Ngân Lượng hợp tác cùng Vietnam Airlines triển khai mua vé máy bay trả góp lãi suất 0%

14:14 | 03/07/2020

Ngày 3/7, Ngân Lượng chính thức hợp tác cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines triển khai hình thức mua vé máy bay trả góp thanh toán qua cổng trực tuyến NgânLượng.vn. Hành khách có thể sử dụng hình thức này khi mua vé tại hơn 40 phòng vé, quầy sân bay hoặc website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

ngan luong hop tac cung vietnam airlines trien khai mua ve may bay tra gop lai suat 0
Khách hàng thanh toán vé máy bay trả góp qua thiết bị mPOS của Ngân Lượng trực tiếp tại phòng vé Vietnam Airlines

Đặc biệt, từ nay đến 31/08/2020, hành khách mua vé và sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ nhận ngay ưu đãi "Bay đẳng cấp - Trả góp dễ dàng” qua cổng thanh toán Ngân lượng. Cụ thể, khi mua vé máy bay với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng và kỳ hạn trả góp 6 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp.

Chương trình được áp dụng rộng rãi cho chủ thẻ của một trong 24 ngân hàng trong nước và quốc tế có liên kết với Cổng thanh toán Ngân Lượng như: Vietcombank, BIDV, Techcombank, ACB, VietinBank, MB, Sacombank, HSBC, Citibank, Standard Chartered, Vietcapital Bank, VPBank, TPBank, Shinhan Bank, Nam A Bank, Eximbank, Seabank, OCB, MSB, VIB, Kien Long Bank, SHB, SCB, FE Credit, Home Credit…

Thanh toán trả góp là hình thức thanh toán tiện lợi nhằm gia tăng sự linh hoạt, nhanh chóng cho khách hàng khi mua vé, đồng thời hưởng ứng xu thế tiêu dùng không tiền mặt đang ngày càng thịnh hành. Với hình thức thanh toán này, hành khách có thể dễ dàng thực hiện hành trình mong muốn của mình ngay cả khi không có sẵn tiền mặt trong tay hoặc trong tài khoản ngân hàng.

Việc thanh toán vé máy bay bằng hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng qua cổng Ngânlượng.vn giúp hành khách của Vietnam Airlines được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: trả góp lãi suất 0%, kỳ hạn trả góp linh hoạt, đa dạng kênh thanh toán và đảm bảo an toàn, bảo mật.

Đặc biệt, khi thanh toán trả góp ngay tại các phòng vé, quầy sân bay giúp khách hàng của Vietnam Airlines, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ thực hiện giao dịch trực tiếp. Hành khách sẽ không cần lo lắng các vấn đề về kỹ thuật, giao dịch trong quá trình trực tiếp mua vé.

Để tiến hành mua vé bay trả góp trực tiếp tại các phòng vé, quầy sân bay của Vietnam Airlines, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

• Bước 1: Khách mua vé tại phòng vé và chọn kỳ hạn trả góp

• Bước 2: Nhân viên bán vé cà thẻ tín dụng qua thiết bị mPOS

• Bước 3: Ngân hàng kiểm tra thông tin thẻ trừ hạn mức thẻ của khách và thanh toán tiền cho Alepay

• Bước 4: Alepay thanh toán đủ số tiền vé cho phòng vé

• Bước 5: Hàng tháng tới kỳ hạn, người mua thanh toán tiền cho Ngân hàng phát hành thẻ

Với các giao dịch mua vé bay trả góp qua ứng dụng di động Vietnam Airlines, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

• Bước 1: Mở ứng dụng Vietnam Airlines và nhập thông tin đặt vé

• Bước 2: Sau khi hoàn thành thao tác đặt vé, hệ thống chuyển sang mục thanh toán

• Bước 3: Tại đây, khách hàng lựa chọn Thanh toán trả sau và chọn Trả góp qua thẻ tín dụng

• Bước 4: Tại cổng thanh toán Alepay – Ngân Lượng, chọn Ngân hàng hỗ trợ/loại thẻ/kỳ hạn trả góp

• Bước 5: Nhập thông tin thẻ và hoàn tất thanh toán.

M.T

Tin đọc nhiều