghiệp giá trị gia tăng là sự tư vấn chuyên nghiệp trên cơ sở am hiểu sâu sắc thị trường của ngân hàng, để hai bên cùng đồng hành và phát triển lớn mạnh.

Với năng lực cung ứng giải pháp tài chính xuất sắc cho doanh nghiệp SME, VietinBank đã được tổ chức quốc tế The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” 3 năm liên tiếp 2021-2023.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868.

146013 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/07/11/thumbnail/hinh-1-220231107114127.jpg Mua sắm thả ga không lo về giá là đặc quyền HDBank tặng riêng cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ dịp cuối năm. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/hoan-den-900-nghin-dong-khi-do-xang-bang-the-hdbank-146013.html 2023-11-07 11:55:49 vn add_news 2023-11-07 11:55:50 HDBank,Đổ xăng bằng thẻ HDBank,chỉ tiêu,hoàn tiền,mua sắm thả ga,Siêu thẻ quốc dân 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Các khách hàng sở hữu “siêu thẻ quốc dân” HDBank Petrolimex 4 trong 1 hay dòng thẻ Mastercard và Napas của HDBank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm, đổ xăng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Siêu thẻ quốc dân, cân mọi giá xăng

Từ 1/10 đến 31/12/2023, mỗi khách hàng có 3 lần cơ hội nhận hoàn tiền khi đổ xăng tại các cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc. Tổng hoàn tiền có thể lên đến 900 nghìn đồng/ khách hàng.

Cụ thể, chủ “siêu thẻ quốc dân” HDBank Petrolimex 4 trong 1 sẽ được hoàn 3%, tối đa 300 nghìn đồng/ tháng khi tổng chi tiêu tại cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc hơn 9 triệu đồng/ tháng. Với tổng chi tiêu xăng dầu dưới 9 triệu đồng/ tháng, khách hàng sẽ được hoàn 2%, tối đa 50 nghìn đồng/ tháng.

HDBank còn dành tặng 5 voucher ẩm thực trị giá 1 triệu đồng/ voucher cho 5 khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất mỗi tháng bằng “Siêu thẻ Quốc dân” HDBank Petrolimex 4 trong 1. Khách hàng có quyền lựa chọn nhận voucher hoặc quy đổi thành tiền mặt chuyển vào tài khoản thẻ tín dụng.

“Chạm” thẻ HDBank giảm ngay 100 nghìn đồng tại AEON MALL

Diễn ra từ ngày 4/10 đến 20/11/2023, vào Thứ 4 hàng tuần và các ngày 5/10, 20/10, 5/11, 20/11, khách hàng sẽ được giảm ngay 100 nghìn đồng đơn hàng từ 1 triệu đồng bằng cách chạm thẻ HDBank Mastercard hoặc HDBank Napas trên Payoo POS.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Chạm thẻ HDBank Mastercard hoặc HDBank Napas trên Payoo POS

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm và thanh toán tại các cửa hàng thuộc 4 trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng, AEON Mall Tân Phú, AEON Mall Bình Tân, AEON Mall Bình Dương.

Hàng ngàn ưu đãi mua sắm, du lịch lên đến 40%

Chủ thẻ tín dụng của HDBank được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt lên đến 40% đến từ các thương hiệu phổ biến, thuộc đa dạng lĩnh vực như ăn uống, mua sắm, du lịch, hàng không,… Mỗi chi tiêu, khách hàng sẽ được tích điểm đổi quà với chương trình HDBank Loyalty.

Đặc biệt, từ nay đến 15/10/2024, khách hàng đăng ký thành viên Mylife Group tại nhà hàng và thanh toán bằng thẻ tín dụng HDBank sẽ được giảm đến 500 nghìn đồng trên tổng hóa đơn khi thưởng thức ẩm thực tại YEN Sushi Premium, Kohi Coffee, Iwa Japanese Yakiniku, Shamoji Robata Yaki, YEN Sushi & Sake Pub, Mylife Bistro.

HDBank còn dành khoản hoa hồng 5 tỷ đồng cho chương trình “Người giới thiệu”. Theo đó, mỗi khách hàng có thể nhận hoa hồng lên đến 100.000 đồng khi giới thiệu mở thẻ thành công. Thu nhập từ 5 đến 10 triệu đồng

Đăng ký thẻ tín dụng HDBank tại: https://hdbank.com.vn/s/VJP_info. Khách hàng cũng có thể đăng ký mở tài khoản HDBank và mở thẻ nhanh chóng ngay trên App HDBank hoặc liên hệ 19006060 để được tư vấn chi tiết.

145983 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/06/14/thumbnail/16x9-mothelientay-uudaicuckhung120231106143015.png Đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard và sử dụng thẻ chi tiêu ngay để có cơ hội tận hưởng ưu đãi kép: Nhận thưởng 100.000 VND & Miễn phí thường niên 2 năm đầu. P.V https://thoibaonganhang.vn/mo-the-tin-dung-lien-tay-don-ngay-uu-dai-khung-tu-bac-a-bank-145983.html 2023-11-06 14:40:23 vn add_news 2023-11-06 14:40:24 BAC A BANK,Thẻ tín dụng quốc tế,Thanh toán không tiền mặt 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Kể từ khi ra mắt, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard đã nhanh chóng “gây sốt” trên thị trường, trở thành công cụ thanh toán không tiền mặt an toàn, nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm này “ghi điểm tuyệt đối” nhờ chính sách phí hấp dẫn cùng các ưu đãi được cập nhật liên tục, triển khai thường xuyên với rất nhiều đối tác liên kết uy tín, từ đó mang đến cho khách hàng cơ hội gia tăng lợi ích, tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả.

Huyền Trang (nhân viên văn phòng, đang sinh sống tại Hà Nội) chia sẻ: “Thẻ tín dụng BAC A BANK chính là trợ thủ đắc lực cho một tín đồ mua sắm online như mình. Gần một năm nay, mình cảm thấy bớt “đau ví” hẳn mỗi khi dùng thẻ Cashback Platinum để thanh toán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok… vì mức hoàn tiền là 5% giá trị giao dịch. Hiện tại, mình còn đang được miễn phí thường niên và dịch vụ thông báo giao dịch thẻ qua SMS nữa cơ”.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Thường xuyên lắng nghe nhu cầu của khách hàng, mới đây nhất, BAC A BANK tiếp tục triển khai chương trình “Mở thẻ liền tay - Ưu đãi cực khủng”, áp dụng cho thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard (cả dòng thẻ Rewards Gold và Cashback Platinum) phát hành mới từ 06/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Theo đó, BAC A BANK tặng 100.000VND cho các khách hàng mở mới và kích hoạt thẻ thành công trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm phát hành. Hấp dẫn hơn, Ngân hàng còn đặc biệt miễn phí thường niên 2 năm đầu khi khách hàng có tổng số tiền giao dịch chi tiêu qua thẻ (không bao gồm rút tiền mặt) tối thiểu 1.000.000 VND trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Có thể thấy, điều kiện hưởng ưu đãi là vô cùng đơn giản. Sở hữu chiếc thẻ “toàn năng” này cũng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi khách hàng chỉ cần bỏ ra vài phút thao tác đăng ký trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking hoặc để lại thông tin đăng ký ngay tại đây.

Trên hành trình gần 30 năm phát triển, BAC A BANK luôn đề cao, chú trọng lợi ích khách hàng, tích cực hiện thực hóa phương châm đó bằng việc đưa ra các chương trình, sản phẩm - dịch vụ đa dạng, “may đo” theo nhu cầu thực tế. Nhiều ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế như: Giảm giá trực tiếp 20% tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Hoàn 10% khi thanh toán tại hệ thống TH truemart trên toàn quốc, Hoàn tiền lên tới 6 triệu đồng/năm, Tích lũy điểm thưởng không giới hạn, Bảo hiểm du lịch trị giá đến 11,5 tỷ đồng, Hoàn tiền 1% khi thanh toán học phí TH School… vẫn được áp dụng đồng thời, mang đến những trải nghiệm vượt trội và giá trị vững bền cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng ghé chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK gần nhất, truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

145972 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/06/11/thumbnail/ceo-ngo-thu-ha-nha-n-chu-ng-chi20231106113318.jpg Vừa qua, trong Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam của Hiệp hội Kế toán viên công chứng Australia (CPA Australia), Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vinh dự được trao tặng chứng chỉ “Đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn” (Recognized Employer Partner - REP), đồng thời Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà cũng chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội. Hạ Chi https://thoibaonganhang.vn/cpa-australia-cong-nhan-shb-la-doi-tac-dat-chuan-ve-dao-tao-va-phat-trien-chuyen-mon-145972.html 2023-11-06 11:43:55 vn add_news 2023-11-06 11:43:56 SHB 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo Ban Tổ chức, để nhận được chứng chỉ “Đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn”, SHB đã trải qua quá trình đánh giá toàn diện trên nhiều tiêu chí khắt khe về khả năng phát triển chuyên môn kế toán, kiểm toán do CPA Australia tiến hành. SHB đã thể hiện cam kết về chính sách cũng như hoạt động đào tạo và phát triển cho nhân viên trong toàn hệ thống, minh chứng chất lượng đội ngũ nhân lực của SHB đáp ứng tốt những chuẩn mực toàn cầu về chuyên môn kế toán – kiểm toán.

Với việc trở thành Đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn - REP của CPA Australia, SHB sẽ có cơ hội trao đổi nghiệp vụ, kết nối với những cố vấn chuyên môn cao cấp trên toàn cầu, đồng hành cùng Hiệp hội hàng đầu của Australia trong các hoạt động liên quan đến tuyển dụng và đào tạo nhân viên, qua đó giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và hoàn chỉnh nghiệp vụ theo chuẩn mực quốc tế.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đại diện SHB nhận chứng chỉ “Đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn” của CPA Australia

Cụ thể, SHB sẽ được hưởng các lợi ích trong công tác tuyển dụng, đào tạo, trong đó một số quyền lợi chính như: Được kết nối trực tiếp với mạng lưới các tổ chức đối tác đào tạo quy chuẩn, các hội viên có trình độ cao trong nước và quốc tế của CPA Australia; tham dự các sự kiện tuyển dụng Career Expo hay các sự kiện tại các trường đại học hàng đầu khối kinh tế. CPA Australia cũng sẽ hỗ trợ SHB trong hoạt động phát triển chuyên môn như tổ chức các hội thảo và đào tạo năng lực cạnh tranh, khả năng hội nhập quốc tế cho cán bộ nhân viên của SHB, đồng thời các CBNV SHB có cơ hội được xem xét trở thành hội viên của CPA Australia và rút ngắn quá trình thi lấy chứng chỉ CPA, được miễn phí tham gia các sự kiện nâng cao trình độ quản lý và trình độ chuyên môn do CPA Australia tổ chức....

Đại diện SHB tham dự Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động của CPA Australia tại Việt Nam, bà Ngô Thu Hà - Tổng Giám đốc SHB chúc mừng những thành công của CPA Australia trong thời gian qua, đồng thời cho biết SHB là một trong số ít những ngân hàng nội địa nhận chứng chỉ REP, tiếp cận trực tiếp với mạng lưới các tổ chức đối tác đào tạo đạt chuẩn. Thành công này tiếp tục khẳng định lợi thế của SHB trong việc tăng cường hoạt động xây dựng và nâng cao nghiệp vụ kế toán - kiểm toán, qua đó khẳng định thương hiệu của SHB trong công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

“Với vị thế Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân có vốn điều lệ lớn nhất hệ thống, việc luôn tiên phong áp dụng những chuẩn mực quốc tế trong từng hoạt động, từng mảng nghiệp vụ là nền tảng để SHB đạt được những thành tích vượt trội, đầy sáng tạo và đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường và hội nhập quốc tế. Đây sẽ là nền tảng vững chắc góp phần quan trọng hiện thực hóa tầm nhìn đến 2035 SHB sẽ trở thành Ngân hàng bán lẻ top đầu trong khu vực”, Tổng giám đốc Ngô Thu Hà nhấn mạnh.

Cũng tại sự kiện này, Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đã vinh dự trở thành hội viên của Hiệp hội Kế toán viên công chứng Australia. Thời gian tới đây, SHB sẽ tập trung đẩy mạnh, chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính - kế toán, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập quốc tế và lộ trình áp dụng IFRS tại Ngân hàng.

Trong hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, SHB luôn xác định rõ “Nhân lực là tài sản vô giá” đồng thời đưa “Con người” trở thành một trong bốn trụ cột chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của ngân hàng. Ban lãnh đạo SHB đã xác định và xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn, không ngừng vun đắp, kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn, nơi người lao động coi là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Nhờ đó, SHB đã 3 lần được HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, chiến thắng giải thưởng “Thiết kế nội thất Không gian làm việc xuất sắc nhất châu Á” tại Lễ trao giải Kiến trúc châu Á 2023 (Asia Architecture Design Awards – AADA).

CPA Australia được thành lập vào tháng 4 năm 1886, hiện là một trong những tổ chức nghề nghiệp kế toán tài chính lớn nhất thế giới với các dịch vụ chính bao gồm giáo dục, đào tạo, trao đổi kiến ​​thức, hỗ trợ chuyên môn, kết nối và cố vấn. Qua 15 năm thành lập, CPA Australia hiện có hơn 1.200 hội viên trên khắp cả nước, với khoảng 500 hội viên tại khu vực phía Bắc Việt Nam, đóng góp vào mạng lưới hơn 170.000 hội viên CPA Australia trên toàn cầu.

145911 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/03/13/thumbnail/nop-thue-320231103134542.jpg Nam A Bank là một trong 50 doanh nghiệp, cá nhân được tuyên dương tại “Hội nghị tuyên dương Doanh nghiệp tiêu biểu 2022”. Dịp này, Ngân hàng vinh dự nhận giấy khen vì có thành tích tốt trong công tác nộp thuế năm 2022 từ Tổng cục Thuế và Cục Thuế TP.HCM. Văn Vinh https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-lot-top-50-doanh-nghiep-nop-thue-tieu-bieu-2022-145911.html 2023-11-03 14:02:46 vn add_news 2023-11-03 14:02:47 Nam A Bank,Top 50 doanh nghiệp nộp thuế,nộp thuế,Tuyên dương,Cục thuế TP. Hồ Chí Minh,tổng cục thuế 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Vượt hơn 320.000 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Nam A Bank là doanh nghiệp điển hình được xét chọn và tôn vinh nhờ những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của thành phố.

Theo đó, trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới còn gặp nhiều thách thức, Nam A Bank nỗ lực duy trì hoạt động ổn định, hiệu quả, chấp hành và thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

"Ghi nhận những nỗ lực trên, trong nhiều năm liền Nam A Bank đã nhận được sự biểu dương từ các cơ quan quản lý nhà nước, trong việc chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật thuế, minh chứng hoạt động kinh doanh ổn định, hiệu quả và bền vững", đại diện Nam A Bank nói.

Trong những năm qua, Nam A Bank liên tục có sự phát triển kinh doanh tích cực, theo đó, tính đến ngày 30/9/2023, tổng tài sản Nam A Bank đạt quy mô gần 207 nghìn tỷ đồng, tăng gần 19% so với cùng kỳ, hoàn thành 100,9% kế hoạch năm. Qua đó Nam A Bank gia nhập vào nhóm 20 ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất hệ thống.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Đại diện Nam A Bank - ông Võ Hoàng Hải, Phó TGĐ nhận tuyên Dương doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu 2022

Trong khi đó, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng ổn định, đạt hơn 2.000 tỷ đồng (tăng 10,3% so với cùng kỳ). Tổng huy động vốn và dư nợ tín dụng hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm, lần lượt đạt hơn 164 nghìn tỷ đồng và hơn 132 nghìn tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát chặt chẽ theo quy định của NHNN.

145894 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/03/09/thumbnail/banner-website-800x507px20231103093019.jpg Bằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp. PV https://thoibaonganhang.vn/vpbank-don-dau-xu-huong-quan-ly-tai-san-may-do-rieng-cho-khach-hang-vip-145894.html 2023-11-03 09:32:04 vn add_news 2023-11-03 09:32:05 VPBank,xu hướng quản lý tài sản 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Đón đầu xu hướng

Quản lý tài sản là một dịch vụ tài chính không còn xa lạ tại các nước phát triển, khi thu nhập và tài sản tích lũy tăng lên, nhu cầu bảo toàn và gia tăng tài sản trở thành điều cần thiết. Thay vì tự quản lý, nhiều người đã chọn sử dụng dịch vụ quản lý tài sản tại ngân hàng bởi sự toàn diện và tiện lợi.

Theo báo cáo của Knight Frank, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2020-2025. McKinsey cũng ước tính rằng vào năm 2030, sẽ có khoảng 37 triệu người tiêu dùng Việt Nam thuộc tầng lớp trung lưu. VPBank đã nhận thức và đón đầu xu hướng này từ nhiều năm trước và triển khai dịch vụ quản lý tài sản thành công.

Khẳng định sự tiên phong trên thị trường, hướng tới xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của từng cá nhân, VPBank đã nâng cấp dịch vụ quản lý tài sản dành cho khách hàng ưu tiên với các gói tài chính được cá nhân hóa theo chân dung khách hàng.

Đây là gói dịch vụ tài chính được may đo theo từng chân dung khách hàng ưu tiên, bao gồm độ tuổi, thói quen, sở thích, lĩnh vực kinh doanh và mối quan tâm về tài chính. Gói dịch vụ này mang đến một hành trình trải nghiệm xứng tầm với chuỗi giá trị tài chính chuyên nghiệp, cung cấp thông tin sắc nét về cơ hội và giải pháp gia tăng tài sản, luồng giao dịch chuyên biệt hóa và các giá trị phi tài chính đẳng cấp.

Chia sẻ về gói giải pháp, Ông Gauraw Srivastava – Giám đốc trung tâm phân khúc Khách hàng ưu tiên/Khách hàng trung lưu và sản phẩm đầu tư cho biết: “VPBank hiểu rằng mỗi khách hàng có những yêu cầu và mục tiêu tài chính riêng, do đó, việc cá nhân hóa dịch vụ tài chính giúp đáp ứng linh hoạt và tùy chỉnh cho khách hàng. Các gói tài chính chuyên biệt của VPBank dựa trên mục tiêu và nhu cầu tài chính ngắn hay dài hạn của từng cá nhân. Mục tiêu của VPBank là mang đến những cơ hội gia tăng tài sản đa dạng và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng dựa trên các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.”

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

“May đo” riêng theo từng nhóm chân dung khách hàng

Có 4 nhóm chân dung khách hàng được VPBank xây dựng gồm nhóm Doanh nhân, Quản lý cấp cao, Nhà đầu tư và Hưu trí. Bên cạnh các quyền lợi tiêu chuẩn của dịch vụ Ngân hàng Ưu Tiên VPBank Diamond, mỗi nhóm chân dung sẽ được tinh chỉnh, bổ sung các quyền lợi riêng biệt theo các đặc điểm của nhóm.

Lấy cảm hứng từ chân dung các doanh nhân Việt, gói giải pháp Doanh nhân (Diamond Business) mang đến bộ đặc quyền tài chính cá nhân và doanh nghiệp, giúp quản lý dòng tiền hiệu quả. Khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt như tài khoản số đẹp tài lộc trị giá lên đến 55 triệu đồng, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng mỗi ngày, hoàn tiền đến 10% mọi chi tiêu cá nhân bằng tấm thẻ đen quyền lực VPBank Diamond World, và được đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite tại Nội Bài.

Ngoài ra, khách hàng còn được các đặc quyền chuyên biệt cho các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp như tài khoản số đẹp trị giá 10 triệu đồng, miễn phí dịch vụ quản lý dòng tiền, chuyển khoản, chi lương, nộp thuế, giảm phí cổng thanh toán Ecompay, POS, và thẻ thanh toán doanh nghiệp.

Gói giải pháp Quản lý cấp cao (Diamond Salary) được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những nhà quản lý có thu nhập cao. Theo đó, VPBank cung cấp giải pháp tài chính toàn năng, bao gồm giải pháp tài khoản thanh toán ưu việt và các đặc quyền tài chính khác như tặng tài khoản số đẹp tài lộc trị giá lên đến 22 triệu đồng, giảm 100% phí chuyển tiền quốc tế với tỷ giá ưu đãi, và đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay tại Nội Bài.

Gói giải pháp Nhà đầu tư (Diamond Invest) dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp, đem đến dịch vụ tư vấn đầu tư cao cấp với các giải pháp đầu tư có tỷ suất sinh lời hấp dẫn. Khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền tài chính hàng đầu, tối ưu hóa cơ hội sinh lời thông qua các kênh đầu tư an toàn và uy tín. Diamond Invest cung cấp hạn mức chuyển tiền trên VPBank NEO lên đến 15 tỷ đồng/ngày, liên kết và nạp tiền nhanh vào các tài khoản chứng khoán, tích lũy điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ tài chính của VPBank. Ngoài ra, các khách hàng còn được tư vấn đầu tư chuyên nghiệp từ các chuyên gia tài chính của VPBank.

Thấu hiểu được rằng, từ trên 50 tuổi, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn đến kế hoạch bảo toàn và gia tăng tài sản an toàn, đồng thời lên kế hoạch hưu trí cũng như chuyển giao cho thế hệ tiếp nối. Do đó, gói Hưu trí (Diamond Retire) sẽ mang đến cho khách hàng một gói giải pháp tài chính toàn diện, tích lũy hiệu quả với lãi suất tiết kiệm tối ưu, kèm theo các quà tặng ý nghĩa khác như được cộng 0,1%/năm lãi suất tiết kiệm; gói quà tặng tri ân theo chủ đề sức khỏe và gia đình.

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng sẽ được tích điểm trên mọi giao dịch theo chương trình VPBank Diamond Loyalty và các quyền lợi phi tài chính đẳng cấp của chương trình Vị thế Kim Cương – một chương trình đặc quyền đẳng cấp và đặc biệt được VPBank thiết kế cho khách hàng ưu tiên và khách hàng siêu giàu với những trải nghiệm theo chuẩn quốc tế như thăm khám sức khỏe tại Nhật Bản, Singapore, du lịch, nghỉ dưỡng, chơi golf, trải nghiệm ẩm thực 5 sao tại nhiều khu vực trong nước và quốc gia trên thế giới.

Với “Tầm nhìn quyền năng” nhằm truyền tải sâu sắc hơn giá trị khác biệt thông qua các gói giải pháp tài chính cá nhân hóa, VPBank Diamond đã và đang mang đến những cơ hội gia tăng tài sản đa dạng và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

145862 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/02/14/thumbnail/cake-freedom-co-thiet-ke-tuoi-tre-phong-khoang-nhu-mot-vung-dat-khong-trong-luc20231102145339.jpg Cake by VPBank vừa cho biết sau 3 năm hoạt động, tính đến tháng 10/2023, ngân hàng số này đã xử lý khoảng 81.000 tỉ giá trị giao dịch của hơn 4 triệu người dùng. P.V https://thoibaonganhang.vn/mot-ngan-hang-so-ba-nam-xu-ly-81000-ti-gia-tri-giao-dich-145862.html 2023-11-02 15:11:49 vn add_news 2023-11-02 15:11:50 Cake by VPBank,ngân hàng số,kinh doanh ngân hàng,tăng trưởng dịch vụ tài chính số 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Trong đó, dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trực tuyến một trong ba dịch vụ cơ bản của ngân hàng này đang tăng nhanh. Tính đến tháng 10/2023, ngân hàng số Cake đã vốn huy động 5.000 tỉ đồng, tăng khoảng 2.000 tỉ đồng so với đầu năm.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Nhờ công nghệ dữ liệu lớn giúp ngân hàng số này liên tục ra mắt các dòng thẻ tín dụng trong thời gian qua

Ngân hàng số này không có chi nhánh, phòng giao dịch, mọi giao dịch thực hiện trên môi trường số đáp ứng các nhu cầu tài chính của người tiêu dùng trẻ, như: Chuyển khoản, thanh toán, tiết kiệm, đầu tư, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng… cùng nhiều dịch vụ sáng tạo khác.

Cake là một trong những fintech đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, với ngân hàng lõi từ Mambu được ứng dụng ở nhiều thị trường tài chính phát triển trên thế giới. Cake còn hợp tác với các đối tác quốc tế Radar Payments (BPC), Visa, Mastercard… để xây dựng các chuẩn kết nối bảo mật, khai thác dữ liệu dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (AI).

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hợp tác với các đối tác trong nước như Viettel, VNPT, VinFast… để hướng tới việc xây dựng hệ sinh thái sản phẩm. Cake là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp với một ứng dụng gọi xe, trong đó các hoạt động hàng ngày được quản lý bởi beFinancial, một công ty thành viên của Be Group.

Ngân hàng số Cake by VPBank vừa nhận giải “Best Digital Bank Vietnam 2023”, một giải thưởng ghi nhận thành tựu kinh doanh nổi bật, sự đổi mới không ngừng về các tiện ích dịch vụ ngân hàng số để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, do tạp chí Global Banking and Finance Review bình chọn.

145829 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/01/15/thumbnail/hi-nh-120231101153437.jpg Nhiều khách hàng hào hứng cầm trên tay phần thưởng là những sổ tiết kiệm trị giá hàng trăm triệu đồng từ HDBank. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/khach-hang-phan-khoi-nhan-thuong-hang-tram-trieu-dong-khi-gui-tiet-kiem-tai-hdbank-145829.html 2023-11-01 16:04:51 vn add_news 2023-11-01 16:04:52 HDBank,Quay số trúng thưởng,tiền gửi tiết kiệm,nhận giải thưởng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Thông qua lễ quay số ngày 5/10/2023, tại TP.HCM, HDBank đã tìm ra 10 khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm trong chương trình ưu đãi "Gửi tiền liền tay - Nhận ngay quà hay". Trong đó, một nữ khách hàng tại Tp.HCM đã trúng giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng. Tất cả khách hàng trúng thưởng đã đến phòng giao dịch của HDBank để nhận thưởng trực tiếp với nụ cười rạng rỡ.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Khách hàng Lê Thị Thuỳ Linh (PGD Vũng Áng – CN Hà Tĩnh) phấn khởi khi cầm trên tay giải thưởng là sổ tiết kiệm từ HDBank

Diễn ra từ tháng 07/2023 đến hết tháng 09/2023, “Gửi tiền liền tay - Nhận ngay quà hay" là ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng gửi tiền từ 10 triệu đồng trên Internet Banking, App HDBank và tại quầy. Tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng gồm 10 sổ tiết kiệm trị giá 850 triệu đồng và gần 9.000 phần quà gia dụng cao cấp. Danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố trên website http://hdbank.com.vn.

Theo đó, khách hàng Trần Thị Ngọc Châu (Trung tâm kinh doanh) đã trúng Giải đặc biệt là sổ tiết kiệm 500 triệu đồng; Giải Nhất là sổ tiết kiệm 100 triệu được trao cho khách hàng Lê Thị Thuỳ Linh (PGD Vũng Án – CN Hà Tĩnh). Giải Nhì là sổ tiết kiệm 50 triệu/ giải thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Thùy Linh (CN Thái Bình), và khách hàng Đinh Nguyễn Chí Tâm (PGD Xa Mát – CN Tây Ninh).

Giải Ba là sổ tiết kiệm 20 triệu đồng/ giải là phần thưởng may mắn dành tặng cho khách hàng Lê Minh Lý (PGD Bình Thọ-CN TP Thủ Đức), khách hàng Đoàn Thị Thu Nguyệt (PGD Tam Hiệp), khách hàng Nguyễn Khánh Tùng (CN Vĩnh Phúc), khách hàng Nguyễn Thị Thu Hương (CN Hà Nội), khách hàng Trần Quốc Hùng (PGD Cây Gõ).

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Khép lại tháng 10 nhiều may mắn và mở ra tháng 11 đầy niềm vui, HDBank sẽ tặng khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy gần 4.000 phần quà gia dụng với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng trong chương trình ưu đãi “Tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam”.

Cụ thể, từ 15/11 đến 15/12, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy từ 200 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được tặng Bộ hộp thuỷ tinh Happy Cook hoặc Máy sấy tóc LocknLock. Gửi tiết kiệm tại quầy, khách hàng còn có cơ hội được hưởng lãi suất ưu đãi.

145803 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/01/09/thumbnail/master-sp-cap-tin-dung-khdn-nganh-gao20231101091043.png Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội tăng trưởng trong thị trường gạo đầy tiềm năng, góp phần phát huy thế mạnh của Việt Nam trong sản xuất, chế biến và xuất khẩu gạo, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai sản phẩm Cấp tín dụng cho Khách hàng Doanh nghiệp ngành Gạo với nhiều đặc điểm ưu đãi riêng có. P.V https://thoibaonganhang.vn/doanh-nghiep-nganh-gao-don-tro-luc-tu-bac-a-bank-145803.html 2023-11-01 09:29:06 vn add_news 2023-11-01 09:29:07 BAC A BANK,hỗ trợ doanh nghiệp,thị trường gạo 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Giá gạo tăng mạnh, nguồn vốn thu mua lúa gạo theo đó “nóng” trở lại

Tính đến cuối tháng 10/2023, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam neo ngưỡng xấp xỉ 700 USD /tấn - mức cao nhất trong lịch sử 11 năm qua.

Theo giới chuyên gia, đây là kết quả của việc Indonesia công bố nhập khẩu thêm 1,5 triệu tấn gạo trong năm nay, Ấn Độ chưa nới lỏng các chính sách hạn chế xuất khẩu gạo và nhu cầu dự trữ gạo để đảm bảo an ninh lương thực tại một số quốc gia tăng cao. Thị trường gạo dự báo tiếp tục sẽ có nhiều diễn biến trong thời gian tới do các nước đang tăng cường thu mua, tích trữ gạo khi năm 2023 chỉ còn 2 tháng nữa là kết thúc.

Giá gạo xuất khẩu liên tục lập kỷ lục đã kéo giá gạo ở thị trường nội địa tăng lên từng ngày. Nhiều người bán lẻ cho biết không được các vựa gạo giao đủ số lượng đặt mua vì nhiều lý do, điển hình là việc “găm hàng” chờ tăng giá. Trong khi đó, đối với các doanh nghiệp xuất khẩu, thách thức lớn nhất lúc này chính là nguồn vốn và tốc độ thanh toán. Các doanh nghiệp cần luôn trong trạng thái sẵn sàng “chốt đơn” để đảm bảo giảm thiểu được thiệt hại, ảnh hưởng của biến động giá.

Theo ghi nhận tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long - nơi tập trung hơn 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất, thu mua lúa gạo đang rất nóng và cấp thiết. Không dừng lại ở nhu cầu vốn lưu động để chi trả cho các nhà cung ứng trong nước, các doanh nghiệp còn cần nguồn lực tài chính đủ mạnh để đầu tư dây chuyền chế biến sâu hay thực hiện các hợp đồng xuất khẩu quy mô lớn. Trước tình hình đó, Ngân hàng Nhà nước đã tích cực triển khai nhiều giải pháp, chỉ đạo về nắn dòng vốn tín dụng chảy vào các hoạt động sản xuất ưu tiên nói chung và ngành lúa gạo nói riêng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Khơi thông dòng vốn cho các doanh nghiệp ngành lúa gạo

Thực hiện chủ trương của Chính Phủ và Ngân hàng Nhà nước, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hiệu quả hoạt động, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường gạo thế giới, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai sản phẩm Cấp tín dụng cho Khách hàng doanh nghiệp ngành gạo.

Thấu hiểu rằng mở rộng cho vay theo chuỗi liên kết là một trong những tiền đề quan trọng để dòng vốn vào ngành lúa gạo được bền vững, mang lại hiệu quả lâu dài, BAC A BANK không chỉ chú trọng cấp tín dụng cho các doanh nghiệp xuất khẩu mà còn hướng đến cả nhóm doanh nghiệp sản xuất, chế biến và cung ứng. Có vốn, doanh nghiệp có thể chủ động trong hoạt động thu mua, mạnh dạn đầu tư vào hệ thống công nghệ sấy và xay xát đồng bộ, tổ chức sản xuất để tận dụng cơ hội “ngàn năm”.

Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong tiếp cận nguồn vốn, BAC A BANK triển khai linh hoạt các hình thức cấp tín dụng, từ cho vay trước và sau khi giao hàng đến chiết khấu bộ chứng từ, bảo lãnh, bao thanh toán. Hấp dẫn hơn, Ngân hàng cũng áp dụng chính sách chấp nhận đa dạng các loại tài sản bảo đảm, phù hợp với đặc thù kinh doanh của ngành, bao gồm: Bất động sản, máy móc thiết bị, hàng hóa hay quyền đòi nợ với tỷ lệ cho vay trên giá trị tài sản bảo đảm ưu đãi.

Bên cạnh đó, thời hạn và số tiền cho vay phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đơn giản hóa thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ… cũng là những giải pháp được BAC A BANK triển khai đồng bộ trong nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, kịp thời tận dụng tối đa mọi cơ hội kinh doanh.

Để tham khảo thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

145759 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/31/13/thumbnail/pr-vietcredit20231031130730.jpg Thị trường tài chính tiêu dùng đang đối mặt với khó khăn trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, cơ hội cũng đang dần nảy nở cho các công ty tập trung vào công nghệ, chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Yến Anh https://thoibaonganhang.vn/buc-tranh-dai-bang-nguoc-gio-trong-nganh-tai-chinh-tieu-dung-145759.html 2023-10-31 13:41:49 vn add_news 2023-10-31 13:41:49 VietCredit,Đại bàng ngược gió,tài chính tiêu dùng,Sản phẩm lõi,Đẩu tư công nghệ,quản trị rủi ro 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Thị trường tài chính Việt đứng trước thách thức và cơ hội

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam - Khó khăn là chuyện tất yếu

Với dân số gần 100 triệu người và tỷ trọng dư nợ cho vay tiêu dùng mới ở mức thấp, thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam được đánh giá là một mảnh đất đầy tiềm năng. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, thị trường này đã phải đối mặt với nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra. Người dân ngày càng thắt chặt chi tiêu dẫn đến suy giảm tổng cầu.

Có thể thấy, thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn, song ngành đang đối mặt với thách thức khi cầu tín dụng suy giảm, chất lượng tài sản đi xuống và nhiều khách hàng không có khả năng trả nợ.

Thống kê sơ bộ 6 tháng đầu năm 2023 cho thấy, lợi nhuận sau thuế của một số công ty tài chính đã sụt giảm mạnh, từ 30 - 80%, thậm chí tới hơn 300% so với cùng kỳ năm 2022. Trong khi đó nợ xấu của 16 công ty tài chính tiêu dùng cuối năm 2022 đã tăng hơn 23% so với năm trước.

Thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội

Dù vậy, đến tháng 10/2023 nền kinh tế đã ghi nhận những dấu hiệu tích cực. FDI đăng ký mới đạt mức kỷ lục trong giai đoạn 2020-2023 với hơn 5,5 tỷ USD, xuất khẩu đang phục hồi và số người có việc làm mới tăng đáng kể. Đặc biệt, đối với các công ty tài chính có nền tảng kinh doanh bền vững, đây là cơ hội vàng giúp doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi. Khó khăn đã trải qua sẽ thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thích ứng, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn từ khâu vận hành, công nghệ hay đến hoạt động thu hồi nợ.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Khó khăn của ngành đang dần định hình sức bền của các công ty tài chính

Đơn cử tại VietCredit, trong quý III/2023 chỉ tiêu Thu nhập lãi và các khoản thu nhập tương tự đạt gần 384 tỷ đồng, giảm 9,4% so với cùng kỳ 2022. Trong khi đó, chi phí lãi và các khoản chi tương tự lại tăng khá mạnh 14% lên 111 tỷ đồng do mặt bằng lãi suất thị trường tăng.

Đối diện với khó khăn của thị trường tài chính tiêu dùng và khả năng trả nợ giảm của khách hàng, VietCredit đã tăng trích lập dự phòng rủi ro tín dụng lên 206,6 tỷ đồng, tăng 1,6 lần so với cùng kỳ 2022, dẫn đến lỗ 62,4 tỷ đồng trong quý III.

Tuy nhiên, so với báo cáo bán niên 2023 (lỗ gần 74 tỷ đồng), kết quả này cho thấy dấu hiệu khả quan. Ngoài ra, công ty cho biết đã chủ động tiết giảm chi phí hoạt động 13% so với cùng kỳ năm trước. Đơn vị cũng đã và đang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, tái cấu trúc danh mục sản phẩm, đầu tư vào các giải pháp dài hạn để đón đầu và nắm bắt cơ hội khi nền kinh tế phục hồi.

Nhận định về thị trường tài chính tiêu dùng trong thời gian tới, Chuyên gia kinh tế, TS. Đinh Thế Hiển cho rằng thị trường sẽ tiếp tục có sự thanh lọc những công ty tài chính, đây cũng là đòi hỏi tất yếu sau một giai đoạn lĩnh vực này bùng nổ. Nhu cầu vay tiêu dùng vẫn rất lớn nhưng đòi hỏi công ty tài chính cần thẩm định kỹ, chỉ cho vay những khách hàng có khả năng trả nợ.

Báo cáo thị trường tài chính tiêu dùng năm 2023 của FiinGroup cũng chỉ ra rằng các công ty tài chính tiêu dùng trẻ hơn với mô hình kinh doanh tinh gọn hơn và chuyển đổi mô hình kinh doanh kịp thời sẽ có cơ hội để vượt lên, đồng thời nhấn mạnh đây là thời điểm mà cuộc chơi cho vay tiêu dùng sẽ thay đổi.

Như vậy có thể thấy, khó khăn hiện tại của các công ty tài chính hay tình hình kinh doanh ảm đạm cũng chỉ là một phép thử để giúp thị trường sàng lọc những doanh nghiệp có tiềm lực với mô hình kinh doanh bền vững. Chìa khóa chính là cách các doanh nghiệp vượt qua khó khăn và biết nắm bắt những cơ hội trong tương lai. Để làm được điều này buộc doanh nghiệp luôn linh hoạt, thích ứng, chú trọng đầu tư vào công nghệ, tập trung vào sản phẩm cốt lõi, nâng cao quản trị rủi ro. Tất cả vì mục tiêu chung là mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

145729 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/30/21/thumbnail/ra-mat-khong-gian-doi-moi-sang-tao-tai-trung-tam-doi-moi-sang-tao-quoc-gia-20231030213455.jpg Không gian Đổi mới sáng tạo của Visa mang tới các công nghệ và giải pháp thanh toán tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông công cộng, mua sắm tại nhà và trên xe ô tô, và kết nối trải nghiệm mua sắm giữa thực và ảo – sự kết hợp giữa bán lẻ trực tuyến, trực tiếp và thực tế ảo. Tuyết Anh https://thoibaonganhang.vn/khong-gian-doi-moi-sang-tao-cua-visa-mang-toi-cac-giai-phap-thanh-toan-tien-tien-145729.html 2023-10-30 22:03:17 vn add_news 2023-10-30 22:03:41 Visa,Không gian đổi mới sáng tạo,Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Ra mắt Không gian Đổi mới sáng tạo tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia

Ngày 30/10/2023, Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới ra mắt Không gian Đổi mới sáng tạo tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội (NIC Cơ sở Hòa Lạc). Không gian đổi mới sáng tạo của Visa thuộc khu trải nghiệm Thành phố Đổi mới sáng tạo (Innovative City) trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE). Với cam kết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, sự ra mắt này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong kỷ nguyên đổi mới sáng tạo và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Không gian Đổi mới sáng tạo của Visa mang tới các công nghệ và giải pháp thanh toán tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông công cộng, mua sắm tại nhà và trên xe ô tô, và kết nối trải nghiệm mua sắm giữa thực và ảo – sự kết hợp giữa bán lẻ trực tuyến, trực tiếp và thực tế ảo.

Visa hướng tới mục tiêu nâng cao sự tiện lợi cho người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thanh toán IoT. Theo Nghiên cứu mới nhất của Visa về Thái độ Thanh toán của Người tiêu dùng, cứ 5 người dùng Việt Nam thì có 4 người biết về công nghệ thực tế tăng cường AR khi mua sắm và 3 trên 10 người đã sử dụng phương thức này. Người dùng thế hệ Gen Z và Gen X có tỷ lệ sử dụng AR cao nhất.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, chia sẻ: "Dự án thể hiện sự cam kết của Visa đối với quá trình chuyển đổi số, phù hợp với tầm nhìn của Chính phủ về một nền kinh tế không dùng tiền mặt. Chúng tôi tin chắc rằng sự hợp tác đến từ tất cả các bên tham gia trong dự án sẽ mang đến những thành công về nhiều mặt, từng bước dựng xây nên sự thịnh vượng trong kỷ nguyên công nghệ mới. Không gian đổi mới sáng tạo và thanh toán sẽ là nền tảng giúp NIC, Visa và các cơ quan liên quan xây dựng các sáng kiến thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam".

Là một phần không thể thiếu của Khu Trải nghiệm công nghệ Thành phố Đổi mới sáng tạo của NIC, Hành trình Trải nghiệm Visa mang đến cho khách tham quan một cái nhìn sâu rộng vào tương lai của thanh toán số. Được thiết kế để giới thiệu các giải pháp đổi mới của Visa, hành trình này trải qua nhiều lĩnh vực khác nhau, thay đổi cách chúng ta hình dung về giao dịch và tương tác số hóa trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và vận hành của Chính phủ.

Giao thông công cộng và Di chuyển trong đô thị

Hành trình Trải nghiệm Visa minh họa ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực giao thông công cộng, nơi sự tiện lợi và tốc độ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Khách tham quan có thể trải nghiệm phương thức thanh toán mượt mà với Visa thông qua chức năng "Chạm để thanh toán" trên bảng cảm ứng của xe buýt và "Chạm để thanh toán" trên các chốt cổng ra vào.

Quy trình thanh toán nhờ đó sẽ được đơn giản hóa, giúp loại bỏ việc sử dụng vé giấy hoặc tiền mặt khi tham gia lưu thông trên các phương tiện công cộng. Và để chuyển đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng xuyên suốt từ trạm đầu tới trạm cuối, đội ngũ Visa Urban Mobility gồm chuyên gia chiến lược toàn cầu và khu vực sẽ tham gia hướng dẫn, chia sẻ các dự án điển hình và hỗ trợ thực tế để giúp triển khai nhanh chóng và hiệu quả các dự án tương tự tại Việt Nam.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Ra mắt Không gian Đổi mới sáng tạo tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia

Mua sắm tại nhà và Mua sắm trong xe ô tô

Thương mại điện tử bùng nổ, hoạt động mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với trải nghiệm mua sắm ở mọi nơi. Với mục tiêu mang tới một cái nhìn bao quát về tương lai của hoạt động mua sắm tại nhà và trong xe ô-tô, Hành trình Trải nghiệm Visa giới thiệu đến khách tham quan trải nghiệm thanh toán trực tiếp trên màn hình tủ lạnh thông minh, đơn giản hóa việc mua sắm thực phẩm. Hay mua sắm trong ô tô cho phép người lái xe mua sắm trong khi đang di chuyển trên đường, biến chuyến đi thường ngày thành một hành trình thú vị hơn.

Mua sắm Thực tế Kết hợp

Hành trình Trải nghiệm Visa còn mang tới trải nghiệm mua sắm thực tế kết hợp, nơi mà thế giới vật lý và kỹ thuật số được kết hợp liền mạch, đưa chúng ta vào một thế giới với vô số khả năng vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể tự mình điều hướng trong cửa hàng ảo thông qua kính thực tế kết hợp, thoải mái lựa chọn sản phẩm và thực hiện thanh toán trong môi trường thực tế kết hợp. Trải nghiệm này như một cách tái định nghĩa hoạt động mua sắm và tương tác với các thương hiệu.

"Bước vào Hành trình Trải nghiệm Visa tại NIC Cơ sở Hòa Lạc - không gian đổi mới sáng tạo lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn và bổ ích, là minh chứng cho thấy Visa là doanh nghiệp tiên phong đưa ra các giải pháp thanh toán đổi mới, tái định nghĩa tương lai của thương mại. Thông qua sáng kiến này, Visa dần định hình cảnh quan thanh toán số hóa và cách chúng ta tương tác với thế giới giao dịch, mang đến sự tiện lợi, an toàn và vô số khả năng khác", bà Đặng Tuyết Dung chia sẻ thêm.

Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023) kết hợp Lễ Khánh thành NIC Cơ sở Hòa Lạc diễn ra từ ngày 28/10 – 1/11/2023 với nhiều hoạt động như trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu của Việt Nam và thế giới, cùng với đó là các chương trình trải nghiệm công nghệ, hội thảo chuyên ngành, STEM, thi đấu esport, cũng như tiệc gala Better Choice Awards. Sự kiện do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, NIC phối hợp với các đối tác uy tín tổ chức. VIIE 2023 tập trung vào tám lĩnh vực trọng tâm: Nhà máy thông minh, Thành phố thông minh, Nội dung số, An ninh mạng, Công nghiệp bán dẫn, Công nghệ Hydrogen, Công nghệ môi trường, và Công nghệ Y tế.

145648 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/28/09/thumbnail/img-060520231028094522.jpg Tại lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2023 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức, Sacombank được vinh danh là một trong những đơn vị thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Profitable Companies). T. Hằng https://thoibaonganhang.vn/sacombank-thuoc-top-50-doanh-nghiep-loi-nhuan-xuat-sac-2023-145648.html 2023-10-28 12:10:53 vn add_news 2023-10-28 12:10:54 Sacombank,Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận,lợi nhuận,Kinh doanh ổn đinh 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank nằm trong bảng xếp hạng này nhờ duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững, có tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận tốt kh giai đoạn 2021 – 2023 trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức và tác động từ biến động thị trường quốc tế.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Tính đến cuối tháng 9/2023, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 6.840 tỷ đồng, tăng hơn 54% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 72% kế hoạch; tổng tài sản hợp nhất đạt hơn 651.000 tỷ đồng, tăng 10% so với đầu năm; quy mô huy động và cho vay đều tăng trưởng tích cực. Công tác thu hồi và xử lý nợ xấu được Sacombank đẩy mạnh với số thu đạt hơn 2.900 tỷ đồng, nâng tổng số thu hồi xử lý lũy kế kể từ khi triển khai Đề án lên mức 90.800 tỷ đồng.

Ngân hàng cũng đã trích lập dự phòng rủi ro đầy đủ theo đúng quy định đối với tất cả các khoản nợ xấu và tài sản tồn đọng bao gồm cả trái phiếu VAMC.

Với sự tăng trưởng liên tục, dự kiến Sacombank sẽ hoàn thành tái cơ cấu trước hạn, bước vào một giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu cao hơn.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Đại diện Sacombank, ông Trần Anh Việt – Giám đốc KV TP.Hà Nội nhận giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2023”.

Trước đó, Vietnam Report cũng đã vinh danh Sacombank trong “Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023” (VIX50) và “Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín năm 2023” dựa trên đánh giá về những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong việc nâng cao giá trị nội tại, củng cố năng lực cạnh tranh, nắm bắt cơ hội để vươn lên trong môi trường kinh tế biến động giai đoạn 2022 – 2023, từ đó nâng cao vị thế Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và đóng góp tích cực vào sự ổn định, phát triển bền vững của ngành ngân hàng cũng như nền kinh tế đất nước.

145633 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/18/thumbnail/hinh-1-kh-giao-dich20231027181744.jpg Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023. Vượt qua hàng loạt thách thức của thị trường, nhiều chỉ tiêu quan trọng của Ngân hàng tăng trưởng khả quan, hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2023. V. Vinh https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-ket-qua-kinh-doanh-tang-truong-on-dinh-va-ben-vung-145633.html 2023-10-27 19:32:26 vn add_news 2023-10-27 20:46:08 Nam A Bank,kết quả kinh doanh 9 tháng,Tăng trưởng ổn định,lợi nhuận,ngân hàng số 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Trong 3 quý vừa qua, kinh tế trong nước tiếp tục hồi phục, nổi bật là kinh tế vĩ mô được duy trì ổn định, lạm phát được kiểm soát. Chính phủ và NHNN đã thực thi hàng loạt giải pháp nhằm hỗ trợ nền kinh tế. Dưới sự điều hành kịp thời của NHNN, các ngân hàng thương mại, trong đó có Nam A Bank tiếp tục hoạt động ổn định, duy trì đà tăng trưởng, tập trung hỗ trợ người dân và doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

Theo đó, tính đến ngày 30/9/2023, tổng tài sản Nam A Bank đạt quy mô gần 207 nghìn tỷ đồng, tăng gần 19% so với cùng kỳ, hoàn thành 100,9% kế hoạch năm, qua đó Nam A Bank gia nhập vào nhóm 20 ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất hệ thống.

Trong khi đó, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng ổn định, đạt hơn 2.000 tỷ đồng (tăng 10,3% so với cùng kỳ). Tổng huy động vốn và dư nợ tín dụng hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm, lần lượt đạt hơn 164 nghìn tỷ đồng và hơn 132 nghìn tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát chặt chẽ theo quy định của NHNN.

Để đạt kết quả trên, song song bám sát các chủ trương, chính sách từ NHNN, Nam A Bank chủ động triển khai hàng loạt các giải pháp nhằm củng cố nền tảng vững chắc trước các thách thức từ thị trường.

Các yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng tiếp tục phát huy hiệu quả, trong đó, số hóa là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động, xây dựng và gia cố “hàng rào phòng vệ” làm trụ cột thông qua việc áp dụng các chuẩn mực quản trị rủi ro quốc tế tiên tiến.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
ONEBANK là một trong những điểm sáng về công nghệ của Nam A Bank.

Về mặt công nghệ, Nam A Bank tiếp tục là một trong những ngân hàng tiên phong với Hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng, đi đầu trong các giải pháp số đầy sáng tạo. Hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank trong 9 tháng đầu năm 2023 liên tục được hoàn thiện, tăng cường các tính năng cho khách hàng trải nghiệm liền mạch, nhanh chóng, bảo mật và khác biệt. Nhờ vậy, trong 9 tháng năm 2023, số lượng User Banking tăng vượt bậc hơn 99% so với cùng kỳ và đạt gần 110% kế hoạch năm.

Điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+ tiếp tục là một trong những điểm sáng thu hút khách hàng trải nghiệm giao dịch ngân hàng hiện đại. Ghi nhận kết quả kinh doanh nổi bật trong 9 tháng đầu năm năm 2023, tất cả các chỉ tiêu quan trọng đều đã cán đích, vượt kế hoạch năm 2023, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng của Nam A Bank.

Tính đến nay, Nam A Bank có 100 điểm ONEBANK và gần 150 điểm giao dịch truyền thống trên toàn quốc. Đồng thời có quan hệ đại lý, liên kết với hơn 330 ngân hàng, tổ chức tài chính ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu hàng triệu KH trong và ngoài nước.

Đẩy mạnh kinh doanh đi kèm với hệ thống quản trị rủi ro tốt là một trong những ưu tiên hàng đầu của các ngân hàng trong những năm gần đây nhằm thu hút khách hàng, nhà đầu tư cũng như linh hoạt ứng phó với thách thức của thị trường.

Trong quý III/2023, ngân hàng cũng đã công bố hoàn thành triển khai cấu phần rủi ro tín dụng theo phương pháp xếp hạng tín dụng nội bộ Basel II – FIRB và tiếp tục hoàn thành xây dựng các phương pháp luận, công cụ theo chuẩn mực Basel III – Reforms. Trước đó, Nam A Bank là một trong bốn ngân hàng Việt đầu tiên công bố hoàn thành chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III.

Song song đó, sau hơn 18 tháng nỗ lực triển khai chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS, mới đây, Nam A Bank và Ernst & Young Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao giao phẩm dự án này, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc tiên phong áp dụng chuẩn mực quản trị tài chính quốc tế.

Việc củng cố thêm các cấu phần tiên tiến nhất của Basel cũng như chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, Nam A Bank tiếp tục khẳng định tính minh bạch và hoạt động an toàn, hiệu quả trước bối cảnh kinh tế có nhiều thách thức như hiện nay.

Kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định trong 9 tháng đầu năm 2023 là minh chứng cho hoạt động hiệu quả và minh bạch của Nam A Bank dựa trên các chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng, hoàn thành tốt kế hoạch năm, đồng thời triển khai các chương trình giúp khách hàng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong dịp cuối năm”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Ghi nhận những nỗ lực trên, mới đây, Nam A Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước và quốc tế: Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 - Inspirational Brand Award, Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng, Điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+ xuất sắc nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam…

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng vừa công bố Báo cáo chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2022 (VIETNAM ICT INDEX 2022), Nam A Bank vươn lên là Ngân hàng đứng đầu các chỉ số xếp hạng chung các ngân hàng thương mại.

145637 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/19/thumbnail/1-klb-quy-3-2023-kienlongbank-ghi-nhan-hoat-dong-kd-tich-cuc20231027195524.png Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC HN) quý III năm 2023, cho thấy tình hình kinh doanh khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững. PV https://thoibaonganhang.vn/kienlongbank-quy-iii-duy-tri-on-dinh-ky-vong-dat-muc-tieu-ke-hoach-cuoi-nam-145637.html 2023-10-27 20:26:39 vn add_news 2023-10-27 20:26:39 kienlongbank,kết quả kinh doanh quý III,Duy trì ổn định,tăng trưởng bền vững 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Kết quả kinh doanh với nhiều chỉ số tích cực

Quý III năm 2023, lợi nhuận trước thuế của KienlongBank đạt 237,2 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, lợi nhuận trước thuế chạm mốc 639 tỷ đồng, ghi nhận tích cực so với cùng kỳ năm 2022 do tăng quy mô. Tổng tài sản hợp nhất và tổng huy động vốn lần lượt đạt 85.553 tỷ đồng và 75.439 tỷ đồng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Quý III năm 2023 KienlongBank ghi nhận hoạt động kinh doanh tích cực từ dịch vụ, ngoại hối, chứng khoán

Dư nợ cấp tín dụng tính đến hết quý đạt hơn 48.660 tỷ đồng, trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên như: nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản hoặc các hoạt động sản xuất sản phẩm vật chất và dịch vụ tự tiêu dùng của hộ gia đình. Tỷ lệ nợ xấu toàn hàng được duy trì ở mức thấp 2%, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Lãi thuần từ hoạt động dịch vụ và kinh doanh ngoại hối, mua bán chứng khoán của KienlongBank ghi nhận mức tăng ấn tượng đã góp phần duy trì đà tăng trưởng ổn định trong quý.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đã đẩy mạnh hơn nữa trong việc đưa đến những trải nghiệm đa tiện ích cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số dựa trên nền tảng Core Bank, Core Thẻ mới cùng với chiến lược chuyển đổi mô hình kinh doanh mục tiêu đã được hoạch định trước đó.

Ghi dấu hành trình 28 năm Sức Sống Số, tạo đà bứt phá với các sản phẩm số đa tiện ích

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng số hiện đại, toàn diện và thân thiện vào năm 2025, mỗi bước đi của KienlongBank đều hướng đến việc ghi đậm dấu ấn về một Ngân hàng hiện đại, tư duy mới mẻ, giải pháp đột phá cùng một tập thể tràn đầy Sức Sống Số trong hành trình phụng sự khách hàng.

Ngân hàng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm nhiều sản phẩm, tìm ra các nhóm giải pháp và triển khai ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong toàn hệ thống một cách hiệu quả, đúng định hướng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
MyShop - Bộ giải pháp Quản lý tài chính dành cho các chủ cửa hàng của KienlongBank

Một trong những điểm nhấn góp phần không nhỏ tạo dựng kết quả kinh doanh tích cực của KienlongBank thời gian qua phải kể đến bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop, với hơn 12.000 Shop mở mới trong quý.

Không chỉ đưa đến cho các chủ cửa hàng một giải pháp an toàn, nhanh chóng, bảo mật, với MyShop, khách hàng còn được trải nghiệm một giải pháp quản lý tài chính, theo dõi dòng tiền bán hàng thông minh.

Không chỉ riêng MyShop, KienlongBank cũng đã cho ra mắt bộ giải pháp thanh toán dành cho doanh nghiệp - KienlongBank Pay với tính năng thu chi hộ như thu hộ học phí, chi lương... Đây hứa hẹn sẽ là một trong những giải pháp trợ lực cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện thu chi hộ và thanh toán bù trừ online, từ đó giúp gia tăng hiệu quả quản lý và sử dụng vốn, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Xây dựng văn hóa kinh doanh gắn với phát triển cộng đồng

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, chuyên nghiệp với định hướng phát triển Ngân hàng số, nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cổ đông, sứ mệnh mà KienlongBank luôn hướng đến là sẵn sàng chia sẻ giá trị vì lợi ích phát triển cộng đồng và sự thịnh vượng của doanh nghiệp.

Xuyên suốt hành trình 28 năm hình thành, phát triển (27/10/1995 - 27/10/2023), dựa trên năng lực nội tại của mình, KienlongBank đã chủ động tối ưu quy trình, tiết giảm chi phí hoạt động, nỗ lực đưa ra các giải pháp với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, qua đó góp phần ổn định và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

Theo đó, KienlongBank triển khai nhiều giải pháp phù hợp, hỗ trợ cho cả nhóm khách hàng cá nhân (KHCN) và khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Ngân hàng đã chủ trương theo hướng tập trung và dịch chuyển dòng vốn vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhất là lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ như nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp phụ trợ…đi kèm với việc triển khai liên tiếp 7 lần giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp.

Ngoài mục tiêu hoạt động kinh doanh, KienlongBank luôn xem trách nhiệm với cộng đồng là một trong những ưu tiên trong chiến lược phát triển dài hạn của Ngân hàng. Ghi nhận những nỗ lực và trách nhiệm dành cho xã hội, sẵn sàng sẻ chia khó khăn, luôn đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp, KienlongBank đã được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng” Châu Á - Thái Bình Dương Asia Pacific Enterprise Awards 2023.

145537 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/25/17/thumbnail/mo-the-tin-dung-napas-nhan-hoan-tien-len-den-500k-20231025172159.jpg Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 VND dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng NAPAS do Công ty tài chính VietCredit phát hành và có phát sinh giao dịch từ 2.000.000 VND trở lên. Tổng giá trị khuyến mại lên đến 1,5 tỷ đồng. Khám phá ngay! P.V https://thoibaonganhang.vn/mo-the-tin-dung-napas-nhan-hoan-tien-len-den-500-nghin-dong-145537.html 2023-10-25 17:34:30 vn add_news 2023-10-27 17:45:47 Napas,Mở thẻ tín dụng napas,VietCredit phát hành,khách hàng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đó, từ 10/10/2023 đến 17/12/2023, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng NAPAS do VietCredit phát hành và thực hiện giao dịch thanh toán qua thẻ với giá trị giao dịch từ 2.000.000 VNĐ trở lên sẽ được hoàn tiền 500.000 VND.

Mỗi khách hàng chỉ được hưởng khuyến mại 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi và sẽ được hoàn tiền chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Từ năm 2021, NAPAS đã hợp tác cùng VietCredit triển khai thẻ chip tín dụng nội địa, đem đến công cụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, thông minh với mức phí thấp, phù hợp với các giao dịch, tiêu dùng trong nước, đáp ứng nhu cầu và mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Thẻ tín dụng NAPAS VietCredit được ứng dụng công nghệ chip hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa do Ngân hàng Nhà nước ban hành và tiêu chuẩn quốc tế EMV Co., giúp gia tăng tính an toàn, bảo mật thông tin cho chủ thẻ, phòng tránh các rủi ro giao dịch gian lận, giả mạo.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Sở hữu thẻ tín dụng nội địa VietCredit, chủ thẻ sẽ trải nghiệm bộ đôi tính năng ứng tiền nhanh tại ATM hoặc chạm thẻ thanh toán tiện lợi, linh hoạt khi mua sắm, chi tiêu hàng ngày hoặc dùng như một khoản dự phòng tài chính khi phát sinh nhu cầu cấp bách, góp phần giải quyết nhu cầu về vốn an toàn cho người dân, hạn chế hình thức tín dụng đen.

145537 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/25/17/thumbnail/mo-the-tin-dung-napas-nhan-hoan-tien-len-den-500k-20231025172159.jpg Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 VND dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng NAPAS do Công ty tài chính VietCredit phát hành và có phát sinh giao dịch từ 2.000.000 VND trở lên. Tổng giá trị khuyến mại lên đến 1,5 tỷ đồng. Khám phá ngay! P.V https://thoibaonganhang.vn/mo-the-tin-dung-napas-nhan-hoan-tien-len-den-500-nghin-dong-145537.html 2023-10-25 17:34:30 vn add_news 2023-10-27 17:45:47 Napas,Mở thẻ tín dụng napas,VietCredit phát hành,khách hàng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đó, từ 10/10/2023 đến 17/12/2023, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng NAPAS do VietCredit phát hành và thực hiện giao dịch thanh toán qua thẻ với giá trị giao dịch từ 2.000.000 VNĐ trở lên sẽ được hoàn tiền 500.000 VND.

Mỗi khách hàng chỉ được hưởng khuyến mại 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi và sẽ được hoàn tiền chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Từ năm 2021, NAPAS đã hợp tác cùng VietCredit triển khai thẻ chip tín dụng nội địa, đem đến công cụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, thông minh với mức phí thấp, phù hợp với các giao dịch, tiêu dùng trong nước, đáp ứng nhu cầu và mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Thẻ tín dụng NAPAS VietCredit được ứng dụng công nghệ chip hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa do Ngân hàng Nhà nước ban hành và tiêu chuẩn quốc tế EMV Co., giúp gia tăng tính an toàn, bảo mật thông tin cho chủ thẻ, phòng tránh các rủi ro giao dịch gian lận, giả mạo.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Sở hữu thẻ tín dụng nội địa VietCredit, chủ thẻ sẽ trải nghiệm bộ đôi tính năng ứng tiền nhanh tại ATM hoặc chạm thẻ thanh toán tiện lợi, linh hoạt khi mua sắm, chi tiêu hàng ngày hoặc dùng như một khoản dự phòng tài chính khi phát sinh nhu cầu cấp bách, góp phần giải quyết nhu cầu về vốn an toàn cho người dân, hạn chế hình thức tín dụng đen.

145629 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/16/thumbnail/img-396020231027165500.jpg Kết quả kinh doanh của nhiều ngân hàng trong quý III/2023 cho thấy xu hướng lợi nhuận suy giảm. Theo các chuyên gia, lợi nhuận trước thuế tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự giảm tốc của tăng trưởng tín dụng, áp lực chi phí vốn cao, chi phí dự phòng rủi ro tăng. PV https://thoibaonganhang.vn/vietabank-cong-bo-bao-cao-tai-chinh-quy-iii2023-145629.html 2023-10-27 17:03:57 vn add_news 2023-10-27 17:03:57 VietABank,Báo cáo tài chính,lợi nhuận,tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 29/9/2023, tín dụng toàn nền kinh tế đạt khoảng 12,749 triệu tỷ đồng, tăng 6,92%. Mặc dù tín dụng đã tăng nhanh hơn từ tháng 8 nhưng đà tăng của 9 tháng đầu năm 2023 thấp hơn nhiều so với mức tăng 11,05% cùng kỳ năm ngoái.

Yếu tố kéo lợi nhuận của ngân hàng đi lùi chủ yếu đến từ chi phí trích lập dự phòng rủi ro tăng. Với tình hình biến động chung của nền kinh tế, đặc biệt là thị trường trái phiếu, bất động sản, chứng khoán, nhiều doanh nghiệp, cá nhân gặp nhiều khó khăn, dẫn đến nợ xấu, kéo theo chi phí trích lập dự phòng rủi ro của các ngân hàng tăng.

Các chuyên gia dự báo nợ xấu có khả năng tiếp tục tăng trong các tháng cuối năm do nhiều ngân hàng đang giãn nợ cho doanh nghiệp khiến nhiều khoản nợ chưa chuyển nhóm. Khi các nhóm nợ này chuyển về đúng trạng thái, tỷ lệ nợ xấu của hệ thống sẽ tăng cao.

Không ngoại lệ, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2023 với tổng tài sản và lợi nhuận giảm so với cùng kỳ năm trước. Một số điểm tích cực trong hoạt động của VietABank gồm: Huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ lãi tín dụng đều tăng so với cùng kỳ 2022. Đặc biệt, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (trái phiếu chính phủ) của quý III/2023 là 130 tỷ đồng, tăng mạnh so với cùng kỳ.

Theo Báo cáo tài chính quý III/2023 của VietABank, tổng tài sản đạt 104.024 tỷ đồng, giảm 1,07 % so với cuối năm 2022, đạt 92,3% kế hoạch. Huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 87.748 tỷ đồng, tăng 24,7% so với cuối năm 2022, hoàn thành 107% kế hoạch năm 2023. Dư nợ tín dụng đạt 66.924 tỷ đồng (bao gồm cả dư nợ trái phiếu doanh nghiệp), tăng 6,57% so với cuối năm 2022, đạt 94% kế hoạch năm 2023. Lợi nhuận trước thuế đạt 592,4 tỷ đồng.

Lý giải cho việc lợi nhuận không đạt như kỳ vọng, VietABank cho biết: Chi phí huy động vốn ở các kỳ hạn dài từ quý III/2022 dẫn đến giá vốn tăng 815 tỷ đồng, tăng 76,7% so với cùng kỳ năm 2022. Lãi suất cho vay tiếp tục giảm đồng thời ngân hàng thực hiện miễn, giảm lãi suất, chủ động cắt giảm thu nhập để hỗ trợ các doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn giúp hỗ trợ phục hồi và tăng trưởng kinh tế khiến thu nhập lãi thuần không tăng trưởng như kỳ vọng. Bên cạnh đó, việc tăng chi phí dự phòng rủi ro cũng là một trong những yếu tố làm giảm lợi nhuận.

Tại thời điểm 30/09/2023, tỷ lệ nợ xấu của VietABank là1,69%, dưới mức 3% theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước. Tỷ lệ nợ quá hạn tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước.

Tính đến 30/9/2023, VietABank duy trì thanh khoản ổn định và an toàn, cao hơn mức yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước với tỷ lệ dự trữ 13,38%, tỷ lệ khả năng chi trả VND (30 ngày) là 195,59%, tỷ lệ khả năng chi trả ngoại tệ (30 ngày) là 18,32%.

Ngân hàng đã hoàn thiện Quy trình tính toán tỷ lệ an toàn vốn theo Thông tư 41/2016/TT-NHNN. Nhằm đảm bảo hệ số CAR tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, VietABank cũng chủ động quản lý tỷ lệ an toàn vốn trên cơ sở triển khai các biện pháp kiểm soát quy mô tài sản có rủi ro cao, xây dựng các giải pháp tăng vốn phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển từng giai đoạn. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) của VietABank trên 9%, tương đương với mức bình quân của ngành Ngân hàng.

Ngoài việc tập trung phát triển kinh doanh, Ngân hàng cũng tập trung đầu tư phát triển hệ thống công nghệ tiên tiến, hiện đại với việc chính thức vận hành hệ thống ngân hàng lõi mới (Core Banking) theo phiên bản tiên tiến nhất của Oracle nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng yêu cầu về quản trị hệ thống trong giai đoạn mới. VietABank cũng là một trong số những ngân hàng đầu tiên “trình làng” thẻ tín dụng nội địa được sử dụng tại Việt Nam và một số quốc gia liên minh của Napas nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu trước, trả tiền sau.

145621 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/15/thumbnail/hinh-vietbank-sieu-combo-ngan-uu-dai20231027151749.png Từ nay đến ngày 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) triển khai gói combo Như Ý và combo Bình An dành cho khách hàng cá nhân. Các sản phẩm, dịch vụ tronggói combo là sự kết hợp giữa tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, dịch vụ ngân hàng số, thẻ tín dụng, bảo hiểm… nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện dụng, tối ưu lợi ích sử dụng và ngập tràn ưu đãi. Minh Ngọc https://thoibaonganhang.vn/vietbank-trien-khai-cac-goi-combo-da-tien-ich-danh-cho-khach-hang-145621.html 2023-10-27 15:41:59 vn add_news 2023-10-27 15:41:59 VietBank,Triển khai các gói combo,Gói combo đa tiện ich,Combo Bình an,Combo Như ý,tài khoản thanh toán,tiền gửi tiết kiệm,Thẻ tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Theo đó, combo Như Ý gồm: Tài khoản thanh toán (TKTT) VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra, Tiết kiệm Đa tiện ích, Thẻ tín dụng hoặc/và Vay thấu chi. Khi sử dụng, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất cho vay cầm cố; được tặng ngay tài khoản thanh toán số đẹp VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra trị giá 01 triệu đồng với ưu đãi kèm theo: miễn phí dịch vụ SMS banking, ngân hàng điện tử; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; giảm 50% phí dịch vụ tại quầy; miễn phí phát hành Thẻ ghi nợ nội địa, phí thường niên trọn đời và phí rút tiền mặt tại ATM Vietbank…;miễn phí duy trì dịch vụ TKTT VB 4.0 trong vòng 06 tháng kể từ ngày tham gia Combo.

Combo Bình An gồm: Tài khoản thanh toán VB 4.0 hoặc VB Ultra, Tiết kiệm Đa tiện ích (lãi cuối kỳ), Thẻ tín dụng hoặc/và Vay thấu chi, Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.

Khi sử dụng, bên cạnh các ưu đãi như combo Như Ý, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Vietbank như: miễn phí phát hành và phí thường niên trong 2 năm kể từ ngày tham gia gói combo; chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày; tận hưởng dịch vụ phòng chờ thương gia không giới hạn số lượt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và được tham gia các chương trình tích điểm đổi quà của Vietbank theo từng thời kỳ...

Đặc biệt hơn, khách hàng còn được tặng 1 thẻ tiết kiệm “Chắp cánh tương lai” trị giá lên đến 15 triệu đồng và cộng thêm lãi suất dành cho thẻ tiết kiệm đa tiện ích dựa theo số tiền gửi.

Điểm nổi trội của 2 gói combo này nằm ở sự tiện lợi khi tích hợp đa sản phẩm dịch vụ trong cùng một combo - vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí, vừa gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Bên cạnh gói combo Như Ý và Bình An, Vietbank đang triển khai nhiều gói combo sản phẩm dịch vụ với lãi suất cho vay ưu đãi. Các gói combo sản phẩm dịch vụ này được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tùy theo số tiền, thời hạn vay của từng gói combo, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 5,8%/năm, thời gian cố định lãi suất ưu đãi lên đến 24 tháng, mức cho vay tối đa 100% phương án sử dụng vốn với thủ tục vay linh hoạt, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Riêng các khách hàng đang có các khoản vay hiện hữu tại Vietbank, nếu đăng ký vay thêm sẽ được giảm thêm biên độ lãi suất vay ưu đãi lên đến 0,5%/năm nếu thỏa các điều kiện của chương trình.

Ngoài ra, Vietbank đang triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cho vay chỉ từ 5,3%/năm.

Cụ thể, khách hàng được vay tối đa 100% nhu cầu vốn với thời hạn vay lên đến 20 năm. Khách hàng có thể dùng chính tài sản đảm bảo đang thế chấp tại ngân hàng khác hoặc bất động sản của khách hàng để làm tài sản bảo đảm cho khoản vay tại Vietbank nhằm phục vụ nhu cầu đời sống và hoạt động kinh doanh. Lãi suất cho vay sẽ được Vietbank điều chỉnh theo tình hình thực tế.

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trên nền tảng chữ Tín, Vietbank đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm mang lại các tiện ích và ưu đãi vượt trội cho khách hàng.

145609 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/11/thumbnail/1920x108020231027112901.jpg Từ nay đến 31/12/2023, HDBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng dành riêng cho các doanh nghiệp mới vay với lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 6,3%/năm. Phan Tú https://thoibaonganhang.vn/hdbank-uu-dai-lai-suat-hap-dan-cho-khach-hang-doanh-nghiep-moi-vay-145609.html 2023-10-27 11:58:35 vn add_news 2023-10-27 15:11:56 HDBank,ưu đãi lãi suất,khách hàng doanh nghiệp,ngân hàng số 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đó, với chương trình “Doanh nghiệp mới vay, giảm ngay lãi suất”, tất cả các doanh nghiệp ở các ngành nghề trên cả nước, chưa từng vay vốn kinh doanh tại HDBank, giờ đây sẽ có cơ hội tiếp cận gói tín dụng thiết thực này.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Cùng doanh nghiệp vượt khó

Ngày 11/10/2023, tại Hội nghị Thường trực Chính phủ với đại diện cộng đồng doanh nhân Việt Nam, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: Thời gian qua, trong nước, tăng trưởng kinh tế ở mức thấp, xuất khẩu bị thu hẹp, các ngành sản xuất nói chung vẫn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ cầu thế giới, kể cả cầu đầu tư và cầu tiêu dùng giảm; thị trường bất động sản, thị trường chứng khoán, trái phiếu... cũng gặp nhiều khó khăn.

Tất cả những diễn biến này đã ảnh hưởng không thuận lợi đến sự phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, khiến cho các doanh nghiệp tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức sau đại dịch Covid-19, làm giảm khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế.

Trong bối cảnh đó, Ngân hàng Nhà nước và ngành Ngân hàng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng hấp thụ vốn tín dụng của nền kinh tế.

“Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong giai đoạn vừa qua, bám sát định hướng của Ngân hàng Nhà nước, HDBank đã liên tục triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, cũng như các gói tín dụng đặc thù với chính sách vay thuận tiện nhất để đồng hành cùng khách hàng.

Gói tín dụng 5.000 tỷ đồng mới này là chương trình tiếp theo, tập trung cho nhu cầu vốn mùa cao điểm sản xuất kinh doanh cuối năm”, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp HDBank chia sẻ.

Với mức lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 6,3%/năm, tỷ lệ cho vay cao dựa trên tài sản bảo đảm, phương án đãm bảo vốn vay đa dạng, gói tín dụng ưu đãi 5.000 tỷ đồng của HDBank được triển khai trong 3 những tháng cuối năm 2023, dành cho doanh nghiệp mới vay lần đầu tại HDBank, sẽ góp phần tạo lực đẩy cho khách hàng nắm bắt cơ hội kinh doanh trong giai đoạn tăng tốc cuối năm.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
HDBank ưu đãi khách hàng doanh nghiệp mới vay lãi suất 6,3%/năm

Combo tài chính siêu hấp dẫn cho doanh nghiệp

Trước đó, tháng 9/2023, HDBank đã triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn chỉ 7,5-8%/năm cho cộng đồng doanh nghiệp trước thềm mùa cao điểm sản xuất kinh doanh cuối năm.

Bên cạnh ưu đãi lãi suất ở các gói tín dụng trên, khách hàng doanh nghiệp vay vốn kinh doanh của HDBank trong giai đoạn này còn được nhiều lợi ích thiết thực khác. Cụ thể như: tặng 10 triệu đồng ưu đãi phí cho các giao dịch tại quầy HDBank khi KHDN mở mới tài khoản; cơ hội trúng thưởng 30 chuyến du lịch Mỹ, trị giá 80 triệu đồng dành cho các doanh nghiệp đạt giá trị về các giao dịch tiền gửi, vay vốn, bảo lãnh, thanh toán quốc tế.

Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với Tài khoản tối đa lợi ích Bemax: miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí không giới hạn các giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống trên các kênh ngân hàng điện tử (eBanking), miễn phí thường niên eBanking và phí xác thực giao dịch qua SMS (có thể tiết kiệm chi phí đến 120 triệu đồng/năm),…

Giao dịch thuận tiện trên nền tảng ngân hàng số

Thêm một điểm cộng của chính sách vay vốn tại HDBank là các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay một cách nhanh chóng, thuận tiện trên nền tảng ngân hàng số hiện đại.

Theo đó, khi khách hàng đăng ký cấp tín dụng trên phần mềm https://partner.hdbank.com.vn/caphanmuctindung/ của HDBank; hệ thống phê duyệt tự động sẽ xem xét ngay lập tức cho phản hồi kết quả ban đầu.

Trên nền tảng này, HDBank sử dụng những công nghệ tối ưu nhất để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho doanh nghiệp, đồng thời, thiết kế theo hướng tối giản ưu và tiện lợi cho hành trình để trải nghiệm khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trên toàn bộ hành trình.

145613 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/13/thumbnail/hinh-120231027134811.jpg Rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán online - offline mà chủ thẻ không cần phải giữ bên mình bất kỳ một chiếc thẻ nhựa nào, điện thoại thông minh nay đã là ví của bạn! Trần Bình https://thoibaonganhang.vn/mo-nhanh-the-phi-vat-ly-nhe-tui-chi-tieu-145613.html 2023-10-27 14:24:06 vn add_news 2023-10-27 14:24:06 Sacombank,Mở thẻ phi vật lý,thanh toán không dùng tiền mặt,chuyển đổi số,thanh toán online 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và sự đầu tư từ các ngân hàng, hoạt động thanh toán ngày càng thuận tiện nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và một chiếc thẻ phi vật lý lưu ngay trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể thanh toán mọi giao dịch chi tiêu mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mang theo ví hoặc sử dụng thẻ nhựa.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Mở thẻ phi vật lý Sacombank để trải nghiệm Apple Pay ngay!

Thẻ phi vật lý “hợp gu” giới trẻ, cân mọi nhu cầu

Các dòng thẻ quốc tế phi vật lý sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên được sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt phù hợp với giới trẻ, những người am hiểu và yêu thích công nghệ.

Việc sở hữu một chiếc thẻ phi vật lý hiện nay cũng rất dễ dàng khi có thể thực hiện ngay trên các ứng dụng ngân hàng số mà không cần phải bỏ thời gian đến các chi nhánh hay phòng giao dịch của các ngân hàng. Điển hình như, bạn hoàn toàn có thể mở thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý mọi lúc mọi nơi ngay trên Sacombank Pay - ứng dụng ngân hàng số của Sacombank.

Sau khi mở thành công thẻ thanh toán phi vật lý, chủ thẻ có thể sử dụng ngay các dịch vụ tài chính với đầy đủ tính năng tương tự như các chiếc thẻ nhựa khác. Đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền qua số tài khoản hay mã VietQR thông qua số dư trong thẻ/tài khoản.

Hay việc rút tiền qua mã QR cũng rất dễ dàng, chủ thẻ phi vật lý Sacombank chỉ cần bấm phím 9 tại ATM Sacombank và chọn "Rút tiền QR", sau đó đăng nhập Sacombank Pay để quét mã QR vừa hiển thị và thực hiện rút tiền. Ngoài ra, chủ thẻ phi vật lý Sacombank cũng có thể rút tiền qua VietQRCash tại ATM các ngân hàng khác như BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank, Saigonbank,… và ngược lại.

Đối với thẻ tín dụng phi vật lý, chủ thẻ vẫn được hưởng đầy đủ các tiện ích như: mua trước trả sau, miễn lãi tối đa 55 ngày, trả góp 0% lãi suất. Và tùy từng dòng thẻ phi vật lý của từng ngân hàng phát hành, chủ thẻ còn có thể được hưởng các tiện ích hoàn tiền, tích điểm,… Như với thẻ tín dụng phi vật lý Sacombank Visa Platinum Cashback, chủ thẻ vẫn được hoàn tiền đến 5%và tham gia các chương trình khuyến mại, nhận nhiều ưu đãi của ngân hàng.

Với thanh toán online, bạn có thể dễ dàng thêm thẻ thanh toán/thẻ tín dụng phi vật lý vào các website/ứng dụng hay ví điện tử yêu thích để thanh toán các đơn hàng, dịch vụ một cách nhanh chóng và an toàn. Ví dụ như để đáp ứng như cầu chi tiêu, mua sắm, di chuyển hằng ngày bạn có thể thêm thẻ Sacombank phi vật lý vào Shopee, Tiki, Lazadaz, Grab, Gojek, Bemin, ShopeeFood,… Hay thêm vào các ví điện tử ZaloPay, VNPT Pay, VNPAY, Momo,…

Với các giao dịch qua hệ thống máy POS/mPOS thì thẻ phi vật lý vẫn có thể “cân” được với các giải pháp thanh toán không tiếp xúc như Samsung Pay, Google Pay, hay mới nhất là Apple Pay đã hiện diện ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam khiến thẻ phi vật lý càng trở nên trở nên hợp thời và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Người dùng có thể thêm thẻ thanh toán hay thẻ tín dụng Visa phi vật lý vào Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay để thoải mái mua sắm tại hàng triệu cửa hàng, điểm chấp nhận thanh toán mà không cần mang theo thẻ nhựa hay tiền mặt. Ưu điểm lớn của các phương thức thanh toán này là chủ thẻ có thể thanh toán kể cả khi không được kết nối internet. Khi cần chi tiêu, chủ thẻ chỉ cần đưa smartphone hoặc smartwatch gần máy POS/mPOS có biểu tượng contactless là dễ dàng hoàn tất giao dịch.

Chính sách ‘0 đồng’ với thẻ phi vật lý quốc tế

Thêm một tin vui nữa dành cho các khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ, đó là mở thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý quốc tế Sacombank Visa/Mastercard từ nay sẽ được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên trọn đời.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Sacombank hiện áp dụng chính sách miễn phí thường niên trọn đời với các dòng thẻ phi vật lý

Với chính sách miễn các loại phí trên, Sacombank mong muốn hướng tới trải nghiệm thanh toán tuyệt vời đi kèm với việc tiết kiệm chi phí tối đa cho mọi khách hàng của mình. Hiện tại, Sacombank đang áp dụng chính sách này các dòng thẻ thanh toán phi vật lý (Visa Classic, Mastercard Gold) và 4 dòng thẻ tín dụng phi vật lý (Visa Platinum Cashback, Visa Platinum, Visa Classic, Mastercard Gold). Không dừng lại ở đó, từ nay đến hết năm 2023, chủ thẻ phi vật lý quốc tế Sacombank khi sử dụng thẻ để giao dịch thanh toán, chi tiêu còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Chủ thẻ thanh toán phi vật lý quốc tế sẽ được hoàn 2% khi chi tiêu từ 1 triệu đồng tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Riêng với thẻ thanh toán phi vật lý Mastercard, khi giao dịch trực tuyến sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn e-voucher Shopee trị giá đến 200.000 đồng.

Còn chủ thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý Visa sẽ nhận được khuyến mại hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ vào tất cả các ngày trong tuần: Tặng 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước từ 200.000 đồng qua Sacombank Pay vào các ngày thứ 2-3-4; Giảm giá/hoàn tiền đến 30% khi đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch trên Agoda, Booking.com vào các ngày thứ 5-6. Đặc biệt hai ngày cuối tuần, khách hàng đặt xe công nghệ GrabCar/GrabBike sẽ được giảm đến 30.000 đồng; mua cặp vé xem phim 2D tại CGV với giá ưu đãi chỉ 120.000 đồng; còn chi tiêu tại Co.opMart, Co.opXtra, Finelife, Lotte Mart, Aeon Mall hay nhà sách Fahasa từ 500.000 đồng sẽ được hoàn 50.000 đồng.

Như vậy có thể thấy, các dòng thẻ phi vật lý quốc tế Sacombank vừa tối ưu trải nghiệm người dùng khi có thể sử dụng ở mọi điều kiện, vừa giúp chủ thẻ tiết kiệm chi phí với chính sách miễn giảm phí về ‘0 đồng’ của Sacombank, đồng thời thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng ‘càng chi tiền - càng được tiền’.

Để mở nhanh và trải nghiệm thẻ phi vật lý Sacombank:

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng Sacombank Pay.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn “Mở thẻ nhanh” hoặc “Apple Pay” đối với thẻ thanh toán phi vật lý hoặc chọn “Giao dịch”, chọn tiếp “Mở thẻ tín dụng” đối với thẻ tín dụng phi vật lý.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng Sacombank Pay tại đây.

145595 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/10/thumbnail/120231027100151.png Ngân hàng Quốc tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023 với doanh thu tiếp tục đà tăng trưởng tốt, hiệu quả kinh doanh ở top đầu ngành, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và an toàn. ĐP https://thoibaonganhang.vn/vib-loi-nhuan-9-thang-tang-truong-7-so-voi-cung-ky-145595.html 2023-10-27 13:43:34 vn add_news 2023-10-27 13:43:35 VIB,kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023,hiệu quả kinh doanh ở top đầu ngành 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Doanh thu tăng trưởng mạnh, hiệu quả kinh doanh top đầu ngành

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2023, VIB ghi nhận tổng doanh thu đạt trên 16.300 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ. Động lực tăng trưởng chính đến từ các mảng kinh doanh cốt lõi của ngân hàng bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp và khối nguồn vốn. Trong đó thu nhập lãi đạt 13.000 tỷ đồng, tăng 18% và thu nhập ngoài lãi đóng góp 20% vào tổng thu nhập hoạt động.

Chi phí hoạt động được kiểm soát tốt, ở mức 4.840 tỷ đồng, chỉ tăng 4,5% so với năm trước. Nhờ vậy, hệ số chi phí/doanh thu (CIR) của VIB giảm còn 30% và là một trong những ngân hàng bán lẻ có hiệu quả quản trị chi phí dẫn đầu ngành.

Lợi nhuận trước dự phòng tín dụng của VIB tăng trưởng vượt bậc, đạt gần 11.500 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước, trong đó riêng quý 3 đạt 4.300 tỷ đồng - mức cao nhất của ngân hàng từ trước đến nay. Bên cạnh kết quả kinh doanh giữ vững tăng trưởng ổn định, nhằm nâng cao chất lượng tài sản cũng như tạo bộ đệm dự phòng vững chắc, ngân hàng cũng chủ động trích lập dự phòng lên tới hơn 3.150 tỷ đồng, gấp 3,4 lần so với cùng kỳ. Sau 9 tháng, VIB ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 8.325 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2022. Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) đạt 27%, duy trì hiệu quả sinh lời top đầu ngành.

Bảng cân đối tài sản vững mạnh

Tại ngày 30/9/2023, tổng tài sản VIB đạt 384.500 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với đầu năm. Nhờ triển khai các chiến lược thúc đẩy tăng trưởng, dư nợ tín dụng đạt gần 247.000 tỷ đồng, tăng 5,5% so với đầu năm. Trong đó, đáng chú ý tăng trưởng tín dụng riêng quý 3 của VIB đạt hơn 4,5%, gấp đôi so với tăng trưởng tín dụng trung bình toàn ngành ngân hàng trong quý 3 - khoảng 2,2%. Nhờ kiểm soát tăng trưởng tín dụng thận trọng trong nửa đầu năm 2023, hiện nay VIB đang là một trong những ngân hàng còn room tín dụng lớn nhất, gần 9%, đây là điều kiện rất tốt để ngân hàng tiếp tục tăng trưởng trong quý 4, trên nền lãi suất đã giảm rất mạnh so với đầu năm.

Nợ xấu của VIB hiện được duy trì ở mức 2,47%, giảm so với mức đỉnh 2,62% vào cuối quý 1/2023 và đang có xu hướng tiếp tục giảm. Trong số nợ xấu này, hầu hết là các khoản vay được thế chấp bằng bất động sản, với tỷ lệ cho vay trên tài sản đảm bảo được duy trì ở mức 60%-70%. Bên cạnh đó, chính sách tài sản đảm bảo chặt chẽ với 99,5% tài sản đảm bảo bằng bất động sản là nhà đã có sổ hồng, sổ đỏ, do vậy tỷ lệ mất vốn trên các khoản nợ xấu là rất thấp.

Hiện VIB là một trong những ngân hàng có rủi ro tín dụng tập trung thuộc nhóm thấp nhất thị trường với mức độ phân tán rủi ro tập trung tối đa. Tại thời điểm cuối quý 3, tỷ trọng dư nợ bán lẻ tại VIB đạt 86% tổng danh mục cho vay. Bên cạnh đó, VIB cũng thận trọng trong việc cấp tín dụng đối với các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro. Tại ngày 30/9, dư nợ cho vay các hoạt động và lĩnh vực như: BOT, năng lượng tái tạo, bảo lãnh trái phiếu doanh nghiệp, đầu tư trái phiếu bất động sản đều bằng không. VIB cũng có số dư đầu tư trái phiếu doanh nghiệp nằm trong nhóm thấp nhất ngành, ở mức 877 tỷ đồng, chỉ tương đương khoảng 0,3% tổng dư nợ tín dụng và hoàn toàn không có nợ xấu. Các trái phiếu nắm giữ hầu hết thuộc lĩnh vực sản xuất thương mại và tiêu dùng.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Tại ngày 30/9/2023, tổng huy động vốn của VIB đạt 258.000 tỷ đồng, trong đó tiền gửi khách hàng gần 214.000 tỷ đồng, tăng 7% so với đầu năm. Động lực tăng trưởng chính đến từ huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tăng 10%, trong đó số dư CASA khách hàng cá nhân cũng tăng tới 9% so với đầu kỳ.

Kết quả này đạt được thông qua các chiến lược thu hút khách hàng cá nhân bằng các sản phẩm tiền gửi hấp dẫn và tiện lợi. Bên cạnh đó, nhờ sự quản trị linh hoạt và điều hành cơ cấu nguồn vốn phù hợp trong bối cảnh lãi suất thị trường điều chỉnh cũng giúp VIB tối ưu chi phí huy động đáng kể. Lãi suất huy động từ khách hàng giảm gần 3% so với đầu năm, qua đó tạo điều kiện giảm mạnh lãi suất cho vay và duy trì NIM một cách tích cực.

Các chỉ số quản trị của VIB được duy trì ở mức an toàn và tối ưu, với hệ số an toàn vốn CAR (Basel II) ở mức 11,8% (so với quy định là trên 8%), hệ số nguồn vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn là 28% (quy định dưới 34%), hệ số cho vay trên huy động (LDR) đạt 72% (quy định là dưới 85%), tỷ lệ dự trữ thanh khoản (MLH) là 17,5% (quy định là trên 10%).

Tiếp tục tiên phong các chuẩn mực quốc tế

VIB được biết đến như là ngân hàng luôn tiên phong triển khai các chuẩn mực quốc tế. Trong năm 2019, VIB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên triển khai thành công cả 3 trụ cột của chuẩn mực quản trị rủi ro quốc tế Basel II.

VIB là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai và tiến hành kiểm toán báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế IFRS từ năm 2019, trước 6 năm so với lộ trình dự kiến của Bộ tài chính là năm 2025. Trong quá trình kiểm toán báo cáo tài chính từ năm 2019 đến hết 2022, với báo cáo kiểm toán chấp nhận toàn phần, các dữ liệu cơ bản của chuẩn mực quốc tế IFRS và chuẩn mực Việt Nam (VAS) khá tương đồng, đặc biệt là các chỉ số trọng yếu như tổn thất tín dụng, vốn chủ sở hữu và lợi nhuận. Điều này phần nào thể hiện chất lượng thông tin cao, minh bạch và hiệu quả của việc triển khai các chuẩn mực quốc tế tại VIB.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Sau khi hoàn tất Basel II, VIB triển khai mạnh mẽ các cấu phần của Basel II nâng cao và Basel III. Trong quý 3/2023, VIB được NHNN chỉ định làm thành viên Ban chỉ đạo triển khai Basel II nâng cao và Basel III cho ngành ngân hàng.

Hiện nay, VIB đang là một trong số ít các ngân hàng thương mại được xếp hạng top đầu bởi NHNN, dựa vào kết quả đánh giá với điểm số cao về: an toàn vốn, chất lượng tài sản, quản trị điều hành, kết quả hoạt động kinh doanh và khả năng thanh khoản.

Thương hiệu và uy tín của VIB trong 9 tháng đầu năm cũng được củng cố với các giải thưởng. Cụ thể, VIB là một trong 6 ngân hàng 3 năm liên tiếp nằm trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes (2021-2023). Trong tháng 8, VIB xác lập hai kỷ lục ghi nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho Super Card - dòng thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thiết kế các tính năng thẻ và VIB Checkout - ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tích hợp Soft POS trên mobile banking. Bên cạnh đó, ứng dụng MyVIB 2.0 cũng được tạp chí International Finance Magazine trao tặng giải thưởng “Ứng dụng ngân hàng di động tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” năm 2023.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
VIB kiên định với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam về quy mô và chất lượng. Trong thời gian tới, ngân hàng tiếp tục có các kế hoạch triển khai các sản phẩm chiến lược, duy trì vị thế dẫn đầu ở một số mảng kinh doanh bán lẻ trọng yếu. Đồng thời tăng cường đầu tư vào chuyển đổi số tất cả sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, chú trọng quản trị rủi ro đảm bảo các hệ số an toàn, lành mạnh và minh bạch.
145596 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/27/10/thumbnail/bidv-phat-hanh-trai-phieu-xanh-duoc-xep-hang-boi-moodys-20231027100944.jpg Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành thành công trái phiếu xanh theo Nguyên tắc trái phiếu xanh của Hiệp hội thị trường vốn quốc tế (ICMA) tại thị trường trong nước. Số tiền thu được từ phát hành trái phiếu sẽ được tài trợ cho các dự án xanh, tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải, bảo vệ môi trường, phù hợp với Khung trái phiếu xanh của BIDV. Thùy Dương https://thoibaonganhang.vn/bidv-phat-hanh-trai-phieu-xanh-duoc-xep-hang-boi-moodys-145596.html 2023-10-27 13:41:55 vn add_news 2023-10-27 13:41:56 BIDV,phát hành trái phiếu xanh,Moody’s 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Đây là lần đầu tiên thị trường vốn Việt Nam chứng kiến một đợt phát hành trái phiếu trong nước có khung trái phiếu xanh được xếp hạng bởi Moody’s - tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu. BIDV đã đạt được mức xếp hạng rất cao mà Moody’s đã xếp hạng đối với Khung Trái phiếu xanh của các TCTD, qua đó xác nhận sự tuân thủ, minh bạch ở cấp độ cao trong việc lựa chọn dự án, thẩm định, cho vay, các chế độ về quản trị, báo cáo của BIDV.

Đợt phát hành trái phiếu của BIDV cũng là đợt phát hành trái phiếu xanh đầu tiên tại Việt Nam có cấu trúc không tài sản bảo đảm, không phải nợ thứ cấp và không cần bảo lãnh thanh toán, thể hiện mức độ tín nhiệm cao về năng lực và uy tín của tổ chức phát hành. Theo đó, toàn bộ nhà đầu tư tham gia giao dịch đều là các công ty bảo hiểm, công ty quản lý quỹ thuộc các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới. Ông Trần Long - Phó tổng giám đốc BIDV cho biết: BIDV có chiến lược rõ ràng về phát triển ngân hàng xanh, tín dụng xanh gắn với yêu cầu thúc đẩy tăng trưởng tín dụng xanh và quản lý rủi ro môi trường và xã hội (ESG) trong hoạt động cấp tín dụng và sẵn sàng tài trợ vốn cho các khách hàng hoạt động trong các lĩnh vực phát thải các-bon thấp, thích ứng với biến đổi khí hậu. Nguồn vốn trái phiếu xanh sẽ là công cụ hiệu quả để gia tăng năng lực cho BIDV trong việc thực hiện chiến lược nêu trên. Việc tiên phong phát hành trái phiếu xanh theo tiêu chuẩn quốc tế của BIDV sẽ là nguồn cảm hứng cho các tổ chức khác cùng đồng hành xây dựng một tương lai xanh, phát triển mạnh mẽ và bền vững...

nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Theo bà Carolyn Turk, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam nhận định: “Đây là hoạt động ý nghĩa trước thềm COP28 nhằm hỗ trợ các mục tiêu về khí hậu của Việt Nam, góp phần tạo nên một hành tinh đáng sống. WB vui mừng hỗ trợ Việt Nam trong nỗ lực đạt được mục tiêu phát thải carbon bằng 0 vào năm 2050. Việc phát hành trái phiếu xanh của các ngân hàng thương mại là một trong nhiều bước quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Với trái phiếu xanh này, BIDV sẽ truyền cảm hứng cho các tập đoàn và ngân hàng thương mại khác cùng chung tay nỗ lực xanh hóa nền kinh tế”.

"Việc tham gia đầu tư trái phiếu xanh BIDV là một minh chứng thể hiện nỗ lực của Eastspring Việt Nam và Prudential Việt Nam hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao việc BIDV là NHTM đầu tiên tại Việt Nam phát hành thành công trái phiếu theo Nguyên tắc Trái phiếu Xanh của ICMA và có ý kiến xác nhận của bên thứ hai (Second Party Opinion), thể hiện cam kết của ngân hàng về tính minh bạch, tin cậy và hiệu quả trong việc sử dụng nguồn vốn phát hành trái phiếu”- ông Ngô Thế Triệu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý quỹ Eastspring Investments cho biết.

Năm 2022, BIDV vinh dự là một trong hai đơn vị tiên phong được lựa chọn để hỗ trợ xây dựng Khung trái phiếu xanh theo chương trình hỗ trợ kỹ thuật giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tổ chức hợp tác quốc tế Đức (GIZ). BIDV đã dự thảo Khung trái phiếu xanh ngay trong năm 2022.

Khung Trái phiếu xanh của BIDV được Tổ chức Đánh giá Tín nhiệm Moody’s đánh giá rất cao với mức xếp hạng SQS2 (very good – rất tốt) là mức cao thứ hai trong tổng năm bậc xếp hạng. Tính đến 30/9/2023, BIDV đã tài trợ cho khoảng 1.500 khách hàng với 1.900 dự án/phương án tín dụng xanh với tổng dư nợ lên tới 71.000 tỷ đồng chiếm xấp xỉ 5% tổng dư nợ của BIDV, tăng 11% so với năm 2022.

Năm 2023, với sự tư vấn kỹ thuật của WB và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) thông qua Chương trình Chung Phát triển Thị trường Vốn (J-CAP), BIDV đã hoàn tất xây dựng và ban hành khung trái phiếu xanh với các thông lệ quốc tế tốt nhất phù hợp với nguyên tắc trái phiếu xanh của ICMA. J-CAP là một chương trình tư vấn kỹ thuật toàn cầu nhằm tăng cường huy động vốn dài hạn của khu vực tư nhân thông qua thị trường vốn để tài trợ cho sự phát triển kinh tế bền vững ở một số quốc gia được lựa chọn. Tại Việt Nam, J-CAP được triển khai với sự hỗ trợ của chính phủ Úc và Tổng cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO).

Sự thành công của đợt phát hành trái phiếu xanh đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình “Kiến tạo giá trị bền vững” của BIDV, tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu thị trường trong các hoạt động phát triển xanh và bền vững.

145567 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/26/17/thumbnail/img-230820231026172013.jpg Ngày 26/10, tại Hội nghị tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” do Agribank và Công an TP.HCM phối hợp tổ chức, Phòng An ninh mạng - Công an thành phố cho biết một trong những chiêu lừa gần đây là tội phạm giả mạo giọng nói, hình ảnh của người thân lừa đảo người sử dụng dịch vụ ngân hàng. Đ.H https://thoibaonganhang.vn/canh-bao-lua-dao-bang-cach-gia-giong-noi-hinh-anh-nguoi-than-145567.html 2023-10-26 18:03:17 vn add_news 2023-10-26 18:04:07 Agribank trên địa bàn TP.HCM,tội phạm mạng,lừa đảo chuyển tiền,giả gióng nói hình ảnh người thân lừa tiền 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Thượng tá Lê Minh Hải, Phó trưởng Phòng An ninh mạng - Công an TP.HCM, cho biết tội phạm an ninh mạng liên quan đến ngân hàng nói chung trên địa bàn gần đây diễn biến hết sức phức tạp. Công an thành phố đã phát hiện một số âm mưu mới như giả danh nhân viên ngân hàng, gọi điện mời chào người dân chuyển tiền, nâng hạn mức tín dụng, mời chào dẫn dụ người dân chuyển tiền vào tài khoản chỉ định và chiếm đoạt tài sản.

Tội phạm liên quan đến công nghệ cao còn viết bài trên mạng xã hội, giả mạo giọng nói, hình ảnh của người thân thực hiện các cuộc gọi video qua mạng dẫn dụ người dân gửi tiền lãi suất cao, tiền gửi vào tài khoản không rút ra được.

“Nhiều người vẫn sập bẫy các chiêu lừa của tội phạm mạng, chủ yếu do lòng tham, thiếu thông tin…”, Thượng tá Hải cho biết.

nam a bank tung uu dai lon nhat nam
Công an TP.HCM trao tặng giấy khen cho 14 tập thể và 24 cá nhân của các đơn vị Agribank trên địa bàn vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hội nghị của Agribank tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020-2023 và Phát động giai đoạn 2023-2028 tại các đơn vị trên địa bàn TP.HCM, góp phần phòng ngừa các loại tội phạm đã, đang còn tiềm ẩn nguy cơ đe dọa trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là hoạt động ngân hàng với đặc thù là nơi cất giữ, giao dịch tiền bạc.

Báo cáo đánh giá, giai đoạn 2020-2023, kinh tế - xã hội của TP.HCM chịu tác động nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng các chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank trên địa bàn thành phố vẫn được giữ vững, trật tự an toàn xã hội và có nhiều tiến bộ. Các đơn vị của Agribank trên địa bàn đã đạt nhiều hiệu quả thiết thực trong công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; bảo vệ an ninh, trật tự; góp phần xây dựng môi trường hoạt động, kinh doanh an toàn, ổn định.

Bà Nguyễn Thị Định, Giám đốc Agribank chi nhánh Lý Thường Kiệt, cho biết cấp uỷ chi nhánh đã chỉ đạo các hoạt động của phong trào Toàn dân bảo vệ an toàn Tổ quốc, thực hiện đầy đủ các quy định của Đảng.

Trong bối cảnh tội phạm công nghệ cao, giả thương hiệu ngân hàng rút tiền tại máy ATM, đường link giả mạo, chi nhánh đã xây dựng phương án, xử lý, giám sát, nhận diện tội phạm, đảm bảo an toàn con người và tài sản trong giao dịch.

Theo đó, những năm qua, chi nhánh và phòng giao dịch trực thuộc không xảy ra sự cố nào mất an ninh trật tự. Bài học rút ra là ngân hàng phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ Đảng chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan trong việc thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Có được kết quả này, các đơn vị Agribank cho biết đã phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố, cơ quan công an quản lý tại địa bàn, thường xuyên trao đổi thông tin về tình an ninh trật tự, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, thông tin về các đối tượng hình sự, tệ nạn xã hội mà từng đơn vị nắm được để có phương án phối hợp, hỗ trợ cùng phòng ngừa và đấu tranh, đồng thời cảnh báo kịp thời đến khách hàng.

Agribank hiện có 40 chi nhánh loại 1, 8 chi nhánh loại 2, 125 phòng giao dịch và 4 chi nhánh công ty đang hoạt động với tổng nguồn vốn huy động đạt 169.035 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 118.607 tỷ đồng, thu dịch vụ đạt 583,7 tỷ đồng; trang bị 323 máy ATM/CDM, 5.797 POS và 3.581 đơn vị chấp nhận thẻ; phát hành 1.010.120 thẻ thanh toán, trong đó 32.497 thẻ quốc tế; hơn 100 xe chuyên dùng chở tiền.

Agribank đã tham gia tích cực và luôn là ngân hàng chủ lực cho vay các chương trình trọng điểm, trở thành thương hiệu riêng của TP.HCM như: Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, Bình ổn thị trường, Chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu nông nghiệp, nông thôn theo hướng hiện đại hóa… Ngân hàng cũng đang sẵn sàng góp phần thực hiện thành công 3 chương trình đột phá, 1 chương trình trọng điểm giai đoạn 2020-2025 theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Thượng tá Nguyễn Đình Dương, Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết, tội phạm sử dụng sim rác mở tài khoản, thanh toán quốc tế không giao dịch qua ngân hàng, tội phạm cướp ngân hàng có tính chất liều lĩnh. Riêng về tội phạm tín dụng đen, đề nghị Agirbank phối hợp với cơ quan chức năng hướng dẫn người dân vay vốn khi có nhu cầu để không rơi vào tín dụng đen. Công an địa phương cũng cần cụ thể hóa chi tiết về quy chế phối hợp với ngân hàng phòng chống tội phạm.

Ông Nguyễn Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Agribank cho biết, lãnh đạo các chi nhánh của Agribank trên địa bàn TP.HCM phải nghiêm túc thực hiện, trong quy chế bao hàm nhiều nội dung, thực hiện đảm bảo an ninh an toàn cho chính ngân hàng; đặc biệt thực hiện tố giá tội phạm. “Tôi đánh giá cao các đơn vị của Agribank trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đồng thời cảm ơn những khen thưởng, động viên kịp thời của Công an TP.HCM và các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn đã hỗ trợ ngân hàng”, ông Hùng nói.

145571 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/102023/26/17/thumbnail/120231026170918.png Sacombank vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) bình chọn là “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2023” - Vietnam Domestic Technology and Operations Bank of the Year thuộc Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards. Đây là năm thứ 05 Sacombank vinh dự nhận giải thưởng này. Huyền My https://thoibaonganhang.vn/sacombank-la-ngan-hang-co-cong-nghe-va-van-hanh-tot-nhat-viet-nam-nam-2023-145571.html 2023-10-26 17:39:58 vn add_news 2023-10-26 17:39:59 Sacombank,Giải thưởng,Công nghệ,chuyển đổi số 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
nam a bank tung uu dai lon nhat nam

Asian Banking & Finance bình chọn Sacombank là “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2023” nhờ những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số trong những năm gần đây của Ngân hàng.

Giải thưởng chứng minh Sacombank đã xuất sắc đáp ứng 4 tiêu chí đánh giá, gồm: Tính độc đáo, đa dạng và sáng tạo của các sản phẩm dịch vụ; Hiệu quả, tiện ích và giá trị của các sản phẩm dịch vụ đem lại; Tầm ảnh hưởng của Doanh nghiệp tác động trong ngành; Sự đổi mới, cải tiến của Doanh nghiệp trong ngành.

Kiên định với mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam”, trong những năm qua, rất nhiều công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế được Sacombank tiên phong triển khai và dẫn đầu, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị - điều hành hoạt động của toàn hệ thống.

Ngân hàng cũng không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ tiện ích, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng như: ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, dịch vụ thu hộ có đối soát tự động, phát triển mạnh mẽ các dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking), đồng thời áp dụng công nghệ blockchain để tăng cường tính bảo mật và độ an toàn...

Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards được Tạp chí The Asian Banking & Finance tổ chức thường niên từ năm 2018 và đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Đây là tạp chí chuyên đánh giá, phân tích và nhận định về sự năng động và hiệu quả của ngành dịch vụ tài chính. Các bài báo khi phát hành thu hút rất đông đảo các bạn đọc, nhất là các Lãnh đạo cấp cao trong ngành tài chính và ngân hàng Châu Á. Các giải thưởng do Tạp chí đề cử đều ảnh hưởng tích cực đến hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp tham gia.

Văn Vinh

Tin đọc nhiều