Ngày Nhân sự Việt Nam 2012

16:19 | 16/10/2012

Ngày Nhân sự Việt Nam - Vietnam HRDay là một diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất tại Việt Nam, và là diễn đàn nhân sự thường niên cho các nhà lãnh đạo DN cùng giới nhân sự Việt Nam.

Chương trình Ngày nhân sự Việt Nam 2012 (Vietnam HRDay 2012) vừa được khai mạc tại Hà Nội. Chương trình do Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam EduViet Corporation phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Câu lạc bộ Giám đốc nhân sự Việt Nam CPO Club và Diễn đàn Nhân sự Việt Nam HRLink.vn tổ chức.

Vietnam HRDay 2012 được tổ chức là sự kiện kết nối doanh nhân và cộng đồng nhân sự trong toàn quốc đến từ khắp các tỉnh thành, gặp gỡ và giao lưu trao đổi kinh nghiệm. Vietnam HRDay 2012 là dịp để các doanh nhân và cộng đồng những người làm nghề nhân sự trong toàn quốc trao đổi kinh nghiệm nhằm đưa ra những giải pháp nâng cao toàn diện khả năng điều hành, lãnh đạo của doanh nhân, đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa các doanh nhân, DN.

Vietnam HRDay đã được tổ chức 3 năm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng cộng trên 5.500 lượt khách mời đã tham dự sự kiện. Đây là sự kiện dành cho DN có quy mô, uy tín và thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vietnam HRDay 2012 sẽ tiếp tục tổ chức ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/10/2012.

BH

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều