Ngân hàng Bản Việt tiếp tục nâng cao năng lực phục vụ khách hàng

11:29 | 08/08/2017

Ngày 8/8/2017, Ngân hàng TMCP Bản Việt Chi nhánh Hà Nội đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại địa chỉ số 109 phố Xã Đàn, phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng nghìn phần quà hấp dẫn và giá trị dành cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

ngan hang ban viet tiep tuc nang cao nang luc phuc vu khach hang
Nhiều khách hàng tới giao dịch trong ngày đầu khai trương trụ sở mới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh Tài, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng chia sẻ, chi nhánh Hà Nội đã hoạt động được 10 năm và đã có những thành quả tốt. Việc khai trương trụ sở mới của chi nhánh Hà Nội có tổng diện tích gần 1 nghìn m2, tọa lạc tại trung tâm thành phố sẽ mang đến cho khách hàng một không gian giao dịch hiện đại, rộng rãi và thuận tiện hơn. Trên nền tảng danh mục sản phẩm đa dạng, trụ sở mới sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu từ nhu cầu gửi tiết kiệm sinh lãi cao nhất đến các nhu cầu bổ sung nguồn vốn cho khách hàng cá nhân và DN.

Bên cạnh đó, ngân hàng Bản Việt cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng hiện đại với thủ tục nhanh chóng cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Ngày 9/8/2017, Phòng giao dịch Cầu Giấy thuộc chi nhánh Hà Nội cũng di chuyển về địa điểm mới khang trang tại số 139, phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Việc hai trụ sở mới chính thức đi vào hoạt động sẽ đánh dấu một bước phát triển trong chiến lược hiện đại hóa cơ sở vật chất nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng của ngân hàng Bản Việt. Thời gian tới, ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục di dời và mở mới nhiều chi nhánh và PGD trên toàn quốc, ông Tài nhấn mạnh.

PV

Tin đọc nhiều