NHCSXH và Agribank ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện

14:42 | 23/06/2016

Ngày 23/6/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện. 

nhcsxh va agribank ky thoa thuan hop tac toan dien

Trên cơ sở rà soát những điểm không còn phù hợp của Thỏa thuận hợp tác đã ký năm 2011, NHCSXH và Agribank thống nhất ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực thanh toán, vốn, tín dụng, công nghệ thông tin, truyền thông, đào tạo và các lĩnh vực khác phù hợp với chiến lược phát triển, khả năng đáp ứng của mỗi bên.

Trong đó, Agribank và NHCSXH sẽ tiếp tục phối hợp phát hành thẻ liên kết thương hiệu cho các đối tượng là học sinh, sinh viên và các đối tượng khách hàng khác vay vốn của NHCSXH.

Hai bên cam kết hỗ trợ nhau trong lĩnh vực đào tạo các nghiệp vụ ngân hàng; trao đổi, hỗ trợ kinh nghiệm về công nghệ ngân hàng và các sản phẩm mới thông qua các hình thức hội thảo, các khóa đào tạo... và thống nhất cùng phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng các cơ chế, nghiệp vụ về tín dụng phục vụ cho nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc NHCSXH Dương Quyết Thắng cho rằng, việc ký Thoả thuận hợp tác toàn diện giữa NHCSXH và Agribank sẽ mở ra một thời kỳ mới, thời kỳ hợp tác cùng phát triển bền vững. Thời gian tới, mong muốn của hai ngân hàng là tiếp tục nghiên cứu, thảo luận, mở ra nhiều lĩnh vực hợp tác, trợ giúp nhau để cùng phát triển và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

Tổng Giám đốc Agribank Tiết Văn Thành cho biết, với lợi thế có đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính của người dân với tổ chức mạng lưới lớn, trải khắp mọi miền đất nước và quan hệ rộng với các tổ chức tài chính quốc tế, Agribank đủ sức cạnh tranh hội nhập, sẵn sàng cùng NHCSXH chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác theo hướng hai bên cùng có lợi.

ĐN

Tin đọc nhiều