Ngành Ngân hàng Đồng Tháp có giám đốc mới

15:21 | 01/09/2015

Sáng ngày 1/9, Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh đã trao Quyết định bổ nhiệm của Thống đốc NHNN cho ông Nguyễn Văn Quế, Phó Giám đốc NHNN chi nhánh Đồng Tháp giữ chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh Đồng Tháp, thay thế ông Nguyễn Ngọc Thạch nghỉ hưu theo chế độ.

Tại lễ bổ nhiệm, Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh đề nghị ông Nguyễn Văn Quế trên cương vị mới tiếp tục phát huy năng lực, tham mưu tốt cho lãnh đạo địa phương, quản lý và hỗ trợ các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh hoạt động ngày càng tốt hơn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

nganh ngan hang dong thap co giam doc moi
Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh (giữa) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Quế (bên trái).

Đồng thời, Phó Thống đốc cũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của ông Nguyễn Ngọc Thạch trong suốt 40 năm công tác trong ngành Ngân hàng với nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Thay mặt chính quyền tỉnh Đồng Tháp, ông Châu Hồng Phúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ghi nhận thành tích mà ngành Ngân hàng tại địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ vốn cho DN và tài trợ vốn vay cho các mô hình kinh tế nông nghiệp trong đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Thạch Bình

Tags: #NHNN
Tin đọc nhiều