Người dùng MoMo chuyển tiền được qua Viber

14:26 | 15/07/2021

Ngày 15/7, MoMo thông báo Rakuten Viber đã hợp tác với ví điện tử này giúp người dùng chuyển tiền, chia tiền, nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng trò chuyện (chat) của Viber.

Hợp tác này giúp tích hợp cho người dùng Viber nhờ thao tác chuyển tiền, yêu cầu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại đơn giản và nhanh chóng hơn ngay tại chatbot MoMo hoặc chat Extension (icon Gif+ ở cuối màn hình chat Viber).

nguoi dung momo chuyen tien duoc qua viber

Theo đó, người dùng từ nay chuyển tiền, yêu cầu chuyển tiền, chỉ cần nhập số điện thoại người nhận, số tiền cần gửi và nhập lời nhắn. Ngay sau đó, thao tác sẽ được chuyển trực tiếp về ứng dụng MoMo, đăng nhập bằng mật khẩu, vân tay, Face ID (nhận diện khuôn mặt) và xác nhận hoàn tất giao dịch, màn hình sẽ trở về giao diện Viber.

Nếu nạp tiền điện thoại, người dùng được chuyển thẳng về ứng dụng MoMo và chỉ cần chọn mệnh giá và xác nhận sẽ hoàn tất giao dịch.

Ngoài nạp tiền điện thoại trực tiếp, người dùng có thể mua mã thẻ điện thoại hoặc data 3G/4G cho người khác.

Bản thỏa thuận hợp tác này sẽ gia tăng giá trị cho người dùng, trong đó MoMo có thêm người dùng trẻ từ mạng xã hội có 32 triệu người dùng trên toàn cầu và Viber có thêm tiện ích thanh toán của ví điện tử có số lượng người sử dụng lớn nhất Việt Nam.

Trong dịp này, MoMo và Viber dành cho người dùng mới của ví điện tử khi đăng ký chatbot MoMo trên Viber bằng cách gõ “MoMo” trên thanh tìm kiếm Viber - chọn Chatbot “Ví MoMo” - nhập tin nhắn nội dung “MoMo” sẽ nhận được mã quà tặng, nhập mã khi đăng ký mới tài khoản MoMo để nhận gói quà làm quen đến 400.000 đồng.

Đối với người dùng chuyển tiền MoMo trên Viber, từ nay đến 1/8 có cơ hội nhận siêu hoàn tiền lên đến 20 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

ĐH

Tin đọc nhiều