Ông Huỳnh Long Thủy, Phó tổng giám đốc khối DatVietVAC Digital Ventures tin tưởng rằng hợp tác chiến lược cùng ngân hàng chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ của cả hai đơn vị và sẽ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của thời đại 4.0. Đồng thời tối ưu hóa nguồn lực công nghệ và tận dụng sức mạnh của hai bên giúp đem lại trải nghiệm thân thiện về mọi mặt cho các khách hàng đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của hai bên.
Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ đem lại giải pháp tài chính hiện đại, tối ưu, ưu việt, bảo mật cho hàng chục triệu người dùng của VieON hiện nay. Ngược lại, người dùng của Cake cũng sẽ tận dụng được nội dung hấp dẫn, văn minh, sạch, cận quốc tế từ siêu ứng dụng giải trí VieON. Tôi rất hy vọng ngày hôm nay chỉ là điểm khởi đầu cho quá trình hợp tác của hai bên.
Theo đó, dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Cake-VieOn phát hành trực tuyến trong khoảng 2 phút kể từ khi đăng ký, đến khi phê duyệt và sử dụng ngay thẻ ảo (thẻ phi vật lý) đăng ký các gói giải trí trên VieON cùng các kênh mua sắm trực tuyến khác, không cần chờ đến khi nhận thẻ vật lý.
Thẻ thẻ tín dụng đồng thương hiệu Cake-VieOn miễn phí phát hành thẻ, không cần chứng minh thu nhập, chủ động quản lý thẻ 24/7 theo các tiêu chuẩn bảo mật như CVV động, chuẩn xác thực không mật khẩu FIDO2…
Người dùng thẻ tín dụng đồng thương hiệu này sẽ nhận được ưu đãi 20%-50% khi đăng ký gói giải trí trên VieON. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn nhận được đặc quyền riêng khi mua vé tham gia các sự kiện do VieON tổ chức sản xuất, như Rap Việt, Ca sĩ mặt nạ…
Ngân hàng số Cake cũng hoàn tiền tới 20% cho các lĩnh vực tiêu dùng phổ biến như: ăn uống, mua sắm trực tuyến, đi lại bằng xe công nghệ, giao dịch tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… với tổng số tiền cashback lên tới 1 triệu đồng mỗi tháng. Với hàng loạt giải pháp tài chính số toàn diện, bao gồm thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư và thẻ tín dụng…
Đ.H