NH Maybank chi nhánh TP.HCM được cung cấp dịch vụ bao thanh toán trong nước

14:54 | 28/03/2017

Đó là một trong những dịch vụ mà Ngân hàng Malayan Banking Berhad – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (Maybank chi nhánh TP.HCM) mới được cấp phép.

BIDV cung cấp dịch vụ đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến
VPBank cung cấp dịch vụ quản lý thẻ doanh nghiệp Biz Controller
Standard Chartered tiếp tục là nhà cung cấp dịch vụ quản trị quỹ tốt nhất
nh maybank chi nhanh tphcm duoc cung cap dich vu bao thanh toan trong nuoc
Ảnh minh họa

Cụ thể, trong Quyết định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Malayan Banking Berhad – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh bổ sung nội dung hoạt động “Chiết khấu, tái chiết khấu công cụ chuyển nhượng và giấy tờ có giá khác; Bao thanh toán trong nước; Dịch vụ quản lý tiền mặt; Mua, bán trái phiếu doanh nghiệp; Đại lý trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN” ghi tại Điều 3 Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 05/GP-NHNN ngày 29/3/2005 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Malayan Banking Berhad – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Khi triển khai thực hiện các nội dung hoạt động nêu trên, Ngân hàng Malayan Banking Berhad – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh có trách nhiệm tuân thủ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của NHNN và các quy định có liên quan khác đối với các nội dung thực hiện được bổ sung; Thực hiện các thủ tục quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 40/2011/TT-NHNN ngày 15/12/2011 của Thống đốc NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 08/2015/TT-NHNN ngày 30/6/3015).

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 05/GP-NHNN ngày 29/3/2005 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Malayan Banking Berhad – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

HP

Tin đọc nhiều