Nhất Nam Land tri ân khách hàng

16:49 | 22/01/2018

Tri ân khách hàng là một sự kiện lớn được Nhất Nam Land tổ chức thường niên đối với khách hàng.

Nhất Nam Land phân phối độc quyền dự án Sakura Central Park
Nhất Nam Land phân phối độc quyền dự án Hera Comlex Riverside
Nhất Nam Land mở bán dự Elysia Complex City

Năm 2017 được đánh giá là năm thành công của Công ty cổ phần đầu tư Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) với hàng ngàn sản phẩm đất nền, nhà phố doanh nghiệp đưa ra thị trường và đến tay khách hàng.

nhat nam land tri an khach hang

Có thể nói, để đóng góp cho sự thành công đó là sự tin yêu của khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản do Nhất Nam Land phân phối. Để đáp lại, lòng tin của khách hàng, Nhất Nam Land vừa tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng năm 2017”. Sự kiện có sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ tri ân, ông Trương Văn Hào, Phó Tổng Giám đốc Nhất Nam Land cho rằng, tài sản và giá trị lớn nhất của Nhất Nam Land chính là lòng tin, sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trên toàn quốc. Nhất Nam Land mong muốn khách hàng, đối tác tiếp tục đồng hành và phát triển cùng Nhất Nam Land trong thời gian tới.

Sự kiện còn mang đến cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời, mang âm hưởng rộn ràng sắc xuân với những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình còn tạo sự bất ngờ cho khách hàng với những món quà ý nghĩa gồm 1 giải Đặc biệt là 1 sản phẩm đất nền nhà phố - liền kề trị giá 360 triệu đồng; 1 giải Nhất là một xe máy Vespa; 4 giải Nhì, mỗi giải là 1 Smart Tivi; 6 giải Ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC.

Ngoài ra, mỗi khách hàng đến tham dự chương trình còn được tặng một phần quà ý nghĩa thay lời cảm ơn từ Nhất Nam Land.

Theo ông Hào, tri ân khách hàng là một sự kiện lớn được Nhất Nam Land tổ chức thường niên đối với khách hàng. Có thể nói, chương trình còn là sợi dây liên kết mật thiết giữa Nhất Nam Land và khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Tin, ảnh Chí Thiện

Tin đọc nhiều