Nhận tiền thưởng không giới hạn từ “Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay” của VietinBank

16:22 | 13/05/2022

Với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo khách hàng, từ ngày 16/2 đến hết ngày 31/7/2022, VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình “Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay” (CTKM). Đây sẽ là cơ hội giúp người tham gia tăng thu nhập, nhận “tiền tươi, thóc thật” vào ngay tài khoản.

nhan tien thuong khong gioi han tu gioi thieu ban ngay tien trieu ve tay cua vietinbank

Chỉ cần giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản online thành công trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile bằng tính năng định danh trực tuyến (eKYC), người giới thiệu sẽ được nhận số tiền thưởng không giới hạn. Cụ thể:

- Tặng 50.000 đồng cho mỗi lượt giới thiệu mở tài khoản thanh toán thành công (tài khoản thường).

- Tặng đến 20% phí mở tài khoản số đẹp khi giới thiệu mở tài khoản số đẹp. Người giới thiệu có thể nhận đến hàng chục triệu đồng với nhiều loại tài khoản có giá trị cao. Ngoài ra, VietinBank đang có ưu đãi giảm đến 70% phí mở tài khoản số đẹp.

Với các thao tác đơn giản giúp người giới thiệu nhanh chóng chia sẻ đến bạn bè, người thân và rinh ngay phần thưởng không giới hạn:

- Bước 1: Đăng nhập VietinBank iPay Mobile, chọn tính năng “Giới thiệu bạn bè” để nhận mã giới thiệu.

- Bước 2: Chia sẻ link giới thiệu VietinBank iPay Mobile đến người được giới thiệu qua các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại như: Facebook, Zalo, SMS, Viber, Skype, Email… hoặc hướng dẫn trực tiếp người được giới thiệu tải VietinBank iPay Mobile.

- Bước 3: Người được giới thiệu thực hiện mở tài khoản trên VietinBank iPay Mobile và nhập mã của người giới thiệu.

Thể lệ Chương trình vui lòng xem tại đây.

Sở hữu tài khoản VietinBank, khách hàng được ưu đãi “0 phí” sử dụng: 0 phí duy trì dịch vụ iPay/OTT; 0 phí giao dịch chuyển khoản trong & ngoài hệ thống trên iPay; 0 phí phát hành thẻ Ghi nợ Nội địa và không cần phải duy trì số dư bình quân trên tài khoản.

Hãy nhanh chóng tham gia CTKM để giới thiệu cho bạn bè, người thân mở mới tài khoản bằng tính năng eKYC trên VietinBank iPay Mobile để trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tiện ích ưu việt của VietinBank.

PV

Tin đọc nhiều