Ngân hàng MSB hợp tác toàn diện với Tiki

12:25 | 25/01/2021

Ngày 25/1, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã chính thức ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Công ty CP Tiki. MSB là đơn vị đầu tiên cung cấp hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng.

Theo đó, MSB sẽ thiết kế gói giải pháp tài chính dành riêng cho Tiki bao gồm dịch vụ tài khoản, thẻ, tiền gử và thanh toán; giải pháp trả lương siêu miễn phí cùng cơ chế phê duyệt tín dụng nhanh, áp dụng riêng với cán bộ nhân viên Tiki và khách hàng là người bán trên sàn Tiki.

ngan hang msb hop tac toan dien voi tiki

Với gói giải pháp này, người bán trên sàn Tiki sẽ được sử dụng dịch gói tài khoản siêu miễn phí với hạn mức chuyển khoản lên đến 12 tỷ đồng/ngày, được cấp hạn mức tín chấp tới 700 triệu đồng cùng lãi suất ưu đãi từ 10%/năm và miễn phí thường niên trọn đời khi sử dụng thẻ tín dụng MSB.

Bên cạnh đó, các dịch vụ liên quan trực tiếp với hoạt động kinh doanh hàng ngày, MSB cũng cam kết giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ thực hiện cách dịch vụ bổ sung khác như bảo hiểm, đầu tư hay tiền gửi tiết kiệm nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng.

Về phía Tiki, từ danh mục MSB cung cấp Tiki sẽ phối hợp để khai thác hiệu quả tiềm năng từ mạng lưới khách hàng, đối đa hoá các tiện ích từ hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, hướng tới mở rộng và xây dựng uy tín thương hiệu cho cả 2 bên, đồng thời nâng cao trải nghiệm vượt trội trên nền tảng sẵn có.

“Mục tiêu tiếp tục mở rộng khuôn khổ hợp tác và khai thác niềm năng trong tương lai, MSB mong muốn trở thành đối tác của Tiki trong nhiều lĩnh vực, nhằm tạo ra cú hích lớn trên thị trường thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến, giúp 2 bên mở rộng dịch vụ thuận tiện cho khách hàng”- đại diện MSB chia sẻ.

Đại diện Tiki cũng cho biết đây là lần đầu Tiki hợp tác toàn diện với ngân hàng, do đó với mong muốn cùng MSB phát triển dịch vụ tài chính - ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ số, nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng mới của người dân Việt Nam.

MSB hiện có 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quớc và có giao dịch với hơn 8.000 ngân hàng đại lý trên 60 quốc gia. MSB hiện có 5.000 cán bộ nhân viên, phục vụ trên 2,2 triệu khách hàng cá nhân và 54.000 khách hàng doanh nghiệp.

Tiki hiện là nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành hàng đầu Việt Nam với 10 triệu sản phẩm đến từ 26 ngành hàng khác nhau. Tiki là sản thương mại điện tử dẫn đầu về bán lẻ trên thị trường và có hơn 20.000 người bán hàng đăng ký hoạt động.

Cẩm Huỳnh

Tags: #MSB #Tiki
Tin đọc nhiều