Nâng cao chất lượng nhân sự với BIDV SMEasy

14:07 | 21/12/2022

Đồng cảm và thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mới đây đã cho ra mắt nền tảng số SMEasy cung cấp các giải pháp tài chính và phi tài chính giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng hơn trong việc vận hành và phát triển doanh nghiệp.

Và tính năng “Học viện” là một trong số các tính năng nổi bật của SMEasy để có thể giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tháo gỡ những khó khăn trên.

nang cao chat luong nhan su voi bidv smeasy

Tính năng “Học viện” của BIDV SMEasy được xây dựng với hệ thống các khóa học về quản trị kinh doanh, kỹ năng lãnh đạo, marketing, tài chính, chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu…

Đây là nỗ lực của BIDV - “Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á năm 2022” để tăng “chất” cho doanh nghiệp, đồng thời cũng là điểm nhấn khác biệt của BIDV khi là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Học viện đào tạo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo phương thức này.

Dựa theo các nghiên cứu uy tín về năng lực của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam cũng như nhu cầu thực tế mà BIDV đã triển khai khảo sát, các chương trình đào tạo trên nền tảng số SMEasy bám sát theo lộ trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán nâng cao chất lượng nhân sự, từ các cấp độ lãnh đạo, quản lý cho tới đội ngũ nhân viên.

Đồng thời, học viện còn cung cấp các báo cáo nghiên cứu về ngành, thị trường tiền tệ, thị trường hàng hóa,... giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng “hiểu người biết ta”, từ đó có những chiến lược kinh doanh hợp lý.

Mỗi khoá đào tạo kéo dài từ 60-90 phút, được chia nhỏ thành chuỗi video thời lượng khoảng 5-9 phút để người học chủ động, linh hoạt và thuận tiện trong việc tiếp nhận thông tin.

Tham gia đào tạo, học viên còn được cung cấp tài liệu tham khảo, hệ thống các câu hỏi đánh giá kiến thức kèm bài tập thực hành bám sát thực tiễn, giúp trang bị, bổ sung cho học viên những kiến thức chuyên sâu cùng các nhóm kỹ năng mềm.

Riêng với các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ, BIDV SMEasy dành riêng các khóa đào tạo về giới, tâm lý học, cân bằng cuộc sống,... như: Cân bằng tâm lý cho doanh nhân nữ, công bằng giới và đầu tư với lăng kính giới, nghệ thuật truyền thông trong gia đình, xây dựng năng lực đàn hồi - biến áp lực trong cuộc sống và công việc thành sức mạnh nội sinh...

C.Chung

Tags: #BIDV #SMEasy
Tin đọc nhiều