NCB miễn phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân

11:00 | 20/02/2024

Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế dịp đầu năm mới, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền cho tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế từ nay đến hết 31/3/2024.

ncb mien phi chuyen tien quoc te cho khach hang ca nhan

Nhu cầu giao dịch ngoại tệ ngày càng tăng

Theo số liệu từ Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, hiện có khoảng gần 200.000 du học sinh Việt Nam đi học nước ngoài ở các bậc trung học phổ thông, đại học và sau đại học, tăng khoảng 2,5 lần so với giai đoạn trước 2013. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi năm bình quân cả nước có khoảng hơn 40.000 người trẻ “xuất ngoại” để tìm kiếm cơ hội học tập và phát triển bản thân.

Trong khi đó, lao động Việt Nam sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng tăng đáng kể. Thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho thấy, chỉ riêng trong năm 2023, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đạt 159.986 lao động - mức cao kỷ lục từ trước tới nay.

Cùng với sự hội nhập của Việt Nam với thế giới, nhu cầu giao dịch ngoại tệ và chuyển tiền ra nước ngoài ngày càng tăng mạnh. Mục đích chuyển tiền cũng ngày càng đa dạng hơn, từ du học, trợ cấp cho thân nhân đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài đến định cư, thừa kế, khám chữa bệnh hay mua bán ngoại thương...

Chuyển tiền quốc tế - Song hành như ý

Có con đi du học từ đầu năm ngoái, chị Thúy Hà (48 tuổi, Hà Nội) cho biết mình đã tìm hiểu nhiều hình thức chuyển tiền quốc tế. Lựa chọn của chị hiện tại là chuyển qua NCB vì an toàn, nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí.

“Sau lần mất tiền vì chuyển qua dịch vụ “chợ đen” trên Internet, tôi chỉ tin tưởng các kênh giao dịch chính thống như ngân hàng, vừa an tâm, lại hay có ưu đãi”, chị Hà nói.

ncb mien phi chuyen tien quoc te cho khach hang ca nhan

Giống như chị Hà, nhiều phụ huynh và khách hàng khác cũng đang thông qua kênh ngân hàng để trao gửi yêu thương, tạo điểm tựa tài chính vững vàng cho người thân nơi phương xa. Trong đó, ngân hàng NCB hiện được đánh giá là một trong những lựa chọn yêu thích của khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và tận tâm. Đặc biệt, trong dịp đầu năm mới này, NCB triển khai chương trình "Chuyển tiền quốc tế - Song hành như ý", giúp khách hàng nhẹ gánh chi phí khi thực hiện các giao dịch xuyên biên giới.

Theo đó, NCB miễn phí chuyển tiền (không bao gồm điện phí và phí OUR) cho tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng từ nay đến 31/03/2024. Với ưu đãi hấp dẫn này, NCB mong muốn dành món quà nhỏ tri ân khách hàng đã gắn bó với ngân hàng trong thời gian qua, đồng thời trở thành “cầu nối” trao gửi yêu thương giữa khách hàng với người thân phương xa.

Không chỉ ưu đãi về phí, ngân hàng cũng tặng ngay lộc xuân may mắn cho khách hàng chuyển tiền quốc tế. Cụ thể, từ nay đến hết 21/2/2024, NCB lì xì ngay 16 USD tiền mặt cho khách hàng phát sinh giao dịch chuyển tiền quốc tế từ 10.000 USD đến 30.000 USD. Với số tiền giao dịch từ 30.000 USD trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay lì xì 26 USD tiền mặt. Lì xì được trao đến tay khách hàng bằng VND, quy đổi theo tỷ giá tại thời điểm giao dịch. Mỗi khách hàng được nhận 1 lì xì lộc xuân trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Trong vài năm trở lại đây, bên cạnh các sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao như bảo lãnh, tiết kiệm…, dịch vụ chuyển tiền quốc tế của NCB ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhờ thủ tục đơn giản, thông tin bảo mật an toàn và chi phí thấp. Với những ưu đãi đầu xuân mới, NCB đang tiếp tục khẳng định những bước tiến trong việc cung cấp trải nghiệm chuyển tiền quốc tế khác biệt dành cho khách hàng cá nhân, đề cao sự thuận tiện, bảo mật thông tin và tối ưu hóa chi phí.

ĐP

Tin đọc nhiều