Nhân sự ngân hàng: Chưa bao giờ đủ!

10:46 | 25/07/2016

Nhằm bổ sung nguồn lực phục vụ hoạt động phát triển kinh doanh, từ nay đến hết 30/7/2016 DongA Bank triển khai chương trình tuyển dụng tập trung hơn 300 vị trí trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Tìm mô hình nhỏ cho vay
DongA Bank: Tung gói tín dụng 1.000 tỷ đồng hậu cơ cấu
DongA Bank ưu đãi phí chuyển tiền nước ngoài

Hiện nay, thanh khoản ngân hàng đang dần tốt hơn, hoạt động kinh doanh nhiều biến chuyển tích cực, phần nào cho thấy sức khỏe các ngân hàng TMCP đang đều nhịp trở lại. Minh chứng là các ngân hàng TMCP đang có nhu cầu mở rộng mạng lưới và tuyển dụng nhân sự liên tục với số lượng lớn nhằm nâng cao sức cạnh tranh cũng như tăng cường sự hiện diện trên các địa bàn.

Đơn cử, VietinBank sẽ mở 6 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc; Kienlongbank tiếp tục mở rộng mạng lưới và đưa vào hoạt động 14 chi nhánh, phòng giao dịch; ABBank có thêm 4 chi nhánh, 14 phòng giao dịch...

Riêng DongA Bank, sau sự kiện kiểm soát đặc biệt vào tháng 8/2015, ngân hàng này đang trong quá trình tái cấu trúc mạnh mẽ và thu hút thêm nguồn nhân lực chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, với nhiều vị trí quản lý chủ chốt, chuyên viên các bộ phận chuyên môn.

nhan su ngan hang chua bao gio du

Hiện tại, số lượng nhân sự của DongA Bank là gần 4.000 cán bộ nhân viên với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu DongA Bank trong 6 tháng cuối năm 2016 là tiếp tục tuyển thêm nhân sự để triển khai hoạt động tín dụng và phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, ngân hàng này đang tích cực tuyển dụng bổ sung nhân sự trên toàn quốc, đặc biệt tại khu vực TP. Hồ Chí Minh với hơn 300 vị trí tuyển dụng.

Cụ thể, các vị trí được tuyển dụng tập trung vào các chức danh nhân viên, chuyên viên (CV) phát triển kinh doanh, CV thẩm định, CV quản lý tín dụng, giao dịch viên,… Chương trình sẽ triển khai thi tuyển tập trung. Đợt 1, các ứng viên sẽ trải qua vòng thi tuyển từ ngày 12-15/07/2016 và phỏng vấn từ ngày 16-26/07/2016. Đợt 2 sẽ triển khai trong tháng 08/2016.

Yêu cầu đối với các ứng viên khá dễ dàng, chỉ cần tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên; Thuộc các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại, nông lâm,…; Thêm vào đó, cần nhiệt tình, năng động, giao tiếp tốt và có tinh thần cầu tiến.

Một lãnh đạo của Dong A Bank chia sẻ rằng, việc tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm luôn được Ban lãnh đạo DongA Bank lưu tâm nhiều nhất nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn, đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao của ngân hàng trong giai đoạn phát triển tới.

Do đó, đối với việc xét tuyển chọn hồ sơ ứng viên lần này, DongA Bank luôn làm việc một cách khách quan và công bằng để chọn lựa nhân sự phù hợp nhất với yêu cầu chức danh công việc và môi trường của DongA Bank.

Chính sách lương thưởng ở DongA Bank cũng đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật và tương ứng mặt bằng lương thưởng của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam. Với lần tuyển dụng này của DongA Bank, có thể nói đây là cơ hội mới cho nhiều bạn trẻ muốn thực hiện hóa ước mơ trở thành nhân viên ngành tài chính ngân hàng.

Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn.

Hotline: 08.39951483 (Ext: 80612) – Email: tuyendung@dongabank.com.vn

Quỳnh Như

Tags: #DongA Bank
Tin đọc nhiều