Tiền Giang:

Người gửi tiền Agribank trúng 1 tỷ đồng

17:27 | 16/04/2015

Ông Bùi Công Thành, người gửi tiền tiết kiệm trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Ất Mùi - Niềm vui nhân đôi" của Agribank đã trúng giải đặc biệt đầu tiên là một sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng.

nguoi gui tien agribank trung 1 ty dong

Tại buổi lễ trao giải sáng 16/4 ở Tiền Giang, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Agribank cho biết, trong lần quay số mở thưởng thứ hai dự kiến tổ chức vào đầu tháng 5/2015, các khách hàng trúng thưởng và chưa trúng thưởng trong lần quay số mở thưởng thứ nhất vẫn được tiếp tục tham dự và có cơ hội trúng 1 giải đặc biệt còn lại cùng các giải thưởng khác.

Chương trình tiết kiệm dự thưởng của Agribank chính thức triển khai đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Ất Mùi - Niềm vui nhân đôi" từ ngày 2/2 đến 2/5/2015 trên phạm vi toàn quốc. Sau gần 2 tháng triển khai, Agribank đã huy động được hơn 13.837 tỷ đồng và 21,5 triệu USD, đạt 135,7% kế hoạch. Theo đó, tạo thêm tính hấp dẫn cho người gửi tiền và đa dạng sản phẩm, huy động mọi nguồn vốn phục vụ nhu cầu đầu tư cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân.

Tr.H

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều