Ngân hàng số Cake mở thêm dịch vụ hỗ trợ người dân giao dịch online

11:41 | 31/08/2021

Ngân hàng số Cake vừa công bố sử dụng nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu để mở rộng quy mô kinh doanh, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng số.

Theo đó, Cake cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ như mở tài khoản, chuyển tiền, thanh toán, gửi tiết kiệm, phát hàng thẻ thanh toán quốc tế…

Đặc biệt, ngân hàng số này mở tài khoản trực tuyến chỉ trong 2 phút bằng chính số điện thoại của người dùng mà không cần phải đến quầy giao dịch, đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

ngan hang so mo them dich vu ho tro nguoi dan giao dich online

Bên cạnh đó, ngân hàng miễn phí dịch vụ suốt đời và phát hành thẻ miễn phí tận nhà. Các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng được kết nối giao dịch qua Cake theo giấy phép của Ngân hàng Nhà Nước cấp cho VPBank.

Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng giám đốc beFinancial, cho biết Cake muốn tìm một đối tác công nghệ có cùng sự thấu hiểu về sức mạnh và tác động xã hội trong việc tạo nên sự tiếp cận các dịch vụ tài chính nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Trong khi đó, ông Myles Bertrand, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Mambu, cho biết nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu sẽ đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho các dịch vụ ngân hàng số của Cake, đồng thời cho phép ngân hàng đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vượt trội.

Cake đang gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng tiện ích và gia tăng lợi ích. Hiện Cake đang có tài khoản thanh toán đặc biệt Super Saver với mức lãi suất lên tới 3,6 %/năm, gấp 18 lần lãi suất của tài khoản thanh toán thông thường (0,2 %/năm) của các ngân hàng khác.

Ra mắt vào tháng 1/2021, Cake ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp trên một ứng dụng gọi xe. beFinancial - công ty thành viên của Be Group chịu trách nhiệm vận hành hoạt động của Cake.

Cake là giải pháp ngân hàng số đầu tiên được tích hợp với một ứng dụng gọi xe tại Việt Nam, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tài chính cho khoảng 10 triệu khách hàng hiện tại của Be và các tài xế công nghệ, chủ yếu là thế hệ Z (những người sinh từ năm 1997-2012) và người dùng trẻ chuyên nghiệp.

Đ.H

Tin đọc nhiều