Nhận voucher giảm giá 2 triệu đồng khi mua iPhone SE tại lazada.vn

08:00 | 08/05/2016

Chỉ với 1 vài cú click chuột, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone SE với giá giảm tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng TPBank Visa tại Lazada.vn. 

TPBank tưng bừng khuyến mại tri ân khách hàng nhân sinh nhật
TPBank dành 5000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp
Tiết kiệm Tài lộc của TPBank thêm nhiều kỳ hạn lãi suất cao

Theo đó, từ nay tới 20/5/2016, TPBank hợp tác với Lazada mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi nhận ngay mã giảm giá 2 triệu đồng để mua iPhone SE khi đăng ký thẻ tín dụng TPBank Visa.

TPBank lưu ý, ưu đãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên mua iPhone SE thành công trên Lazada. Thời hạn sử dụng ưu đãi là từ lúc nhận voucher đến hết ngày 10/06/2016.

nhan voucher giam gia 2 trieu dong khi mua iphone se tai lazadavn

Thật dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần nhập đầy đủ thông tin đăng ký tại link của chương trình http://www.lazada.vn/mo-the-tpbank/#, chuyên viên tư vấn mở thẻ tín dụng của TPBank sẽ liên hệ ngay với khách hàng để hoàn thiện thủ tục đăng ký trong thời gian sớm nhất.

Ngoài voucher giảm 2 triệu khi mua iPhone SE, thẻ tín dụng TPBank Visa còn giúp bạn thỏa sức shopping tại hàng nghìn website mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi và nhanh chóng chỉ với một chiếc smartphone.

Đặc biệt, thẻ tín dụng TPBank Visa còn mang đến những ưu đãi khi chi tiêu như giảm ngay 50% tại các nhà hàng nổi tiếng mỗi Chủ nhật hàng tuần hay ưu đãi đến 30% tại hàng trăm đối tác…

HP

Tags: #TPBank
Tin đọc nhiều