Ngân hàng Xây dựng công bố thương hiệu mới

14:49 | 05/08/2015

Lễ công bố thương hiệu mới sẽ được tổ chức vào ngày 7/08/2015 tại TP.HCM. Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của Ngân hàng Xây dựng kể từ ngày 5/3/2015 sau gần 5 tháng chính thức chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.

Logo Ngân hàng Xây Dựng thiết kế bố cục hiện đại gồm biểu tượng chữ “CB” viết tắt từ tên Ngân hàng Xây Dựng tiếng Anh “Construction Bank” và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

ngan hang xay dung cong bo thuong hieu moi

Thông điệp màu sắc chủ đạo nổi bật với màu xanh dương biểu trưng của sự hợp tác, hòa bình, vững chắc và tin cậy, sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngành nghề tài chính - ngân hàng; kết hợp sắc cam chuyển động thể hiện sự năng động, đổi mới mạnh mẽ, rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

Đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, CB đã nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng… để khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh.

Dự kiến từ trung tuần tháng 8 CB sẽ triển khai loạt chương trình hấp dẫn với các giải đặc biệt như gửi tiền trúng xe hơi, vespa, đồ dùng gia đình cao cấp; vay tiền mua nhà, mua xe trúng ngay căn hộ.

Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn. Trong đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung cho vay khách hàng cá nhân, đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những ước mơ và chung tay xây dựng cuộc sống mỗi ngày.

T.Hương

Tin đọc nhiều