Nạp tiền qua LienVietPostBank để sử dụng dịch vụ thu phí không dừng

17:20 | 03/07/2018

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc nạp tiền sử dụng dịch vụ thu phí không dừng, LienVietPostBank đã hợp tác với Công ty TNHH Thu phí Tự động (VETC) để triển khai dịch vụ nạp tiền thông qua hệ thống giao dịch của LienVietPostBank.

LienVietPostBank khai trương chi nhánh tại Ba Vì
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền
LienVietPostBank tiên phong dùng máy tính bảng giới thiệu sản phẩm

Với dịch vụ Nạp tiền thu phí tự động không dừng VETC của LienVietPostBank, các khách hàng có thể thanh toán phí bằng cách nạp tiền nhanh chóng và tiện lợi thông qua các kênh giao dịch điện tử của LienVietPostBank như Internet Banking/Moblie Banking, Thẻ phi vật lý Ví Việt hoặc nạp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của LienVietPostBank. Đặc biệt, với các kênh online như Ví Việt, khách hàng chỉ mất 30 giây thực hiện thao tác nạp tiền từ Ví Việt vào tài khoản VETC.

nap tien qua lienvietpostbank de su dung dich vu thu phi khong dung
Ảnh minh họa

Với vị thế là Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, LienVietPostBank đã hiện diện tại 63 tỉnh, thành trong cả nước với hơn 300 Chi nhánh, Phòng Giao dịch cùng quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến tận cấp huyện, xã. Đây chính là ưu thế riêng của LienVietPostBank, giúp khách hàng dễ dàng nạp tiền Dịch vụ VETC dưới mọi hình thức.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Chúng tôi tự tin với lợi thế mạng lưới phủ sóng toàn quốc sẽ mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho đông đảo khách hàng. Cùng với hệ thống thanh toán Internet Banking, Mobile Banking và Ví Việt, kể cả dịp Lễ, Tết và ở bất kỳ địa điểm nào, lái xe cũng có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản thanh toán VETC thông qua các kênh của LienVietPostBank”.

Đặc biệt, LienVietPostBank áp dụng chương trình khuyến mãi miễn phí phí nạp tiền vào tài khoản VETC trong 01 năm trên các kênh online (tháng 6/2018 – hết tháng 5/2019) và trong 03 tháng đối với các Quầy giao dịch của LienVietPostBank (tháng 6/2018 – hết tháng 8/2018).

Minh Nhật

Tin đọc nhiều