NCB phát hành thẻ Chip ghi nợ nội địa đạt chuẩn VCCS

15:31 | 08/03/2021

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức phát hành và chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip đạt chuẩn VCCS cho dòng thẻ ghi nợ nội địa.

Theo đó, từ ngày 8/3/2021, NCB chính thức ngừng phát hành mới sản phẩm thẻ từ ghi nợ nội địa và thay bằng thẻ chip không tiếp xúc (contactless). Đồng thời, đối với các khách hàng hiện hữu đang sử dụng thẻ từ sẽ được NCB hỗ trợ chuyển đổi thẻ sang thẻ chip để thuận tiện trong giao dịch.

Thẻ ghi nợ nội địa NCB được chuyển đổi từ công nghệ thẻ từ sang thẻ chip không tiếp xúc nhằm hướng đến sự an toàn và tích hợp nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng: An toàn hơn với chip bảo mật EMV, hạn chế giao dịch giả mạo và đánh cắp thông tin; Được chấp nhận trên tất cả các thiết bị thanh toán thẻ ATM, POS có áp dụng công nghệ chip tại Việt Nam; Mua hàng trực tuyến tiện lợi tại nhiều website; Phương thức bảo mật thông minh thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP).

ncb phat hanh the chip ghi no noi dia dat chuan vccs

Thẻ chip nội địa của NCB ngoài các tính năng giao dịch thông thường còn được bổ sung tính năng thanh toán không tiếp xúc (Contactless) với nhận diện bằng biểu tượng cột sóng trên mặt trước thẻ. Khi thanh toán, khách hàng chỉ cần chạm hoặc đưa thẻ đến gần thiết bị POS contactless là có thể hoàn thành giao dịch một cách dễ dàng thay vì quẹt thẻ hoặc cắm vào đầu đọc thẻ như cách thanh toán truyền thống.

Để sớm được trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, an toàn, khách hàng chỉ cần mang theo CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân ra chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của NCB để phát hành hoặc đăng ký đổi thẻ từ sang thẻ chip ghi nợ nội địa NCB.

Qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, NCB luôn tập trung đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đem đến các sản phẩm dịch vụ an toàn bảo mật, những giải pháp tài chính tốt nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

ĐP

Tin đọc nhiều