Nhận ngay 100 nghìn đồng mỗi ngày khi mua sắm tại Saigon Co.op với thẻ NAPAS

11:00 | 12/06/2023

Mua sắm tiết kiệm, quản lý chi tiêu thật dễ dàng với khuyến mãi siêu hot đến từ Công ty cổ phần thanh toán Việt Nam (Napas) và Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op) nhằm hưởng ứng sự kiện ngày không tiền mặt 2023.

Theo đó, từ ngày 15/6/2023 đến hết ngày 15/8/2023, khách hàng thành viên của Saigon Co.op sẽ được tặng ngay 02 phiếu mua hàng (voucher) trị giá 50.000 đồng/phiếu khi sử dụng thẻ Napas thanh toán thành công hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Finelife thuộc Saigon Co.op trên toàn quốc. (chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách của chương trình).

nhan ngay 100 nghin dong moi ngay khi mua sam tai saigon coop voi the napas

Ưu đãi được áp dụng tối đa 01 lần/ngày với mỗi khách hàng thanh toán hóa đơn bằng thẻ Napas trong suốt thời gian thực hiện chương trình khuyến mại. Phiếu mua hàng được áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo khi khách hàng thanh toán bằng thẻ Napas tại ĐVCNTT.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày không tiền mặt 2023”, hợp tác khuyến mãi giữa Napas và Saigon Co.op được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại và thông minh. Quà tặng phiếu mua hàng mỗi ngày giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm 0 đồng những sản phẩm chất lượng tại chuỗi siêu thị, trung tâm mua sắm uy tín của Saigon Co.op.

Trong vai trò đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện từ cho hệ thống thanh toán bán lẻ quốc gia, Napas luôn mong muốn gắn kết người dân, doanh nghiệp bằng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán an toàn, nhiều tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng, thúc đẩy nền kinh tế tiến tới thực hiện mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

Ngày không tiền mặt là chuỗi sự kiện khuyến khích sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch thanh toán và người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ. Nằm trong khuôn khổ này, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ tiếp tục được Napas và các đơn vị đối tác triển khai đến người dân trong suốt thời gian diễn ra.

PV

Tin đọc nhiều