Nhập mã LPBMAR để được giảm 300 nghìn đồng tại lazada.vn

16:28 | 17/03/2016

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập LienVietPostBank, từ nay đến hết ngày 31/03/2016, LienVietPostBank tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật tháng 3”

Phòng giao dịch bưu điện được mở tài khoản thanh toán cho cá nhân
LienVietPostBank lựa chọn nền tảng ngân hàng lõi Oracle FLEXCUBE

Theo đó, chương trình dành cho tất cả các khách hàng đã đăng ký phát hành và sử dụng Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard và Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank MasterCard (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ).

nhap ma lpbmar de duoc giam 300 nghin dong tai lazadavn

LienVietPostBank giảm 300 nghìn đồng cho 300 đơn hàng đầu tiên trị giá từ 1,3 triệu đồng trở lên cho tất cả các sản phẩm được Lazada cung cấp tại trang web http://www.lazada.vn trong suốt thời gian triển khai chương trình và thanh toán bằng Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard và Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank MasterCard (nhập mã LPBMAR).

LienVietPostBank cũng lưu ý, mã ưu đãi không cộng dồn với các mã giảm giá khác; Không quy đổi thành tiền mặt; Mỗi thẻ chỉ được sử dụng mã giảm giá 1 lần.

Chương trình sẽ kết thúc nếu đủ số lượng 300 đơn hàng hoặc kết thúc thời gian khuyến mại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn; Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1800 57 77 58 hoặc các điểm giao dịch LienVietPostBank gần nhất trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều