Ngồi nhà vay tiêu dùng qua App miễn ngay 1 kỳ trả góp

15:39 | 02/06/2021

Home Credit Việt Nam thông báo người vay vốn tiêu dùng tải ứng dụng (App) của công ty tài chính này, đăng nhập vào tài khoản của mình thành công trong thời gian từ ngày 1/6 đến 15/7 sẽ nhận ngay cơ hội tham gia quay số trúng thưởng miễn một kỳ trả góp tối đa 2 triệu đồng.

ngoi nha vay tieu dung qua app mien ngay 1 ky tra gop

Chương trình dành cho tất cả những người đã có hợp đồng tín dụng của Home Credit và các khoản vay mới trong thời gian ưu đãi. Sản phẩm vay vốn tiêu dùng của Home Credit hiện nay luôn đứng bên cạnh các sản phẩm hàng hóa dịch vụ trên các trang bán hàng trực tuyến.

Việc doanh nghiệp khuyến khích người dân gia tăng sử dụng các sản phẩm công nghệ, nhằm tăng thêm tiện ích quản lý khoản vay và đặc biệt ý nghĩa khi một số địa phương đang trong giai đoạn cao điểm thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ứng dụng Home Credit cho phép thanh toán khoản vay trực tuyến thông qua ví điện tử MoMo, AirPay, ViettelPay, ZaloPay hoặc tài khoản ngân hàng nội địa liên kết với OnePay. Đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, xem lịch sử thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay, quản lý khoản vay, thẻ tín dụng… Home Credit cho phép đăng ký và duyệt khoản vay qua App không cần sử dụng hợp đồng giấy, đã rút gọn thời gian duyệt khoản vay còn chỉ 10 phút.

Đ.H

Tin đọc nhiều