Khi cần tư vấn trực tiếp, khách hàng chỉ cần truy cập website, click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng của NCB.
Kênh “Live Chat” hoạt động từ 8h đến 17h hàng ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Ngoài thời gian này, khách hàng có thể tùy ý để lại câu hỏi qua tin nhắn, chuyên viên ngân hàng sẽ liên lạc để tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu cụ thể.
NCB cam kết tất cả các thông tin trao đổi và thông tin về khách hàng được đảm bảo bảo mật tuyệt đối. NCB không ngừng ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để hỗ trợ kịp thời bất cứ khi nào khách hàng tìm đến NCB, đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh kênh Live chat, NCB còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng và qua fanpage NCB trên Facebook.
ĐP