NAPAS và LAZADA hợp tác ưu đãi cho khách hàng

17:06 | 09/12/2016

Ngày 9/12/2016, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với LAZADA Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi giảm thêm 15% khi mua sắm trên Lazada, thanh toán bằng thẻ ATM nội địa qua NAPAS, nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm online bằng thẻ nội địa.

Cụ thể, trong thời gian từ 12 đến 15/12/2016, khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến thành công bằng thẻ ATM nội địa của 31 ngân hàng đã kết nối với Cổng thanh toán điện tử Napas/Smartlink tại website www.lazada.vn được giảm thêm 15% và tối đa 200.000 VND (không áp dụng cho ứng dụng của Lazada trên điện thoại di động và trang www.m.lazada.vn).

napas va lazada hop tac uu dai cho khach hang

Ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm trên trang www.lazada.vn, ngoại trừ sản phẩm sữa bột cho bé, tã, bỉm cho bé và thẻ cào điện thoại và có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách mà không báo trước.

Khách hàng cần đăng nhập tài khoản trên Lazada (hoặc đăng ký tài khoản nếu là khách hàng mới) và thanh toán bằng cổng thanh toán điện tử Napas/Smartlink với thẻ ATM nội địa của 31 ngân hàng: Vietcombank, BIDV, Techcombank, Eximbank, VietinBank, MB, AgriBank, DongA Bank, ABBank, BaoViet Bank, ACB, Maritime Bank, TPBank, VPBank, SCB, Sacombank, VIB, SeABank, OceanBank, BacA Bank, GP.Bank, HDBank, LienVietPostBank, VietABank, NCB, OCB, Kienlong Bank, SHB, VRB, Nam A Bank, Public Bank Vietnam.

Mỗi khách hàng căn cứ theo email đăng ký của khách hàng trên website lazada.vn. chỉ được ưu đãi một lần trong suốt chương trình và chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ.

Thông tin chi tiết về thể lệ và điệu kiện áp dụng của Lazada khách hàng liên hệ Hotline Lazada: 1900 1007.

QC

Tin đọc nhiều