Ngày hội việc làm TECH EXPO 2019 quy mô lớn sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

16:24 | 25/06/2019

VietnamWorks - trang web tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam thuộc tập đoàn Navigos Group vừa công bố sự kiện ngày hội việc làm dành cho nhân lực ngành công nghệ với quy mô lớn nhất Việt Nam mang tên TECH EXPO 2019 sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau 3 lần tổ chức, TECH EXPO giữ vị trí là ngày hội việc làm dành cho nhân lực công nghệ lớn nhất Việt Nam với hơn 5.000 người tham gia và hơn 100 doanh nghiệp tuyển dụng. Sự kiện TECH EXPO 2019 được tổ chức bởi VietnamWorks với chủ đề “The Generation of Mobility – Thế hệ dịch chuyển” là nơi quy tụ những công ty công nghệ hàng đầu và mạng lưới ứng viên thuộc giới công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

TECH EXPO 2019 được VietnamWorks tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ những ứng viên tiềm năng cho đội ngũ nhân lực của mình. Năm nay có hơn 40 nhà tuyển dụng tham gia sự kiện, là số lượng nhà tuyển dụng tham gia lớn nhất tại TP.HCM từ trước tới nay. Một số doanh nghiệp nổi bật là những công ty fintech, ngân hàng, e-commerce như: GoBear, Techcombank, ACB, Lazada, Tiki và các doanh nghiệp cung cấp phần mềm như PYCO Group hay giải pháp công nghệ logistics như Ahamove, Lalamove.

ngay hoi viec lam tech expo 2019 quy mo lon sap dien ra tai tp ho chi minh

Để hỗ trợ tốt nhất cho ứng viên tham gia ngày hội, TECH EXPO 2019 còn có hoạt động “CV Clinic” giúp ứng viên nhận tư vấn từ các chuyên gia đến từ VietnamWorks để hoàn thiện hồ sơ tìm việc.

Không chỉ kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng, sự kiện cũng kết nối nhân lực công nghệ với chuyên gia trong ngành thông qua những buổi hội thảo công nghệ. Các buổi hội thảo này chia sẻ về kinh nghiệm ứng dụng thực tiễn công nghệ để mang tới thành công của các doanh nghiệp.

Tại hội thảo “Bài toán khó của TikiNow”, diễn giả Nguyễn Hữu Thông, Giám đốc mảng Công nghệ vận hành tại Tiki sẽ chia sẻ về những bài học hữu ích rút ra trong quá trình phát triển sản phẩm giao hàng nhanh TikiNow từ khâu lên ý tưởng, triển khai và nâng tầm dịch vụ trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Tiki hiện nay.

Hội thảo “Cách AhaMove ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm và hiệu suất của tài xế” sẽ do diễn giả Nguyễn Cảnh Thức, Trưởng phòng Công nghệ Vận hành của Ahamove trình bày. Với hệ thống vận hành kết nối nhiều người dùng phân tán trên một lãnh thổ địa lý rộng như AhaMove, việc quản lý hiệu suất và giúp tài xế có trải nghiệm tốt là một thử thách lớn. Diễn giả sẽ chia sẻ cách mà AhaMove ứng dụng hàng loạt công nghệ vào nhiều tác vụ để nâng cao hiệu suất làm việc của tài xế.

“Kiến trúc hệ thống xoay quanh mô hình event tại Tiki và cách thức mở rộng hệ thống này” là chủ đề của hội thảo do diễn giả Lê Minh Nghĩa, Giám đốc hệ thống Sàn giao dịch tại Tiki giới thiệu. Mở rộng hệ thống là yếu tố quyết định đối với các hệ thống lớn, và diễn giả sẽ chia sẻ về ứng dụng Event Based Architecture vào hệ thống Tiki để giải quyết vấn đề tích hợp, đảm bảo lượng truy cập lớn và các nghiệp vụ phức tạp khác.

Trong khi đó diễn giả Trần Minh Quân, Nhà nghiên cứu Trí thông minh nhân tạo (AI Researcher) tại Cinnamon AI sẽ trình bày ứng dụng machine learning (máy học) hướng tới việc khôi phục nhanh hình ảnh y sinh với chất lượng tốt tại hội thảo về chủ đề trên.

Tại hội thảo “Nâng tầm Agile: Thực tiễn áp dụng và giải pháp công nghệ nâng cao hiệu quả phát triển phần mềm”, các diễn giả cấp cao từ PYCO Group với hơn 18 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, sẽ chia sẻ về cách thức ứng dụng Agile để nâng cao hiệu quả trong phát triển phần mềm.

Cũng trong ngày hội TECH EXPO 2019, VietnamWorks sẽ phát hành đầy đủ Bản cập nhật của Báo cáo Thị trường nhân lực ngành Công nghệ 2019. Theo đó, lĩnh vực công nghệ dữ liệu bao gồm AI, Data Science (khoa học dữ liệu) và Big Data (dữ liệu lớn) đã phát triển mạnh trong nửa đầu năm với số lượng đăng tuyển và số lượt ứng tuyển tăng cao.

TECH EXPO 2019 sẽ diễn ra từ 8:00 – 17:00, thứ Bảy, ngày 29/6/2019 tại Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

ĐP

Tin đọc nhiều