NCB được phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu

15:16 | 30/06/2016

Đó là một trong những nội dung hoạt động của NCB vừa được NHNN cấp phép.

NCB tài trợ đầu tư công trình cấp nước sạch nông thôn
Thưởng ngoạn vẻ đẹp châu Á cùng NCB
NCB: Ngân hàng tư vấn tài chính tốt nhất 2016

Theo đó, NHNN bổ sung Điểm 8 Giấy phép hoạt động số 0057/NH-GP ngày 18/09/1995 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Quốc Dân với các nội dung: Đại lý bảo hiểm theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN Việt Nam; Phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu để huy động vốn theo quy định của Luật các tổ chức tín dụng (TCTD), Luật chứng khoán, quy định của Chính phủ và hướng dẫn của NHNN Việt Nam.

ncb duoc phat hanh chung chi tien gui ky phieu tin phieu trai phieu
Ảnh minh họa

Thống đốc yêu cầu, Ngân hàng TMCP Quốc Dân có trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 40/2011/TT-NHNN ngày 15/12/2011 của Thống đốc NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của TCTD nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 08/2015/TT-NHNN ngày 30/6/2015) đối với nội dung hoạt động được bổ sung nêu trên.

Quyết định về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng TMCP Quốc Dân có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 0057/NH-GP ngày 18/09/1995 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Quốc Dân.

Được biết, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được Global Banking & Finance Review (Anh) và International Finance Magazine (Anh) – Hai tạp chí tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu trên thế giới, bình chọn là “Ngân hàng tư vấn tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2016” và “Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016”.

Đây là bước tiến mới mạnh mẽ tiếp theo các giải thưởng mà Ngân hàng này đã đạt được trong thời gian vừa qua, gồm “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” và “Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015”.

Trong 2 năm qua, NCB cũng liên tục nhận các giải thưởng uy tín khác như: “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam”; “Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam”; Giải thưởng “Tin và Dùng”; “Thương hiệu mạnh Việt Nam”…

HP

Tags: #NCB
Tin đọc nhiều