Ngồi nhà chuyển tiền bằng số điện thoại không mất gì lại có quà tặng

14:13 | 06/08/2021

Từ nay đến ngày 12/8, người dùng ví điện tử MoMo chuyển tiền nhanh bằng số điện thoại sẽ không lo tiền lẻ mệnh giá nhỏ và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

ngoi nha chuyen tien bang so dien thoai khong mat gi lai co qua tang

Theo đó, người dùng ví điện tử này chuyển tiền cho nhau thông qua số điện thoại từ 111 đồng sẽ nhận được hoàn tiền 100% giá trị số tiền đã chuyển, mỗi ngày tối đa 3 lần chuyển và có cơ hội trúng thưởng 10 triệu đồng dành cho người may mắn có số đuôi giao dịch là 888888 (6 số 8).

Ngoài chuyển tiền, những người bạn trên ví điện tử này có thể trò chuyện (chat), gửi sticker, emoji… cho nhau qua khung chat.

Điều này phù hợp trong cuộc sống hiện đại với các tình huống cần chia tiền, chuyển tiền lẻ hay “đòi” tiền bạn bè cũng như phù hợp để mừng tuổi, lì xì, tặng quà... theo số đẹp, số ý nghĩa.

Đặc biệt, chuyển tiền trên các phương tiện thanh toán điện tử trong tình hình dịch bệnh hiện nay không phải ra ngoài đường và còn là hình thức tự bảo vệ mình, hạn chế tiếp xúc và giảm khả năng lây nhiễm dịch bệnh, cùng thực hiện thông điệp 5K của Chính phủ.

Đ.H

Tin đọc nhiều