NamABank: Bứt phá thành công

18:37 | 18/02/2015

2014 là năm mà NamABank đang có những bước phát triển rất mạnh mẽ và tạo ra những thay đổi mang tính bứt phá trong những hoạt động kinh doanh nhằm khẳng định vị thế của ngân hàng trong ngành tài chính Việt Nam.

Cùng với mục tiêu tăng trưởng an toàn và bền vững, năm 2014, dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng NamABank vẫn đạt được kết quả rất ấn tượng. Theo đó, lợi nhuận trước thuế (hợp nhất) của NamABank ước đạt 243 tỷ đồng; tăng hơn 30% so với năm 2013. Tổng tài sản ước vượt 30% so với kế hoạch (đạt gần 40.000 tỷ đồng).

Chỉ trong vòng hơn 4 tháng ngay sau khi được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho phép mở rộng mạng lưới vào đầu tháng 8/2014, NamABank đã hoàn thành việc khai trương đưa vào hoạt động toàn bộ 8 chi nhánh và PGD tại các tỉnh Đà Nẵng, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP.HCM và Bến Tre.

Cũng trong năm 2014, NamABank đã chuyển đổi thành công hệ thống nhận diện thương hiệu bằng việc di dời các điểm giao dịch chưa đạt chuẩn ra các vị trí thuận lợi và rộng lớn hơn, thay đổi mặt tiền bề thế, lắp đặt nội thất sang trọng, hiện đại và thân thiện mang lại một diện mạo hết sức ấn tượng.

Vào đầu năm 2015, NamABank là tổ chức tín dụng đầu tiên được NHNN chấp thuận việc tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng, đồng thời là ngân hàng đầu tiên công bố đã có đủ điều kiện và đang tiến hành hoàn tất thủ tục để được cho phép lên sàn sớm nhất trong năm 2015 sau quá trình tự tái cấu trúc thành công theo đề án phê duyệt của NHNN.

Với những thành quả và tiềm lực vững mạnh của năm 2014 đang tạo nền tảng vững chắc cho NamABank vững bước hơn trong năm nay, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng đẹp với chất lượng dịch vụ tốt. Song song đó, với đội ngũ CBNV trẻ, nhiệt huyết và tài năng cùng đường lối, chiến lược hoạt động rõ ràng từ Ban lãnh đạo; NamABank tin tưởng sẽ tiếp tục tạo ra những bứt phá mới và những thành công vượt bậc cho những chỉ tiêu đề ra của toàn năm 2015.

PV

Tin đọc nhiều