Nhận ngay quà tặng khi chuyển tiền đi nước ngoài với Western Union

11:09 | 17/07/2018

Từ nay đến 30/09/2018, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển trọn yêu thương” tới khách hàng sử dụng chuyển tiền quốc tế đi Philippines, Ấn Độ, Nga, Thái Lan và Mỹ qua kênh Western Union với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cơ hội trúng thưởng khi giao dịch qua hệ thống Western Union tại SHB
SCB ưu đãi khách nhận kiều hối Western Union

Theo đó, BIDV dành tặng gần 2.000 phần quà tặng là vỏ hộ chiếu sành điệu khi khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế đi có giá trị từ 200 USD (hoặc tương đương) và chuyển đi tới một trong các nước Philippines, Ấn Độ, Nga, Thái Lan và Mỹ qua kênh Western Union.

nhan ngay qua tang khi chuyen tien di nuoc ngoai voi western union

Đồng thời, khách hàng có cơ hội nhận thêm thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng khi tham gia chương trình trên mạng xã hội do Western Union tổ chức và trao giải. Cụ thể, để nhận được ưu đãi, khách hàng cần chụp ảnh selfie cùng vỏ hộ chiếu và kèm vật liệu quảng cáo dịch vụ Western Union ( tối thiểu 01 vật liệu như tờ rơi, tentcard, hộp đèn hoặc sticker) và đăng ảnh selife trên facebook ở chế độ công khai, kèm 2 hashtag #Wusendmoney và #Wusendlove.

​Dịch vụ chuyển tiền Western Union được biết đến là gửi tiền nhanh chóng thông qua mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trong và ngoài nước.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ Western Union tại BIDV đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính chính xác, tin cậy, nhanh chóng và nhiều ưu đãi nhất.

Với dịch vụ chuyển tiền Western Union tại BIDV, thật đơn giản để khách hàng chuyển trọn yêu thương tới người thân ở phương xa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 9247 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều