Ngân hàng “tung” hàng loạt ưu đãi cho khách hàng nữ dịp 8/3

15:19 | 06/03/2023

Tặng tài khoản số đẹp, hoàn tiền lên đến 10%, ưu đãi đặc biệt từ thẻ tín dụng Happy Lady, Nam A Bank JCB, nhận quà giá trị khi giao dịch,… là những hình thức ưu đãi Nam A Bank tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3 năm nay.

Với thông điệp “Trao gửi yêu thương” đến một nửa thế giới, hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, hoạt động đa dạng được Nam A Bank triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống.

Cụ thể, từ nay đến 31/03, khi giao dịch tại quầy, khách hàng nữ sẽ được tặng Tài khoản Thanh toán số đẹp Loại 1 (theo số Điện thoại di động/ Căn cước công dân) hoặc Loại 2 (Tài khoản Như Ý tự chọn 3 số cuối; Lộc Phát tự chọn 4 số cuối; Thịnh Vượng tự chọn 5 số cuối).

Đối với các khách hàng nữ là chủ thẻ tín dụng của Nam A Bank sẽ được hưởng đặc quyền hoàn tiền lên đến 10% không giới hạn với thẻ tín dụng Happy Lady. Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 70% khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực, du lịch, làm đẹp, mua sắm,… Chương trình này sẽ giúp khách hàng chi tiêu thông minh, có nhiều sự lựa chọn, thoải mái tận hưởng một dịp Lễ ý nghĩa và thú vị.

ngan hang tung hang loat uu dai cho khach hang nu dip 83
Những hoạt động sôi nổi tại ONEBANK nhân dịp 8/3

Bên cạnh đó, Nam A Bank còn mang đến ưu đãi dành cho Khách hàng doanh nghiệp là nữ với các dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Áp dụng đối với các dịch vụ chuyển tiền tại quầy, online; chi lương; lãi vay xuất nhập khẩu; giảm 50% phí chuyển tiền nước ngoài, L/C, bảo lãnh,…

Đặc biệt trong ngày 08/03, Nam A Bank dành tặng Khách hàng doanh nghiệp là nữ tài khoản số đẹp và cộng thêm 0,5% lãi suất đối với các Hợp đồng tiền gửi.

Riêng trong thời gian từ ngày 04 – 08/03, khi đến giao dịch tại Hội sở, ONEBANK Tràng Tiền và ONEBANK Hòa Bình, Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Song song đó, chương trình khuyến mãi “Đón Xuân Quý Mão, Rước Lộc Phú Quý” của Nam A Bank tiếp tục được triển khai đến hết tháng 04/2023 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng. Áp dụng cho nhiều giao dịch tại quầy, thẻ tín dụng, Open Banking, điểm giao dịch số tự động ONEBANK,…

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng vui lòng truy cập www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

Văn Vinh

Tin đọc nhiều