Ngân hàng “tung" ưu đãi dịp 8/3

15:07 | 07/03/2020

Thay vì những món quà truyền thống như hoa tươi, quà tặng bằng hiện vật, thương hiệu thời trang năm nay, cùng với sự phát triển bùng nổ của thanh toán số, những “món quà tài chính” cũng được nhiều đấng mày râu lựa chọn cho một nửa yêu thương nhờ sự tiện lợi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ phía các ngân hàng.     

Sau một hồi lựa chọn, anh Thanh Hưng, 40 tuổi (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã quyết định lựa chọn một chiếc túi xách thời trang của một thương hiệu có tên tuổi của Việt Nam cho bà xã ở nhà. Chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột, đơn hàng của anh Hưng đã được xác nhận và chuyển đến bộ phận giao hàng.

ngan hang tung uu dai dip 83
Sacombank ưu đãi đến hết tháng 3

“Thay vì chọn hoa tươi như mọi năm, năm nay tôi quyết định chọn tặng quà do ngân hàng nơi tôi mở thẻ tín dụng dành khá nhiều ưu đãi nhân dịp 8/3. Món quà tôi lựa chọn được giảm giá lên đến 40%, thanh toán vừa tiện lợi lại vừa rẻ hơn đến tận nơi mua hàng”, anh Hưng hồ hởi chia sẻ.

Nhiều khuyến mại cho chủ thẻ

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, ngay từ đầu tuần này, nhiều ngân hàng đã tung các ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 dành cho các chủ thẻ tín dụng

Để sẵn sàng cho buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò cùng một nửa yêu thương trong dịp 8/3, chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank khi thanh toán sẽ nhận được hưởng vô vàn ưu đãi tại các cửa hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Khách hàng mua sắm và chi tiêu cao nhất trong ngày 8/3/2020 bằng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999. Với chủ thẻ có chi tiêu tích lũy đạt từ 15 triệu đồng/tuần từ nay đến 15/3/2020 sẽ được hoàn ngay 1.500.000 đồng.

Với chủ thẻ Visa VietinBank còn có thêm nhiều đặc quyền ưu đãi như giảm đến 20% khi đặt phòng khách sạn tại Agoda; tặng 2 món chính cho chủ thẻ Visa Signature; 1 món chính cho chủ thẻ Visa Platinum và giảm giá 10% trên tổng bill (chỉ dành cho món ăn) tại các nhà hàng tham gia chương trình (áp dụng cho bữa ăn 2 người trở lên)…

Chủ thẻ MasterCard của VietinBank cũng sẽ được giảm đến 150.000 VND cho khi mua sắm online trên trang web: https://www.leflair.vn/vn từ nay đến 30/8/2020; Giảm giá 10% cho tất cả chủ thẻ VietinBank khi mua chăn, ga, gối, đệm tại Everon từ nay đến 31/3/2020.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các chủ thẻ tín dụng quốc tế của Sacombank (bao gồm thẻ tín dụng doanh nghiệp, trừ thẻ phụ) sẽ hưởng ưu đãi hấp dẫn như: giảm 100.000 đồng cho 300 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng tại www.hoayeuthuong.com với giá trị từ 500.000 đồng; tặng quà đến 30% giá trị của hóa đơn và một ví đựng mỹ phẩm tại Lancome.

Ưu tiên khách hàng nữ

Không chỉ ưu đãi cho các chủ thẻ tín dụng, các ngân hàng cũng dành nhiều ưu đãi, khuyến mại dành cho các khách hàng là nữ.

Theo đó, vào ngày 8/3, khi tới Sacombank, khách hàng nữ gửi mới hoặc tái tục các loại tiết kiệm (Tiết kiệm có kỳ hạn thông thường, Tiết kiệm Đa năng, Tiết kiệm Trung niên phúc lộc) với kỳ hạn 6 - 36 tháng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm.

ngan hang tung uu dai dip 83
OCB ưu đãi với nhiều hình thức

Tương tự, gửi lời yêu thương đến một nửa thế giới nhân dịp 8/3, HDBank triển khai chương trình “Mừng 8/3 - Nhận quà thân thương”. Theo đó, khách hàng nữ sẽ được tặng một bộ dụng cụ làm đẹp cao cấp khi thực hiện một trong các giao dịch sau: mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM với số dư tối thiểu theo quy định; chuyển khoản ngoài hệ thống HDBank với số tiền tối thiểu 5 triệu đồng, hoặc đăng ký dịch vụ Internet banking và thanh toán tiền điện tự động. 2.000 quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi chủ nhân tại HDBank.

Đặc biệt, VietinBank còn thiết kế riêng những ưu đãi dành cho chủ thẻ nữ quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp: giảm 40% tổng hóa đơn, đồng thời tặng thẻ 3 buổi chăm sóc mặt collagen trắng sáng trị giá 1.800.000 đồng cho mỗi chủ thẻ hạng Platinum trở lên; giảm 35% tổng hóa đơn, đồng thời tặng thẻ 2 buổi chăm sóc mặt collagen trắng sáng trị giá 1.200.000 đồng cho các chủ thẻ còn lại của VietinBank khi trải nghiệm dịch vụ tại Skinrific Beauty & Spa từ nay đến 1/8/2020.

Ngân hàng ABC tung ra thị trường chương trình “Gửi trọn yêu thương đến phái đẹp” với những ưu đãi lãi suất tặng thêm 0,4%; đồng thời giảm 50% phí giao dịch khi chuyển tiền tại quầy. Điểm đáng chú ý là ACB tặng lãi suất và giảm phí giao dịch cho những người thân của phái đẹp.

Nhân dịp này, SeABank kết hợp với PNJ, AJC, Gii Flower cùng nhiều thương hiệu trang sức khác triển khai ưu đãi mua đồ trang sức tiết kiệm và chất lượng. Kể từ ngày 4/3 đến hết ngày 14/3, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SeABank mua đồ trang sức thương hiệu PNJ sẽ nhận được ngay E-voucher giảm giá đến 300.000 đồng hoặc ưu đãi giảm giá 20% khi mua sắm tại AJC.

Thái Hoàng

Tin đọc nhiều