NAPAS và ACB phối hợp triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

16:49 | 31/10/2018

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai hàng loạt ưu đãi cho khách hàng như miễn phí chuyển tiền online, ưu đãi nạp tiền điện thoại và hoàn tiền tới 20% khi thanh toán qua POS.

Cơ hội trúng Samsung Note 9 dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa
Giảm 20% giá trị đơn hàng tại robins.vn khi thanh toán bằng thẻ NAPAS
“Từ” sang “chip” và tham vọng của Napas
napas va acb phoi hop trien khai hang loat uu dai hap dan
Hình minh họa

ACB miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua NAPAS

Từ nay đến hết ngày 31/12/2018, khách hàng ACB thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua ACB Online thành công trong thời gian áp dụng chương trình sẽ nhận được ưu đãi phí.

Theo đó, trong tuần đầu tiên của tháng (từ 00 giờ, 00 phút 00 giây ngày 01 đến 23 giờ, 59 phút, 59 giây, ngày 07 tháng 10, 11, 12/2018), ACB thực hiện miễn phí chuyển tiền nhanh qua ACB Online. Với các tuần còn lại trong tháng, khách hàng sẽ được giảm ngay 50% phí chuyển tiền nhanh qua ACB Online (tối thiểu 5.000 VND/giao dịch), áp dụng đối với các giao dịch được thực hiện trong khoản thời gian từ 00 giờ, 00 phút, 00 giây ngày 08 đến 23 giờ, 59 phút, 59 giây ngày cuối cùng mỗi tháng.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh NAPAS do công ty này phối hợp với hơn 40 ngân hàng thương mại cung cấp ra thị trường trên các kênh giao dịch ATM, Internet Banking, Mobile Banking và kênh Quầy giao dịch. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh NAPAS qua thẻ (dãy 16 số in trên thẻ) hoặc qua tài khoản.

Ưu điểm của dịch vụ là giao dịch thực hiện 24/7, bất kể ngày nghỉ, ngày lễ, tết, ngoài giờ hành chính, người nhận sẽ nhận được tiền ngay khi người gửi hoàn tất giao dịch.

Ưu đãi cho chủ thẻ ACB khi nạp tiền điện thoại

ACB cũng phối hợp với NAPAS triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là chủ thẻ, tài khoản ACB thực hiện giao dịch qua kênh Internet Banking – ACB Online.

Cụ thể, vào mỗi thứ Năm hàng tuần trong thời gian khuyến mại, khách hàng của ACB thực hiện giao dịch nạp tiền (Topup) thành công qua ACB Online sẽ được giảm ngay 10% giá trị nạp tiền điện thoại cho các giao dịch nạp tiền tối thiểu 100.000 VND. Ngoài ra, 05 khách hàng có tổng giá trị thanh toán cao nhất mỗi tuần, tối thiểu từ 2.000.000 VND trở lên sẽ được tặng 500.000 VND vào tài khoản. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại khách hàng vui lòng xem tại đây tại đây.

Cũng trong thời gian này, ACB phối hợp NAPAS triển khai chương trình hoàn 30% trên tổng giá trị hóa đơn (tối đa 500.000 VND/KH) cho các hóa đơn lần đầu tiên thanh toán chủ động thành công trong thời gian khuyến mại. Đồng thời, ACB thực hiện tặng thêm 30.000 VND cho mỗi hóa đơn đăng ký và thanh toán tự động thành công lần đầu tiên trong thời gian triển khai chương trình. Số lượng giải thưởng là 1.000 giải. Khách hàng sử dụng Dịch vụ thanh toán hóa đơn chủ động qua ACB Online và thanh toán hóa đơn tự động qua ACB là đối tượng hưởng ưu đãi của chương trình. Chương trình sẽ kéo dài từ nay tới 16/12.

Hoàn tiền 20% cho khách hàng thanh toán qua POS

từ nay đến hết ngày 17/12, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình hoàn tiền 20%, tối đa 100.000 VND cho các giao dịch thanh toán từ 300.000 VND trở lên bằng thẻ ghi nợ ACB2GO và thẻ tín dụng ACB Express.

Chương trình không áp dụng cho các giao dịch thanh toán tại website thương mại điện tử, cá độ, đánh bạc…

Tính đến hết quý II/2018, toàn quốc có trên 289.070 máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) đang hoạt động thông qua kết nối liên thông hệ thống POS của NAPAS. POS hiện đã được lắp đặt tại hầu hết các cơ sở, chuỗi phân phối, bán lẻ, khách sạn lớn và đang mở rộng dần ra các cơ sở y tế, bệnh viện, trường học.

Với hạ tầng kết nối POS rộng khắp như hiện nay, khách hàng của ACB nói riêng và các ngân hàng thương mại trên toàn thị trường có thể sử dụng thẻ nội địa/thẻ NAPAS do các ngân hàng trong nước phát hành thẻ thanh toán cho mọi giao dịch chỉ bằng cách quẹt thẻ tại bất kỳ máy POS nào một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Thanh Trúc

Tin đọc nhiều