Nâng cấp ngân hàng điện tử, Techcombank mời khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh

11:10 | 05/05/2020

Ngày 5/5/2020, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã thông tin trên website mời khách hàng ra giao dịch tại chi nhánh, trong thời gian tạm dừng hoạt động kênh ngân hàng điện tử để kiểm thử và điều chỉnh lỗi phiên bản nâng cấp.

nang cap ngan hang dien tu techcombank moi khach hang den giao dich tai chi nhanh
Ảnh minh họa

Ngân hàng cho biết, tính năng trên F@st Mobile vẫn có thể bị gián đoạn trong ngày. Dịch vụ tiền gửi tại quầy được Techcombank miễn phí trong thời gian này. Techcombank cũng mong khách hàng thông cảm, nếu dịch vụ có thể chậm hơn thường lệ và làm kéo dài thời gian chờ đợi được phục vụ.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới từ 29/4 - 2/5/2020, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ dài hôm 4/5, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank đã không thực hiện được giao dịch, khiến lượng phàn nàn tăng cao.

Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi các khách hàng. “Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của Quý Khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ. Rất mong Quý Khách hàng thấu hiểu và tiếp tục sử dụng dịch vụ, để chúng tôi có cơ hội được phục vụ tốt hơn” - Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng bày tỏ.

Trước đó, thông tin từ ngân hàng cho biết khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường trong ngày 4/5/2020, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử. Techcombank hiện đang nỗ lực hết sức để sớm khắc phục lỗi phiên bản nâng cấp, nhằm vận hành dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

PV

Tin đọc nhiều