Ngân hàng Đài Loan E.SUN mở rộng hoạt động tại Việt Nam

17:34 | 27/08/2022

Ngân hàng E.SUN vừa tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện TP.HCM và tiệc tri ân khách hàng của ngân hàng E.SUN chi nhánh Đồng Nai.

ngan hang dai loan esun mo rong hoat dong tai viet nam

Theo ban lãnh đạo ngân hàng, kể từ khi thành lập Ngân hàng E.SUN chi nhánh Đồng Nai vào năm 2015 đến nay ngân hàng rất chú trọng đến hoạt động kinh doanh tại địa phương, cung cấp dịch vụ tài chính như tiền gửi, cho vay, ngoại hối, giao dịch bảo hiểm rủi ro và ngân hàng trực tuyến cho doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam.

Sự kiện khai trương Văn phòng đại diện TP.HCM, sẽ góp phần cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn kinh doanh tại địa phương tốt hơn. Theo đó, hiện nay E.SUN tại Việt Nam có 1 văn phòng đại diện tại Hà Nội, 1 chi nhánh Đồng Nai và 1 văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Mạng lưới Ngân hàng E.SUN ở nước ngoài hiện có tại 10 quốc gia với 30 địa điểm giao dịch. Trong tương lai, địa điểm tại Việt Nam sẽ kết hợp với địa điểm khác ở Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Nhật Bản,... nhằm phát huy hết lợi thế của hợp tác đa nền tảng, cung cấp các dịch vụ tài chính xuyên biên giới, mở rộng việc phục vụ khách hàng.

Ông Joseph N.C.Huang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng E.SUN cho biết, những năm gần đây, Việt Nam đã tích cực tham gia hội nhập kinh tế và thương mại quốc tế, cộng thêm xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng, Việt Nam đã trở thành tâm điểm đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan và các doanh nghiệp nước ngoài khác, với nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Thành lập vào năm 1992, Ngân hàng E.SUN là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Đài Loan trong các lĩnh vực doanh nghiệp vừa và nhỏ, tài chính doanh nghiệp xuyên biên giới, quản lý tài sản, tài chính tiêu dùng, tài chính tiền tệ, thẻ tín dụng và tài chính kỹ thuật số.

Đ.H

Tin đọc nhiều