NCB lọt Top 10 tổ chức tài chính tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

10:05 | 30/06/2020

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 10 tổ chức tài chính/ngân hàng tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” tại lễ trao giải “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” được Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tổ chức, dưới sự kiểm định của Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA - Hàn Quốc) phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá xét chọn.

ncb lot top 10 to chuc tai chinh tieu bieu chau a thai binh duong

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và khu vực châu Á - Thái Bình Dương, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, qua đó quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Giải thưởng minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của NCB trong việc cung ứng các gói giải pháp tài chính toàn diện, các dịch vụ ngân hàng hiện đại dành cho mọi đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, các tầng lớp dân cư địa phương, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển NCB trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Chia sẻ về danh hiệu vừa nhận được, đại diện của NCB cho biết, đây là sự ghi nhận với kết quả kinh doanh tích cực, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và là nguồn động lực lớn để NCB tiếp tục phấn đấu đạt được những kết quả tốt hơn, hướng đến hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

Những năm qua, NCB đã gặt hái được những kết quả tích cực trên nhiều mặt hoạt động kinh doanh. Bên cạnh các giải thưởng, bình chọn của các tổ chức trong nước, NCB còn được các tổ chức, định chế tài chính khu vực và quốc tế đánh giá và bình chọn cho những danh hiệu cao.

Mới đây nhất, vào đầu tháng 6/2020, NCB nhận đồng thời 3 giải thưởng quốc tế danh giá từ Global Banking and Finance Review (GBAF) – Vương quốc Anh trao tặng gồm: “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020; “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”; “Ngân hàng quan hệ với nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020”.

ĐP

Tin đọc nhiều