Ngân hàng số Cake ra thẻ tín dụng tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng

13:25 | 03/10/2023

Ngày 3/10, Ngân hàng số Cake by VPBank hợp tác với Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng Cake Freedom hoàn tiền 20% (tối đã 1 triệu đồng/tháng) cho 5 ngành hàng phổ biến bao gồm: thương mại điện tử, ăn uống, siêu thị, vận chuyển - đi lại và cửa hàng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi kỳ sao kê.

ngan hang so cake ra the tin dung tiet kiem hang trieu dong moi thang

Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết, ngân hàng số Cake hiện có trên 3,8 triệu khách hàng là một tài nguyên để có thể nghiên cứu sâu về hành vi người dùng, nhằm thấu hiểu và phục vụ khách hàng. Tham vọng của Cake là xóa bỏ mọi rào cản, để người dùng các dịch vụ tài chính số toàn diện thoải mái và an tâm.

Theo Nghiên cứu của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam, với 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm mạnh mẽ đối với ngân hàng số.

Với các giải pháp tài chính số toàn diện, bao gồm thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư và thẻ tín dụng… chủ thẻ Cake Freedom đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Đặc biệt, thẻ tín dụng mới với hai phiên bản diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế thẻ theo chiều dọc với logo Cake thể hiện sắc nét cá tính của chủ thẻ.

Người dùng thẻ mất khoảng 2 phút thao tác trực tuyến 100% cho toàn bộ quy trình mở thẻ tín dụng Cake Freedom. Thẻ ảo (thẻ phi vật lý) có thể được sử dụng ngay lập tức cho các giao dịch trực tuyến trên nền tảng Be và các trang thương mại điện tử khác.

Thẻ tín dụng Cake Freedom,không cần chứng minh thu nhập khi mở thẻ, thực hiện 3 giao dịch tín dụng trong tháng đầu tiên sẽ miễn phí thường niên năm đầu tiên, tự động tăng hạn mức cho người dùng có lịch sử tín dụng tốt, giao dịch thuận tiện tại các máy ATM có logo Visa...

P.V

Tin đọc nhiều