Ngân hàng Bảo Việt được cấp tín dụng dưới hình thức bao thanh toán trong nước

18:35 | 20/06/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định  bổ sung nội dung Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bảo Việt.

BAOVIET Bank ra mắt hai sản phẩm tiền gửi hấp dẫn
BAOVIETBank được thành lập thêm 3 chi nhánh và 6 phòng giao dịch
BAOVIET Bank khai trương chi nhánh Quảng Ninh
ngan hang bao viet duoc cap tin dung duoi hinh thuc bao thanh toan trong nuoc
Ảnh minh họa

Theo đó, Thống đốc NHNN đã chấp thuận bổ sung Điểm b Khoản 2 Giấy phép thành lập và hoạt động số 328/GP-NHNN ngày 11/12/2008 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Bảo Việt nội dung hoạt động sau: Cấp tín dụng dưới hình thức: Bao thanh toán trong nước; phát hành thẻ tín dụng.

Ngân hàng TMCP Bảo Việt có trách nhiệm thực hiện nội dung hoạt động nêu trên theo quy định của pháp luật và của NHNN; Thực hiện các thủ tục quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 40/2011/TT-NHNN ngày 15/12/2011 của Thống đốc NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 08/2015/TT-NHNN) đối với nội dung hoạt động được bổ sung nêu trên.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 328/GP-NHNN ngày 11/12/2008 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Bảo Việt.

Trước đó, NHNN đã có văn bản xác nhận việc đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ theo đề nghị của BVB tại văn bản số 1556/2017/CV-HĐQT ngày 5/5/2017, được Đại hội đồng cổ đông BVB thông qua theo Nghị quyết số 01/2016/NQ-ĐHĐCĐ ngày 27/3/2016 và Hội đồng quản trị BVB thông qua theo Nghị quyết số 1189/2017/NQ-HĐQT ngày 10/4/2017.

BVB hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ, đảm bảo không được trái với quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác có liên quan.

Trường hợp Điều lệ có các nội dung trái với quy định của pháp luật, BVB có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của BVB phải được đăng ký tại NHNN trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của BVB thông qua.

Mới đây, BAOVIET Bank cho ra mắt hai sản phẩm tiền gửi mới: Tiết kiệm linh hoạt và Chứng chỉ tiền gửi ghi danh với nhiều tính năng, ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, với sản phẩm Tiết kiệm linh hoạt của BAOVIET Bank, khách hàng có thể đăng ký rút tiền nhiều lần với các kỳ hạn rút và mức lãi suất được hưởng tương ứng ngay tại thời điểm gửi tiền.

Trường hợp khách hàng không thực hiện rút tiền tại các kỳ hạn đã đăng ký sẽ được hưởng nguyên lãi suất theo kỳ hạn gốc cho số tiền thực gửi.

Tiết kiệm linh hoạt mang đến cho khách hàng một giải pháp hoạch định tài chính tối ưu nhất, phù hợp với kế hoạch chi tiêu.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, BAOVIET Bank phát hành Chứng chỉ tiền gửi ghi danh các kỳ hạn 15, 18, 24, 36 tháng với lãi suất lên đến 8,2%/năm dành cho khách hàng cá nhân.

Với thông điệp “ Gắn kết bền lâu, lộc tài như ý”, kỳ hạn gửi càng dài, lãi suất càng cao, đây là cơ hội để khách hàng đầu tư nguồn vốn một cách hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Lãi suất của Chứng chỉ tiền gửi được cố định trong suốt thời hạn của chứng chỉ. Trả lãi linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng vào cuối kỳ hoặc định kỳ hàng quý.

Tham gia mua Chứng chỉ tiền gửi của BAOVIET Bank, khách hàng được linh hoạt trong việc sử dụng cho các nhu cầu tài chính khácnhư cầm cố để vay vốn, chuyển nhượng, ủy quyền và được thanh toán trước hạn. Vào ngày đến hạn, khách hàng có thể thực hiện tất toán tại tất cả các điểm giao dịch bất kỳ của BAOVIET Bank.

HP

Tin đọc nhiều