Ngập tràn giải thưởng khi gửi tiết kiệm tại BIDV

15:03 | 01/06/2015

Chỉ cần tối thiểu 15 triệu đồng hoặc 200 USD, khách hàng đã được nhận ngay một số dự thưởng và có tới 3 cơ hội trúng thưởng (con số may mắn, tặng quà tri ân, quay thưởng cuối chương trình).

ngap tran giai thuong khi gui tiet kiem tai bidv

Tiếp nối thành công của Đợt 1 chương trình tiết kiệm dự thưởng May mắn trọn niềm vui - một trong những chương trình ưu đãi có quy mô lớn nhất trong chương trình chào hè 2015, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục mở rộng Đợt 2 chương trình khuyến mại thêm 276.638 giải thưởng dành tặng các khách hàng khi tham gia gửi tiền tại BIDV từ nay đến hết 06/07/2015 nâng tổng giá trị tiền thưởng của cả chương trình lên đến gần 28 tỷ đồng.​

Theo đó, chỉ cần tối thiểu 15 triệu đồng hoặc 200 USD, khách hàng đã được nhận ngay một số dự thưởng và có tới 3 cơ hội trúng thưởng (con số may mắn, tặng quà tri ân, quay thưởng cuối chương trình). Cơ hội đầu tiên đến với khách hàng ngay từ khi tới BIDV để gửi tiền khi sở hữu số dự thưởng có các chữ số cuối là 8, 20. Khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng may mắn bằng tiền mặt từ BIDV.

Trong suốt thời gian triển khai chương trình, khách hàng tham gia gửi tiền có từ 3 số dự thưởng trở lên sẽ được nhận quà tặng tri ân bằng tiền mặt từ 20.000 đồng lên đến 1 triệu đồng ngay tại thời điểm gửi tiền. Cơ hội thứ 3 đến với khách hàng khi BIDV tổ chức quay thưởng vào cuối chương trình cho toàn bộ 18 đầu số seri.

2 Giải Nhất là 2 chuyến dịch Châu Âu trị giá 200 triệu đồng cho 2 người sẽ dành tặng các khách hàng may mắn của chương trình cùng hàng chục chuyến du lịch Đông Nam Á và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác cũng đang chờ đón chủ nhân của mình.

Bên cạnh đó, các khách hàng gửi tiền tại BIDV trong thời gian diễn ra chương trình được hưởng lãi suất cố định trong suốt kỳ hạn tham gia và có thể lựa chọn các kỳ hạn gửi tiền phong phú đối với loại tiền VND và USD.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ website, hotlines hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

HP

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều