Đây là một dự án quan trọng nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của ABBANK trong việc phục vụ khách hàng DNNVV, từng bước khẳng định vị thế ABBANK trên thị trường ngân hàng bán lẻ.
Dự kiến, dự án sẽ được triển khai trong vòng 18 tháng và tập trung vào một số nội dung chính như: Xây dựng phân khúc DNNVV chuẩn tại ABBANK, ban hành các chính sách, sản phẩm dịch vụ hỗ trợ tín dụng, hạn chế rủi ro dành cho khách hàng DNNVV; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển các công cụ, chính sách phục vụ cho công tác tiếp cận khách hàng của nhân viên ABBANK.
Bà Nguyễn Hạnh Nam, phụ trách Khối Khách hàng Định chế Tài chính tại các nước Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan của IFC cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm tổ chức tài chính trên khắp thế giới của IFC, cộng với quyết tâm phát triển phân khúc khách hàng DNNVV của ABBANK, tôi tin tưởng dự án sẽ thành công, giúp ABBANK trở thành nguồn tài trợ quan trọng cho các DNNVV hiện còn gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, từ đó giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo thêm nhiều việc làm”.
DNNVV là đối tượng khách hàng trọng tâm, hiện chiếm tỷ trọng 95% trong tổng số khách hàng DN tại ABBANK. Với tầm nhìn chiến lược trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, ABBANK đang đẩy mạnh cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ đặc biệt dành cho DNNVV, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng.