Ngân hàng VID PUBLIC BANK được gia hạn thời hạn hoạt động

08:28 | 01/01/2016

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Quyết định về việc thay đổi thời hạn hoạt động ghi tại Giấy phép hoạt động của Ngân hàng liên doanh VID PUBLIC BANK.

ngan hang vid public bank duoc gia han thoi han hoat dong

Theo đó, Thống đốc NHNN chấp thuận việc thay đổi thời hạn hoạt động ghi tại Điều IV Giấy phép hoạt động ngân hàng liên doanh số 01/NH-GP ngày 25/3/1992 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng liên doanh VID PUBLIC BANK. Cụ thể: Thời hạn hoạt động của Ngân hàng liên doanh VID PUBLIC BANK đến ngày 31/3/2016.

Ngân hàng liên doanh VID PUBLIC BANK có trách nhiệm sửa đổi Điều lệ về thời hạn hoạt động đã được chấp thuận và đăng ký Điều lệ đã sửa đổi, bổ sung tại NHNN; Đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền về nội dung thay đổi thời hạn hoạt động; Công bố nội dung thay đổi thời hạn hoạt động trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 30/12/2015 và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động ngân hàng liên doanh số 01/NH-GP ngày 25/3/1992 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng liên doanh VID PUBLIC BANK.

Ngân hàng VID Public Banklà một trong số những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 30/9/1991 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Public Bank Berhad (Malaysia).

Ngân hàng chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/1992, đến nay đã mở rộng mạng lưới hoạt động tại các thành phố của Việt Nam như: Hà Nội; TP. Hồ Chí Minh; Bình Dương; Hải Phòng; Đà Nẵng; Đồng Nai.

HP

Tin đọc nhiều