NCB đổi địa chỉ 2 phòng giao dịch tại Hà Nội

11:44 | 11/05/2018

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức khai trương phòng giao dịch (PGD) Khâm Thiên, tại địa chỉ Số 67 Khâm Thiên, Đống Đa (trước đây có địa chỉ cũ là số 157 Khâm Thiên, Đống Đa) và PGD Nguyễn Văn Cừ tại số 86, ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội (địa chỉ cũ là 168 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên).

Chọn NCB – Chọn điều bạn muốn
NCB "nhuộm xanh" đường phố, chào mừng ngày lễ thống nhất đất nước
NCB sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới với đối tác nước ngoài

Nhân dịp khai trương, các khách hàng đến giao dịch sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị.

ncb doi dia chi 2 phong giao dich tai ha noi

Đại diện NCB cho biết, xác định lấy tốc độ và chất lượng làm nguyên tắc hành động xuyên suốt cho các ưu tiên chiến lược về tăng cường dịch vụ khách hàng, hoàn thiện mô hình kinh doanh, mở rộng hệ sinh thái đối tác, NCB cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa, mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế nhiều dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng.

Với dịch vụ chuyên nghiệp và mô hình hiện đại cùng mạng lưới gần 100 chi nhánh và PGD trên khắp cả nước, NCB cam kết mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và cộng đồng dân cư những sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng, tiện ích, hiệu quả. Điều này nằm trong định hướng chiến lược để đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính được “may đo” theo đúng nhu cầu chuyên biệt.

Với những nỗ lực đó, trong tháng 4/2018, NCB liên tiếp nhận được 2 giải thưởng uy tín trong nước là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” của Thời báo Kinh tế Việt Nam và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Vietnam Report bầu chọn.

ĐP

Tin đọc nhiều