"Ngập trong biển quà, shopping thả ga” cùng BIDV

15:17 | 08/10/2021

Từ ngày 08/10 đến hết ngày 08/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình “Ngập trong biển quà, shopping thả ga” với ưu đãi combo voucher lên tới 400.000 đồng dành riêng cho khách hàng mới khi liên kết tài khoản BIDV với ví Shopeepay.

ngap trong bien qua shopping tha ga cung bidv

Tín đồ săn sale, shopping online sẽ thảnh thơi hơn bao giờ hết khi liên kết tài khoản BIDV với ví điện tử Shopeepay. Chỉ với các thao tác đơn giản, sau khi điền thông tin cá nhân để nhận ưu đãi tại link riêng của chương trình, khách hàng đăng nhập ví ShopeePay và chọn BIDV trong phần liên kết tài khoản ngân hàng là có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác nhau.

Đặc biệt, khi mua sắm trên Shopee, chủ tài khoản BIDV còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với các voucher độc quyền. Cụ thể, khách hàng lần đầu tiên thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng BIDV với ví ShopeePay và chưa từng phát sinh giao dịch thanh toán bằng ví ShopeePay trước đây sẽ nhận ngay ưu đãi trị giá 100.000 đồng, gồm 02 voucher giảm trực tiếp 50%, tối đa 50.000 đồng/voucher khi mua sắm đơn hàng bất kỳ tại Shopee.

Đối với các khách hàng lần đầu kích hoạt thành công Ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee cũng sẽ nhận ngay gói voucher lên đến 300.000 đồng, bao gồm: voucher giảm giá, giảm phí khi mua sắm, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại… trên Shopee và ShopeePay.

Để nhận trọn bộ combo voucher ưu đãi, khách hàng chỉ cần làm theo 03 bước sau:

Bước 1: Đăng ký tham gia chương trình. Quý khách vui lòng điền thông tin tại đây

Bước 2: Kích hoạt ví ShopeePay: Mở ứng dụng Shopee -> Chọn mục Tôi -> Tiện ích của tôi -> Ví ShopeePay -> Nhấn Thiết lập

Bước 3: Liên kết ví ShopeePay với tài khoản thanh toán BIDV: Mở ứng dụng Shopee -> Chọn mục Tôi -> Ví ShopeePay -> Chọn “bánh răng” góc phải màn hình -> Chọn Tài khoản ngân hàng của tôi -> Chọn ngân hàng BIDV.

C. Chung

Tin đọc nhiều