NCB khai trương trụ sở mới NCB Hồ Chí Minh

16:23 | 06/05/2015

Ngày 6/5/2015, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã khai trương trụ sở mới NCB Hồ Chí Minh theo nhận diện thương hiệu mới tại Tòa nhà Continental Hàm Nghi, 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Với hình thức nhận diện thương hiệu mới của NCB thì màu xanh dương là màu chủ đạo, thể hiện sự an toàn, tin cậy và thân thiện, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu NCB. Trong năm 2015, NCB sẽ thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống.

ncb khai truong tru so moi ncb ho chi minh

Theo bà Trần Hải Anh – Tổng Giám đốc NCB, NCB Hồ Chí Minh là 1 trong những đơn vị dẫn đầu về quy mô và hiệu quả hoạt động trong hệ thống NCB, bao gồm 26 Phòng Giao dịch. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, NCB Hồ Chí Minh đã khẳng định vị thế, tầm vóc và định vị được thương hiệu trên thị trường tài chính ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Nhân dịp này, NCB triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, quà tặng khi khách hàng thực hiện giao dịch tại NCB Hồ Chí Minh. Khách hàng được ưu đãi lãi suất chỉ từ 6%/năm trong chương trình "Vay nhanh – Lãi thấp", từ 6,2%/năm trong chương trình "Siêu ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng SMEs"...

Q.Vũ

Tags: #NCB
Tin đọc nhiều