Ngân hàng UOB khai trương chi nhánh tại Hà Nội

15:52 | 22/08/2019

Ngân hàng United Overseas Bank Limited Việt Nam (UOB Việt Nam) chính thức khai trương chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội - chi nhánh đầu tiên nằm ngoài trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh. 

Việc mở rộng diễn ra một năm sau sự kiện UOB thành lập ngân hàng 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, thể hiện cam kết của Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính cho khách hàng trên toàn quốc.

ngan hang uob khai truong chi nhanh tai ha noi
Lãnh đạo UOB trao tặng 200 triệu đồng cho quỹ “Trái tim nhân ái” của Báo Hà Nội Mới

Tại buổi lễ khai trương, ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng UOB chia sẻ: “Việc khai trương chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội đánh dấu cột mốc quan trọng trong cam kết lâu dài của Ngân hàng UOB tại Việt Nam. Chúng tôi là ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 1993 và xuyên suốt quá trình hoạt động, chúng tôi liên tục tăng cường sự hiện diện của UOB tại thị trường Việt Nam. Chi nhánh UOB tại Hà Nội thể hiện niềm tin của chúng tôi đối với Việt Nam vì chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để phục vụ nhiều khách hàng hơn ở cả miền Bắc lẫn miền Nam. Qua đó, chúng tôi sẽ có thể kết nối khách hàng với những cơ hội tại đây, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội trong ASEAN và xa hơn nữa.”

Bà Catherine Wong, Đại sứ Cộng hòa Singapore tại Việt Nam cho biết, UOB là ví dụ điển hình của một công ty Singapore thành công trong việc mở rộng và đầu tư vào Việt Nam. Bên cạnh đó, Ngân hàng đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong việc mở rộng hoạt động sang Việt Nam, kết nối và tạo điều kiện thuận lợi cho các làn sóng đầu tư nước ngoài vào đất nước này. Trong bối cảnh cả chính phủ Việt Nam và Singapore đều nỗ lực thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược chặt chẽ và bền vững, UOB đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thúc đẩy hợp tác kinh tế vĩ mô giữa hai quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Harry Loh, Tổng giám đốc của Ngân hàng UOB Việt Nam đánh giá Hà Nội là cửa ngõ quan trọng để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh tại các tỉnh thành phát triển mạnh ở miền Bắc Việt Nam. Chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội sẽ hỗ trợ trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh cung cấp các giải pháp tài chính thiết yếu cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam trong từng giai đoạn phát triển và kinh doanh của họ.

Nhân dịp khai trương chính thức chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội, UOB Việt Nam cũng trao tặng 200 triệu đồng cho quỹ “Trái tim nhân ái” của Báo Hà Nội Mới. Số tiền này sẽ hỗ trợ cho 100 trẻ em từ các gia đình khó khăn ở Hà Nội mua dụng cụ học tập và sách vở trước thềm năm học mới.

Hoàng Bảo

Tin đọc nhiều