Nạp tiền vào tài khoản ETC có cơ hội hoàn tiền mua bảo hiểm ô tô

19:05 | 12/09/2022

Ví điện tử MoMo đang có chương trình nạp tiền vào tài khoản giao thông thu phí không dừng (ETC) sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền cao nhất 3 triệu đồng khi mua kèm bảo hiểm vật chất xe ô tô.

nap tien vao tai khoan etc co co hoi hoan tien mua bao hiem o to
Các ngân hàng và ví điện tử tham gia cung cấp dịch vụ thanh toán L phí không dừng.

Từ nay đến hết năm 2022, người dùng ví điện tử này nạp tiền dưới 100.000 đồng/lần/tháng sẽ được miễn phí.

Ngoài ra, người dùng còn nhận được thẻ hoàn tiền 30% dành để mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt bước ô tô và thẻ hoàn tiền 20%, tối đa 3 triệu đồng khi mua bảo hiểm vật chất ô tô và tai nạn trên ví điện tử này.

MoMo đã hợp tác với cả hai đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí tự động không dừng là Công ty TNHH Thu phí tự động VETC (với dịch vụ Etag) và Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (với dịch vụ ePass) tạo cho người dùng thêm một lựa chọn dịch vụ nạp tiền vào tài khoản giao thông.

Người dùng có thể nạp tiền vào tài khoản ETC trên ứng dụng MoMo, qua thanh tìm kiếm, hoặc người dùng chỉ cần nhập từ khóa “VETC”,“ePass” hoặc tìm kiếm dịch vụ “thu phí không dừng”. Sau đó, nhập biển số xe hoặc số tài khoản giao thông eTag/ePass, nhập số tiền cần nạp và xác nhận là hoàn tất giao dịch.

Đồng thời, người dùng MoMo cũng có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản ETC cho người thân, bạn bè người khác mọi lúc, mọi nơi.

MoMo còn có Ví trả sau cho vay ứng trước tiền nạp trả sau, miễn lãi đến 45 ngày, trong trường hợp người dùng không thể nạp tiền qua tài khoản ngân hàng, hoặc không đủ số dư trong tài khoản…

Hình thức thu phí không dừng thay thế cho thu phí thủ công đang thu hút các ngân hàng và trung gian thanh toán kết nối các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, nhằm đưa dịch vụ công lên online đảm bảo minh bạch và tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng.

P.V

Tin đọc nhiều